HDBank được Visa vinh danh với hai giải thưởng quan trọng

15:56 17/11/2025

Ngân hàng TMCP Phát triển TPHCM (HDBank) vừa được Visa vinh danh với hai giải thưởng quan trọng: Ngân hàng dẫn đầu trong tăng trưởng kích hoạt thẻ năm 2025 (Leadership in Card Activation Growth 2025) và Ngân hàng tiếp thị kỹ thuật số xuất sắc năm 2025 (Accelerated Digital Marketing Excellence 2025).

Đại diện HDBank nhận giải thưởng quan trọng của Visa.
Đại diện HDBank nhận giải thưởng quan trọng của Visa.

HDBank nhận hai giải thưởng này tại Hội nghị khách hàng Visa Việt Nam 2025 (Visa Vietnam Client Forum 2025) trong khuôn khổ chuỗi sự kiện kỷ niệm 30 năm Visa tại Việt Nam diễn ra tại Phú Quốc.

Giải thưởng ghi nhận thành công nổi bật của HDBank trong việc ứng dụng công nghệ số, đổi mới sáng tạo và tối ưu trải nghiệm khách hàng trên hành trình chuyển đổi số toàn diện. Khẳng định năng lực phát triển bền vững và định hướng "lấy khách hàng làm trọng tâm" trong chiến lược phát triển mảng thẻ của ngân hàng.

HDBank tăng tốc ứng dụng công nghệ để nâng cao chất lượng các sản phẩm 

Những năm qua, HDBank thực hiện chuyển đổi số mạnh mẽ, tập trung vào việc phát triển hệ sinh thái tài chính - tiêu dùng - dịch vụ số thông qua các giải pháp công nghệ, ứng dụng trí tuệ nhân tạo (AI) và học máy (machine learning). Kết quả đạt được bao gồm tỉ lệ khách hàng mới từ kênh số cao, lượng giao dịch trực tuyến tăng vọt và đa số giao dịch của khách hàng cá nhân được thực hiện qua nền tảng số.

Với nền tảng công nghệ hiện đại, HDBank đã số hóa toàn bộ trải nghiệm của chủ thẻ Visa - từ mở thẻ, kích hoạt, chi tiêu đến quản lý và theo dõi ưu đãi. Tất cả được thực hiện 100% online ngay trên ứng dụng HDBank Mobile Banking, cho phép thanh toán QR, thanh toán qua Apple Pay, Google Pay, kiểm soát chi tiêu thời gian thực và tận hưởng ưu đãi theo thời gian thực, mang lại trải nghiệm nhanh chóng, an toàn và tiện lợi.

HDBank lập cú đúp giải thưởng Visa 2025, ghi dấu hành trình số hóa toàn diện và nâng tầm trải nghiệm khách hàng.
HDBank lập cú đúp giải thưởng Visa 2025, ghi dấu hành trình số hóa toàn diện và nâng tầm trải nghiệm khách hàng.

Bên cạnh đó, HDBank triển khai nhiều chiến dịch Digital Marketing sáng tạo, kết hợp mạng xã hội, gamification, influencer marketing và liên kết với các thương hiệu hàng đầu. Những nỗ lực này giúp HDBank mở rộng tiếp cận thế hệ khách hàng trẻ, năng động, đồng thời gia tăng doanh thu dịch vụ và mức độ nhận diện thương hiệu trên thị trường.

Từ năm 2022 đến nay, HDBank liên tục được Visa ghi nhận với nhiều danh hiệu: Ngân hàng dẫn đầu về tăng trưởng doanh số giao dịch thẻ, Ngân hàng dẫn đầu về tăng trưởng doanh số thẻ tín dụng (2022) và Ngân hàng có tăng trưởng ấn tượng về doanh số giao dịch thẻ tín dụng (2023).

Hiện HDBank cung cấp danh mục thẻ Visa phong phú, bao gồm: HDBank Visa Gold, HDBank Priority - Tinh tú phương Đông, HDBank Vietjet Platinum, HDBank Vietjet Classic... đáp ứng đa dạng nhu cầu khách hàng.

Mỗi dòng thẻ đều tích hợp tính năng tài chính linh hoạt cùng nhiều ưu đãi vượt trội như: Hoàn tiền lên đến 12 triệu đồng/năm, bảo hiểm du lịch toàn cầu 12 tỷ đồng, ưu tiên check-in, trả góp 0% lãi suất và hàng loạt ưu đãi liên kết với Shopee, Traveloka, Grab, Golden Gate, cùng các hệ thống bán lẻ lớn. Bên cạnh đó còn có nhiều ưu đãi hấp dẫn khi sử dụng thẻ của HDBank như: Ưu đãi khi mua sắm hàng hoá, mua tour du lịch, đặt phòng khách sạn, mua vé máy bay Vietjet Air,...

Với hai giải thưởng trên, tiếp tục là minh chứng cho năng lực chuyển đổi số, chiến lược marketing sáng tạo và sự đồng hành bền bỉ của HDBank với khách hàng, khẳng định vị thế tiên phong của ngân hàng trong hành trình kiến tạo một hệ sinh thái tài chính số hiện đại và nhân văn hàng đầu Việt Nam.

