Vietcombank đạt 3 giải thưởng quan trọng

10:24 29/05/2023

Trong khuôn khổ Diễn đàn Ngân hàng Bán lẻ Việt Nam, Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam (Vietcombank) đã được Ban tổ chức Giải thưởng Ngân hàng Việt Nam tiêu biểu 2023 vinh danh và trao 3 giải thưởng quan trọng: “Ngân hàng Bán lẻ tiêu biểu 2023”; “Ngân hàng Chuyển đổi số tiêu biểu 2023” và “Ngân hàng đồng hành cùng doanh nghiệp nhỏ và vừa 2023”.

Việc đồng thời được vinh danh tại 3 hạng mục giải thưởng quan trọng nêu trên có ý nghĩa rất lớn trong ghi nhận những nỗ lực và thành tựu, cũng như những đóng góp của Vietcombank trong năm qua.

Bà Đoàn Hồng Nhung - Phó Giám đốc Khối Bán lẻ Vietcombank đại diện ngân hàng nhận giải thưởng từ Ban tổ chức.Bà Đoàn Hồng Nhung - Phó Giám đốc Khối Bán lẻ Vietcombank - đại diện ngân hàng nhận giải thưởng từ Ban tổ chức.

Vượt qua những khó khăn do đại dịch Covid-19 cũng như khó khăn chung của nền kinh tế, toàn hệ thống Vietcombank đã đồng lòng quyết tâm hoàn thành các mục tiêu kinh doanh đề ra, không ngừng sáng tạo, đẩy mạnh triển khai chương trình hành động chuyển đổi số, đầu tư hạ tầng công nghệ số, liên tục ra mắt các sản phẩm dịch vụ ứng dụng công nghệ số, blockchain, trí tuệ nhân tạo, máy học… nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ và trải nghiệm khách hàng.

Bà Đoàn Hồng Nhung - Phó Giám đốc Khối Bán lẻ (thứ 3 từ trái sang) cùng các đại diện đơn vị Khối Bán lẻ Vietcombank đón nhận các giải thưởng của Diễn đàn Ngân hàng bán lẻ 2023.Bà Đoàn Hồng Nhung - Phó Giám đốc Khối Bán lẻ (thứ 3 từ trái sang) cùng các đại diện đơn vị Khối Bán lẻ Vietcombank đón nhận các giải thưởng của Diễn đàn Ngân hàng bán lẻ 2023.

Liên tục từ năm 2020 đến nay, Vietcombank luôn là ngân hàng tiên phong, đi đầu trong việc giảm lãi suất, hỗ trợ khách hàng tổ chức và cá nhân bị ảnh hưởng bởi đại dịch Covid-19, hỗ trợ khách hàng phục hồi và phát triển, qua đó chung tay hỗ trợ phát triển kinh tế, đặc biệt là doanh nghiệp nhỏ và vừa (DNNVV).

Theo đó, Vietcombank đã triển khai giảm lãi suất tới 1,0%/năm đối với các khoản vay VND cho các khách hàng doanh nghiệp và khách hàng cá nhân với thời gian triển khai từ 01/11/2022 đến hết 31/12/2022. Sau đó, tiếp tục triển khai giảm tới 0,5%/năm lãi suất cho vay VND cho toàn bộ khoản vay của khách hàng doanh nghiệp và cá nhân với thời gian áp dụng trong 3 tháng từ 1/5/2023 đến hết 31/7/2023.

Những giải thưởng quý báu nêu trên là động lực mạnh mẽ để Vietcombank tiếp tục không ngừng hoàn thiện, cải tiến quy trình, đẩy mạnh hoạt động chuyển đổi số, đồng thời phát huy vai trò đầu tàu trong nền kinh tế thông qua các chính sách hỗ trợ khách hàng cá nhân và doanh nghiệp, đóng góp vào sự phát triển chung của đất nước.

Duy Khánh

  • Cùng chuyên mục

VinFast tăng tốc nội địa hóa, củng cố năng lực sản xuất trong nước

VinFast cho biết tỷ lệ nội địa hóa hiện đạt khoảng 60% và đặt mục tiêu nâng lên 84% vào năm 2026, từng bước làm chủ các công nghệ lõi trong sản xuất ô tô điện. Thông tin được nêu tại buổi làm việc với Phó Thủ tướng Thường trực Nguyễn Hòa Bình tại tổ hợp sản xuất VinFast Hải Phòng.

Nhận diện thương hiệu - 21:45 15/12/2025

PNJ ra mắt nền tảng truyền thông “Sống đẹp”, lan tỏa giá trị sống tích cực

PNJ vừa chính thức ra mắt nền tảng truyền thông “Sống đẹp”, hướng đến lan tỏa những giá trị tích cực về bản sắc cá nhân, tình yêu, gia đình và tinh thần cống hiến cho cộng đồng. Đây được xem là bước phát triển mới trong chiến lược xây dựng thương hiệu gắn với phong cách sống và các giá trị nhân văn bền vững.

