KienlongBank được vinh danh là Ngân hàng dẫn đầu về tốc độ tăng trưởng số lượng giao dịch Napas247
Giải thưởng được Công ty Cổ phần Thanh toán Quốc gia Việt Nam (Napas) công bố và trao tặng cho Ngân hàng TMCP Kiên Long (KienlongBank) dựa trên tỷ lệ phát triển vượt bậc trong phân khúc thanh toán Napas tại Việt Nam.
Theo đó, giải thưởng “Outstanding Bank In Napas247 Growth Rate 2022” nhằm ghi nhận và trao tặng cho ngân hàng dẫn đầu về tốc độ tăng trưởng số lượng giao dịch Napas247. Giải thưởng được đánh giá dựa trên tiêu chí về tổng số lượng giao dịch (theo 2 chiều thanh toán) xét trên tất cả các dịch vụ của ngân hàng được xử lý thông qua hệ thống Napas tại Việt Nam.
KienlongBank là tổ chức thành viên dẫn đầu về tốc độ tăng trưởng số lượng giao dịch Napas247.
Bằng việc giành được giải thưởng này, KienlongBank đã cho thấy những đóng góp toàn diện của Ngân hàng cho hệ thống và mạng lưới thanh toán chung của quốc gia. Nằm trong chiến lược chuyển đổi Ngân hàng số hiện đại và toàn diện mà KienlongBank đang hướng tới, giải thưởng còn là minh chứng cho sự cam kết và đồng lòng của Ngân hàng trong việc thúc đẩy các hình thức thanh toán không dùng tiền mặt theo định hướng chung của Chính phủ và Ngân hàng Nhà nước Việt Nam.
Theo số liệu thống kê đến thời điểm hiện tại, tổng lượng giao dịch chuyển tiền nhanh Napas theo cả 2 chiều tại KienlongBank đã tăng 5 lần so với năm 2021. Tương ứng với đó, tổng giá trị giao dịch cũng tăng hơn 5 lần so với cùng kỳ.
Để có được thành tích này là những nỗ lực không ngừng của KienlongBank trong việc đẩy mạnh sản phẩm số hóa, đa dạng dịch vụ thanh toán thông qua thẻ, tài khoản ngân hàng, rút/chuyển tiền liên ngân hàng thông qua mã VietQR… góp phần đa dạng hóa các phương thức thanh toán không dùng tiền mặt, phục vụ tối đa nhu cầu của khách hàng.
Giải thưởng dành cho tổ chức thành viên dẫn đầu về tốc độ tăng trưởng số lượng giao dịch Napas247.
Với việc xác định công nghệ là yếu tố trọng điểm trong hành trình bứt phá kỉ nguyên số, KienlongBank chú trọng đầu tư hệ thống hạ tầng và công nghệ, đặc biệt cho hoạt động thanh toán điện tử. Nhờ đó mà hệ thống thanh toán điện tử liên ngân hàng tại Kiên Long hoạt động thông suốt, an toàn, hiệu quả với khối lượng lên đến hàng chục triệu giao dịch, đáp ứng nhu cầu thanh toán liên ngân hàng trên toàn quốc.
Ngoài ra, KienlongBank cũng chủ động trong việc xây dựng và triển khai kế hoạch cụ thể nhằm đơn giản và tối ưu hóa trải nghiệm, rút ngắn thời gian thực hiện giao dịch online. Thời gian tới, Ngân hàng cũng sẽ nâng cấp tính năng, cho phép khách hàng chủ động trong việc nâng hạn mức giao dịch lên tới hàng chục tỷ đồng/ngày ngay trên ứng dụng KienlongBank Plus chỉ với một vài điểm chạm. Hoạt động thanh toán và nâng hạn mức chuyển khoản đều đảm bảo an ninh, an toàn trong giao dịch tiền tệ theo các quy định của Ngân hàng Nhà nước.
Theo đại diện KienlongBank, các sản phẩm, dịch vụ của Ngân hàng đang được số hóa toàn diện, mang đến cho khách hàng những trải nghiệm về tiện ích khi giao dịch với ngân hàng. Số hóa và sự kết nối với hệ thống ngân hàng góp phần gia tăng lợi ích cho khách hàng, ngân hàng và nền kinh tế quốc gia.
Duy Khánh
- Cùng chuyên mục
Doanh nghiệp - động lực quan trọng thúc đẩy sự phát triển và tăng trưởng kinh tế
Đảng, Nhà nước luôn coi trọng và đánh giá cao vai trò của doanh nghiệp, coi đây là động lực quan trọng thúc đẩy sự phát triển và tăng trưởng kinh tế đất nước. Trong kỷ nguyên vươn mình của dân tộc, không ai khác, chính doanh nhân, doanh nghiệp mới là chủ thể làm cho đất nước thịnh vượng, giàu mạnh, nhân dân ấm no, hạnh phúc.
Nhận diện thương hiệu - 06:18 25/12/2024
Bảo Việt đạt TOP 10 Báo cáo thường niên tốt nhất nhóm tài chính
Tại Lễ trao giải Cuộc bình chọn Doanh nghiệp niêm yết lần thứ 17 diễn ra tại Đà Lạt, Tập đoàn Bảo Việt tiếp tục được vinh danh là 1 trong các doanh nghiệp niêm yết xuất sắc nhất trong minh bạch thông tin năm 2024.
