HDBank nhận giải thưởng chất lượng thanh toán quốc tế xuất sắc
Ngân hàng Wells Fargo vừa trao giải thưởng đặc biệt chất lượng thanh toán quốc tế xuất sắc năm 2022 (The 2022 Special recognition award - Crystal trophy) cho HDBank.
Giải thưởng danh giá này đến từ một trong những ngân hàng hàng đầu thế giới với lịch sử 171 năm có trụ sở chính tại Mỹ, ghi nhận những thành tích đặc biệt của HDBank trong hoạt động thanh toán quốc tế.
Giải thưởng Wells Fargo trao tặng cho HDBank lần này dựa trên tiêu chuẩn STP (Straight through processing) và các các tiêu chuẩn chất lượng toàn diện, như tốc độ xử lý giao dịch, tuân thủ quy trình, mức độ xử lý giao dịch an toàn và thông suốt.
Các giải thưởng nhận được từ các tổ chức tài chính hàng đầu thế giới là minh chứng khẳng định sự lớn mạnh và uy tín của HDBank trong lĩnh vực thanh toán quốc tế.
Với tỉ lệ xử lý điện thanh toán quốc tế chuẩn đạt gần như tuyệt đối 99,9% và không phát sinh tra soát, cho thấy được chất lượng dịch vụ thanh toán quốc tế của HDBank vượt trội, cũng như hệ thống công nghệ hiện đại, năng lực nghiệp vụ xuất sắc của đội ngũ cán bộ nhân viên HDBank đáp ứng nhu cầu giao dịch tài chính của khách hàng trên thế giới.
Ngoài Wells Fargo, nhiều năm liền, HDBank đã nhận Giải thưởng chất lượng thanh toán quốc tế xuất sắc do Ngân hàng Mỹ JP Morgan Chase trao tặng. Riêng trong năm 2022, hoạt động thanh toán của HDBank năm 2022 được JP Morgan Chase đánh giá cao bằng giải thưởng chất lượng điện toán thanh toán quốc tế xuất sắc với tỷ lệ điện chuẩn là 100%.
Các giải thưởng nhận được từ các tổ chức tài chính hàng đầu thế giới là minh chứng khẳng định sự lớn mạnh và uy tín của HDBank trong lĩnh vực thanh toán quốc tế.
Trong năm 2022, HDBank là ngân hàng đầu tiên đã triển khai thành công sản phẩm SWIFT Go dịch vụ mới của SWIFT (Hiệp hội Viễn thông tài chính liên ngân hàng toàn cầu). SWIFT Go cho phép các tổ chức tài chính cung cấp trải nghiệm thanh toán cho các giao dịch giá trị thấp (dưới 10.000 USD) do các doanh nghiệp vừa và nhỏ (SMEs) thanh toán cho các nhà cung cấp ở nước ngoài và cá nhân gửi tiền cho gia đình ở nước ngoài.
Đầu tư mạnh mẽ về hạ tầng công nghệ, HDBank cũng đã và đang phát triển thêm nhiều dịch vụ đáp ứng nhu cầu ngày càng đa dạng của khách hàng trong và ngoài nước trong hoạt động xuất nhập khẩu, như eLC, e TT - những dịch vụ trực tuyến giúp khách hàng mọi lúc, mọi nơi.
Ngoài ra, HDBank còn phát triển hoạt động thanh toán quốc tế rộng khắp với hơn 310 đại lý là các định chế tài chính, cùng nhiều đối tác trong nước và quốc tế. Hiện nay, chất lượng dịch vụ thanh toán quốc tế của HDBank đã được các ngân hàng hàng đầu thế giới, như JP Morgan Chase, Wells Fargo, Deutsche Bank, Citibank, BHF, ANZ... công nhận.
Năm 2022, HDBank đạt kết quả kinh doanh tốt nhất từ trước tới nay, với lợi nhuận lần đầu vượt 10.000 tỷ đồng; tổng tài sản vượt 416.000 tỷ đồng. Đáng chú ý, HDBank tiếp tục gây ấn tượng mạnh mẽ về tốc độ tăng trưởng doanh thu dịch vụ, đạt tới trên 53% so với cùng kỳ năm trước.