Nhận diện thương hiệu - 15:33 15/12/2025

Vietnam Report công bố Top 10 doanh nghiệp thức ăn chăn nuôi uy tín năm 2025

Vietnam Report vừa công bố Top 10 công ty uy tín ngành thức ăn chăn nuôi năm 2025 trong bối cảnh thị trường đang từng bước hồi phục sau giai đoạn suy giảm kéo dài, đồng thời đối mặt với áp lực tái cấu trúc sâu về chi phí, công nghệ và phát triển bền vững.

Nhận diện thương hiệu - 11:45 13/12/2025

ABBANK vượt 128% kế hoạch lợi nhuận, được chấp thuận tăng vốn điều lệ thêm 3.600 tỷ đồng

Kết thúc quý III/2025, Ngân hàng TMCP An Bình (ABBANK) ghi nhận lợi nhuận trước thuế hơn 2.300 tỷ đồng, hoàn thành 128% kế hoạch năm, đồng thời được Ngân hàng Nhà nước chấp thuận tăng vốn điều lệ thêm hơn 3.600 tỷ đồng – tạo nền tảng vững chắc cho giai đoạn phát triển tiếp theo.

Nhận diện thương hiệu - 11:15 27/10/2025

Vincom Retail – Biểu tượng bán lẻ Việt Nam tiếp tục tỏa sáng tại APEA 2025

Vincom Retail trở thành nhà phát triển bất động sản bán lẻ duy nhất tại Việt Nam được xướng tên ở hạng mục “Thương hiệu truyền cảm hứng châu Á 2025” trong khuôn khổ Giải thưởng Doanh nghiệp châu Á (Asia Pacific Enterprise Awards - APEA) vừa diễn ra tại TP.HCM.

Nhận diện thương hiệu - 13:26 15/10/2025

Nhiều giải pháp tăng cường bảo vệ Thương hiệu Yến sào Khánh Hòa

Để bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng, Công ty Yến sào Khánh Hòa khuyến cáo người tiêu dùng nên chọn mua sản phẩm Yến sào Khánh Hòa đạt Thương hiệu quốc gia và đặt hàng tại website chính thức của Công ty: www.yensaokhanhhhoa.com.vn. Người tiêu dùng có thể liên hệ với Trung tâm Dịch vụ Chăm sóc Khách hàng của Công ty qua số điện thoại: 0258.3818222 để được tư vấn.

Nhận diện thương hiệu - 06:30 17/05/2025

Doanh nghiệp - động lực quan trọng thúc đẩy sự phát triển và tăng trưởng kinh tế

Đảng, Nhà nước luôn coi trọng và đánh giá cao vai trò của doanh nghiệp, coi đây là động lực quan trọng thúc đẩy sự phát triển và tăng trưởng kinh tế đất nước. Trong kỷ nguyên vươn mình của dân tộc, không ai khác, chính doanh nhân, doanh nghiệp mới là chủ thể làm cho đất nước thịnh vượng, giàu mạnh, nhân dân ấm no, hạnh phúc.

Nhận diện thương hiệu - 06:18 25/12/2024

Bảo Việt đạt TOP 10 Báo cáo thường niên tốt nhất nhóm tài chính

Tại Lễ trao giải Cuộc bình chọn Doanh nghiệp niêm yết lần thứ 17 diễn ra tại Đà Lạt, Tập đoàn Bảo Việt tiếp tục được vinh danh là 1 trong các doanh nghiệp niêm yết xuất sắc nhất trong minh bạch thông tin năm 2024.

Nhận diện thương hiệu - 06:39 17/11/2024

Tập đoàn Foxconn sẽ rót thêm 80 triệu USD vào Bắc Giang để sản xuất chip

Công ty TNHH Công Nghệ Shunsin Việt Nam thuộc Tập đoàn Foxconn đang xin cấp phép môi trường cho dự án đầu tư 80 triệu USD vào tỉnh Bắc Giang để sản xuất, gia công chip.

Nhận diện thương hiệu - 06:09 04/11/2024

Nước mắm Cường Là đạt chuẩn OCOP 4 sao

Nhờ sản xuất sạch, không dùng các chất bảo quản, nước mắm Cường Là (thị trấn Thịnh Long, huyện Hải Hậu, tỉnh Nam Định) được khách hàng tin dùng, cơ sở không phải lo đầu ra. Sản phẩm nước mắm Cường Là đã được UBND tỉnh Nam Định công nhận là sản phẩm OCOP 4 sao.

Nhận diện thương hiệu - 19:06 08/10/2024