Theo Chinhphu.vn

Tags:
Tags:

  • Cùng chuyên mục

Hoàn thiện hệ sinh thái công nghiệp văn hóa: Việt Nam đặt mục tiêu đóng góp 9% GDP vào năm 2045

Thủ tướng Phạm Minh Chính đã ký Quyết định số 2486 phê duyệt Chiến lược phát triển các ngành công nghiệp văn hóa Việt Nam đến năm 2030, tầm nhìn đến năm 2045, hướng tới xây dựng hệ sinh thái sáng tạo hiện đại và nâng cao vị thế quốc gia.

Thương hiệu - 11:30 17/11/2025

Khai mạc Ngày hội Cua Cà Mau lần thứ II

Tối 16/11, tại Quảng trường Trung tâm tỉnh ở phường An Xuyên, lễ khai mạc “Ngày hội Cua Cà Mau - lần thứ II năm 2025” đã diễn ra.

Thương hiệu - 06:00 17/11/2025

35 sản phẩm công nghiệp chủ lực của Hà Nội đạt doanh thu gần 42.000 tỷ đồng

Kết quả ấn tượng của 35 sản phẩm công nghiệp chủ lực là nền tảng để Hà Nội tiếp tục đẩy mạnh phát triển công nghiệp theo chiều sâu, hướng tới các sản phẩm có sức cạnh tranh cao, tăng trưởng ổn định, phù hợp với xu hướng thị trường và gắn với yêu cầu phát triển bền vững.

Thương hiệu - 15:00 16/11/2025

Hà Nội tôn vinh 35 sản phẩm công nghiệp chủ lực năm 2025

Sáng 15/11, Sở Công Thương Hà Nội long trọng tổ chức Lễ tôn vinh và trao danh hiệu sản phẩm công nghiệp chủ lực và TOP 10 sản phẩm công nghiệp chủ lực thành phố Hà Nội năm 2025.

Thương hiệu - 11:11 16/11/2025

Hòa Phát - Doanh nghiệp sản xuất duy nhất lọt TOP 10 Doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam

Tập đoàn Hòa Phát là doanh nghiệp tư nhân lớn thứ 2 trong TOP 10 Doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam và TOP 4 Doanh nghiệp đóng thuế nhiều nhất. Đặc biệt, Hòa Phát còn là doanh nghiệp sản xuất duy nhất đứng TOP đầu bảng xếp hạng.

Thương hiệu - 07:40 15/11/2025

Vinaship vẫn mở rộng đầu tư khi đang thua lỗ

Gặp nhiều trở ngại trong hoạt động kinh doanh, Công ty cổ phần Vận tải Biển Vinaship (mã VNA) vẫn kiên định chiến lược đầu tư đội tàu mới nhằm trẻ hóa năng lực vận hành và duy trì vị thế trên thị trường.

Thương hiệu - 06:00 15/11/2025

Petrovietnam: Vững bước trên hành trình năng lượng và công nghiệp

Năm 2025 là một dấu mốc lịch sử, đánh dấu nửa thế kỷ hình thành và phát triển của Tập đoàn Công nghiệp - Năng lượng Quốc gia Việt Nam (Petrovietnam). Trên hành trình này, Petrovietnam đã xây dựng một ngành công nghiệp dầu khí có quy mô và năng lực cạnh tranh, góp phần vào sự phát triển kinh tế - xã hội của đất nước.Năm 2025 là một dấu mốc lịch sử, đánh dấu nửa thế kỷ hình thành và phát triển của Tập đoàn Công nghiệp - Năng lượng Quốc gia Việt Nam (Petrovietnam). Trên hành trình này, Petrovietnam

Thương hiệu - 09:25 14/11/2025

Bamboo Airways thay Chủ tịch HĐQT lần thứ 7 trong vòng hơn 3 năm

Ban lãnh đạo đơn vị này xác nhận việc tiếp quản Bamboo Airways trong bối cảnh FLC tái cấu trúc toàn diện là thách thức không nhỏ. Tuy nhiên, chủ trương được đưa ra dựa trên ba nguyên tắc: không làm gián đoạn quá trình tái cấu trúc; đảm bảo kế hoạch phát triển phù hợp năng lực tài chính và nhân sự hiện có; kiểm soát chặt rủi ro, duy trì hoạt động bền vững.

Thương hiệu - 06:00 14/11/2025

Những sản phẩm “Vươn mình tiến vào kỷ nguyên xanh” - Bài 93: Thuốc giảm đau hạ sốt Travicol

Vừa qua, Hội đồng Thương hiệu quốc gia đã tổ chức trọng thể Lễ công bố sản phẩm đạt Thương hiệu quốc gia Việt Nam lần thứ 9/2024, với chủ đề “Vươn mình tiến vào kỷ nguyên xanh”. Theo đó, Bộ Công Thương đã công bố và trao danh hiệu Thương hiệu quốc gia 2024 cho 359 sản phẩm, của 190 DN/tổng số hơn 1.000 DN có sản phẩm tham gia chương trình - đáp ứng hệ thống các tiêu chí đề ra.

Thương hiệu - 15:40 13/11/2025

Doanh nghiệp địa ốc tăng tốc “thâu tóm” quỹ đất

Hàng loạt doanh nghiệp công bố giao dịch thành công dự án bất động sản mới. Một số đơn vị cho biết, từ đầu năm 2025 đến nay, họ đã mua bán - sáp nhập (M&A) thành công hàng chục quỹ đất làm “của để dành”.

Thương hiệu - 06:10 13/11/2025