Kết quả này cho thấy giá trị từ nỗ lực ứng dụng công nghệ hiện đại vào dịch vụ, sản phẩm, trong đó có dịch vụ thanh toán quốc tế, số hóa quy trình, đáp ứng các yêu cầu và trải nghiệm của người dùng, thực hiện cam kết lợi ích cao nhất của HDBank.
Duy Khánh
- Cùng chuyên mục
Doanh nghiệp - động lực quan trọng thúc đẩy sự phát triển và tăng trưởng kinh tế
Đảng, Nhà nước luôn coi trọng và đánh giá cao vai trò của doanh nghiệp, coi đây là động lực quan trọng thúc đẩy sự phát triển và tăng trưởng kinh tế đất nước. Trong kỷ nguyên vươn mình của dân tộc, không ai khác, chính doanh nhân, doanh nghiệp mới là chủ thể làm cho đất nước thịnh vượng, giàu mạnh, nhân dân ấm no, hạnh phúc.
Nhận diện thương hiệu - 06:18 25/12/2024
Bảo Việt đạt TOP 10 Báo cáo thường niên tốt nhất nhóm tài chính
Tại Lễ trao giải Cuộc bình chọn Doanh nghiệp niêm yết lần thứ 17 diễn ra tại Đà Lạt, Tập đoàn Bảo Việt tiếp tục được vinh danh là 1 trong các doanh nghiệp niêm yết xuất sắc nhất trong minh bạch thông tin năm 2024.
Nhận diện thương hiệu - 06:39 17/11/2024
Tập đoàn Foxconn sẽ rót thêm 80 triệu USD vào Bắc Giang để sản xuất chip
Công ty TNHH Công Nghệ Shunsin Việt Nam thuộc Tập đoàn Foxconn đang xin cấp phép môi trường cho dự án đầu tư 80 triệu USD vào tỉnh Bắc Giang để sản xuất, gia công chip.
Nhận diện thương hiệu - 06:09 04/11/2024
Nước mắm Cường Là đạt chuẩn OCOP 4 sao
Nhờ sản xuất sạch, không dùng các chất bảo quản, nước mắm Cường Là (thị trấn Thịnh Long, huyện Hải Hậu, tỉnh Nam Định) được khách hàng tin dùng, cơ sở không phải lo đầu ra. Sản phẩm nước mắm Cường Là đã được UBND tỉnh Nam Định công nhận là sản phẩm OCOP 4 sao.
Nhận diện thương hiệu - 19:06 08/10/2024
Tôn vinh những sản phẩm, giải pháp đổi mới sáng tạo đột phá, tác động tích cực đến người tiêu dùng
Năm nay, Better Choice Awards duy trì 2 hạng mục giải thưởng cao quý nhất là Sản phẩm công nghệ kiến tạo xu hướng trong hạng mục Smart Choice Awards và Xe dẫn đầu xu hướng trong hạng mục Car Choice Awards.
Nhận diện thương hiệu - 05:11 03/10/2024
Gần 400 cán bộ, người lao động Supe Lâm Thao tham gia Ngày hội hiến máu tình nguyện
Tại Hội trường khu công nhân Supe, Công ty cổ phần Supe Phốt phát và Hóa chất Lâm Thao (Supe Lâm Thao) phối hợp với Hội chữ thập đỏ tỉnh Phú Thọ và Hội chữ thập đỏ huyện Lâm Thao tổ chức Ngày hội hiến máu tình nguyện năm 2024 với tinh thần sẻ chia “Mỗi giọt máu cho đi - Một cuộc đời ở lại”.
Nhận diện thương hiệu - 13:33 15/09/2024
Đắk Lắk sẽ tổ chức Ngày hội khởi nghiệp đổi mới sáng tạo
UBND tỉnh Đắk Lắk đã ban hành Kế hoạch tổ chức Ngày hội khởi nghiệp đổi mới sáng tạo tỉnh 2024 (Techfest Đắk Lắk 2024) nhằm tăng cường giới thiệu, quảng bá các sản phẩm, dịch vụ khoa học công nghệ, sản phẩm chủ lực địa phương, sản phẩm OCOP, sản phẩm công nghiệp nông thôn tiêu biểu.
Nhận diện thương hiệu - 12:32 31/08/2024
Thương hiệu NPK Phú Mỹ: Đồng hành cùng thủ phủ sầu riêng phát triển bền vững
Trong những năm gần đây, NPK Phú Mỹ có nhiều đóng góp không nhỏ cho cây sầu riêng trở thành một trong những cây trồng nổi bật, chủ lực của khu vực Tây Nguyên, góp phần lớn trong kim ngạch hàng tỷ đô la xuất khẩu sầu riêng và làm cho đời sống của đồng bào nơi đây ấm no hơn.
Nhận diện thương hiệu - 09:55 28/08/2024
Cơ hội tham gia “Triển lãm Thương mại quốc tế Uttar Pradesh (UPITS) 2024”
Thương vụ, Đại sứ quán Việt Nam tại Ấn Độ vừa thông tin mời doanh nghiệp tham gia sự kiện “Triển lãm Thương mại Quốc tế Uttar Pradesh (UPITS) 2024” lần thứ 2, diễn ra từ 25-29/2024 tại Trung tâm Hội chợ Triển lãm India Expo Centre & Mart, Noida, bang Uttar Pradesh, Ấn Độ.
Nhận diện thương hiệu - 10:36 26/08/2024
Đẩy mạnh phát triển thương hiệu trên nền tảng số tại Đồng bằng sông Cửu Long
Cục Xúc tiến thương mại đã phối hợp cùng TikTok, Alibaba.com, OSB (Đại lý ủy quyền Alibaba.com tại Việt Nam), các nhà bán hàng uy tín trên TikTok Shop và các đơn vị/cá nhân liên quan tổ chức Chương trình tập huấn kỹ năng kinh doanh trên nền tảng số phát triển thương hiệu, xây dựng hình ảnh cho doanh nghiệp, hợp tác xã vùng Đồng bằng sông Cửu Long.
Nhận diện thương hiệu - 11:40 25/08/2024
- Tin mới
-
Asia Vibe - Phố hội sôi động mùa hè, tâm điểm an cư, đầu tư tại thành phố biên mậu
-
Tổng Bí thư: Binh chủng Tăng thiết giáp phải thật sự xứng đáng là lực lượng đột kích mạnh
-
Chứng khoán khối ngoại 22/4: Mua ròng gần 600 tỷ đồng trong phiên biến động mạnh
-
Chứng khoán phiên chiều 22/4: Thị trường hồi phục về cuối phiên nhờ lực mua bắt đáy tăng mạnh
-
Siết chặt quản lý dược: Bộ Y tế tăng cường thanh tra, mở đường dây nóng thông tin thuốc giả
-
Công ty Yến sào Khánh Hòa cam kết đồng hành cùng các cơ quan, doanh nghiệp, người tiêu dùng, gìn giữ chất lượng, bảo vệ thương hiệu, xây dựng niềm tin
- Đọc nhiều
-
1
Asia Vibe - Phố hội sôi động mùa hè, tâm điểm an cư, đầu tư tại thành phố biên mậu
-
2
Tổng Bí thư: Binh chủng Tăng thiết giáp phải thật sự xứng đáng là lực lượng đột kích mạnh
-
3
Chứng khoán khối ngoại 22/4: Mua ròng gần 600 tỷ đồng trong phiên biến động mạnh
-
4
Chứng khoán phiên chiều 22/4: Thị trường hồi phục về cuối phiên nhờ lực mua bắt đáy tăng mạnh
-
5
Siết chặt quản lý dược: Bộ Y tế tăng cường thanh tra, mở đường dây nóng thông tin thuốc giả
-
6
Công ty Yến sào Khánh Hòa cam kết đồng hành cùng các cơ quan, doanh nghiệp, người tiêu dùng, gìn giữ chất lượng, bảo vệ thương hiệu, xây dựng niềm tin