Nhận diện thương hiệu - 06:39 17/11/2024
Tập đoàn Foxconn sẽ rót thêm 80 triệu USD vào Bắc Giang để sản xuất chip
Công ty TNHH Công Nghệ Shunsin Việt Nam thuộc Tập đoàn Foxconn đang xin cấp phép môi trường cho dự án đầu tư 80 triệu USD vào tỉnh Bắc Giang để sản xuất, gia công chip.
Nhận diện thương hiệu - 06:09 04/11/2024
Nước mắm Cường Là đạt chuẩn OCOP 4 sao
Nhờ sản xuất sạch, không dùng các chất bảo quản, nước mắm Cường Là (thị trấn Thịnh Long, huyện Hải Hậu, tỉnh Nam Định) được khách hàng tin dùng, cơ sở không phải lo đầu ra. Sản phẩm nước mắm Cường Là đã được UBND tỉnh Nam Định công nhận là sản phẩm OCOP 4 sao.
Nhận diện thương hiệu - 19:06 08/10/2024
Tôn vinh những sản phẩm, giải pháp đổi mới sáng tạo đột phá, tác động tích cực đến người tiêu dùng
Năm nay, Better Choice Awards duy trì 2 hạng mục giải thưởng cao quý nhất là Sản phẩm công nghệ kiến tạo xu hướng trong hạng mục Smart Choice Awards và Xe dẫn đầu xu hướng trong hạng mục Car Choice Awards.
Nhận diện thương hiệu - 05:11 03/10/2024
Gần 400 cán bộ, người lao động Supe Lâm Thao tham gia Ngày hội hiến máu tình nguyện
Tại Hội trường khu công nhân Supe, Công ty cổ phần Supe Phốt phát và Hóa chất Lâm Thao (Supe Lâm Thao) phối hợp với Hội chữ thập đỏ tỉnh Phú Thọ và Hội chữ thập đỏ huyện Lâm Thao tổ chức Ngày hội hiến máu tình nguyện năm 2024 với tinh thần sẻ chia “Mỗi giọt máu cho đi - Một cuộc đời ở lại”.
Nhận diện thương hiệu - 13:33 15/09/2024
Đắk Lắk sẽ tổ chức Ngày hội khởi nghiệp đổi mới sáng tạo
UBND tỉnh Đắk Lắk đã ban hành Kế hoạch tổ chức Ngày hội khởi nghiệp đổi mới sáng tạo tỉnh 2024 (Techfest Đắk Lắk 2024) nhằm tăng cường giới thiệu, quảng bá các sản phẩm, dịch vụ khoa học công nghệ, sản phẩm chủ lực địa phương, sản phẩm OCOP, sản phẩm công nghiệp nông thôn tiêu biểu.
Nhận diện thương hiệu - 12:32 31/08/2024
Thương hiệu NPK Phú Mỹ: Đồng hành cùng thủ phủ sầu riêng phát triển bền vững
Trong những năm gần đây, NPK Phú Mỹ có nhiều đóng góp không nhỏ cho cây sầu riêng trở thành một trong những cây trồng nổi bật, chủ lực của khu vực Tây Nguyên, góp phần lớn trong kim ngạch hàng tỷ đô la xuất khẩu sầu riêng và làm cho đời sống của đồng bào nơi đây ấm no hơn.
Nhận diện thương hiệu - 09:55 28/08/2024
Cơ hội tham gia “Triển lãm Thương mại quốc tế Uttar Pradesh (UPITS) 2024”
Thương vụ, Đại sứ quán Việt Nam tại Ấn Độ vừa thông tin mời doanh nghiệp tham gia sự kiện “Triển lãm Thương mại Quốc tế Uttar Pradesh (UPITS) 2024” lần thứ 2, diễn ra từ 25-29/2024 tại Trung tâm Hội chợ Triển lãm India Expo Centre & Mart, Noida, bang Uttar Pradesh, Ấn Độ.
Nhận diện thương hiệu - 10:36 26/08/2024
Đẩy mạnh phát triển thương hiệu trên nền tảng số tại Đồng bằng sông Cửu Long
Cục Xúc tiến thương mại đã phối hợp cùng TikTok, Alibaba.com, OSB (Đại lý ủy quyền Alibaba.com tại Việt Nam), các nhà bán hàng uy tín trên TikTok Shop và các đơn vị/cá nhân liên quan tổ chức Chương trình tập huấn kỹ năng kinh doanh trên nền tảng số phát triển thương hiệu, xây dựng hình ảnh cho doanh nghiệp, hợp tác xã vùng Đồng bằng sông Cửu Long.
Nhận diện thương hiệu - 11:40 25/08/2024
- Tin mới
-
Đảm bảo cung ứng điện dịp 30/4 - 1/5 và các tháng mùa khô năm 2025
-
Nữ doanh nhân, tân Hoa hậu Nhân ái và tâm huyết phát triển thương hiệu tài chính bền vững
-
Thái Bình mạnh tay chấn chỉnh hoạt động y tế, thẩm mỹ: Xử phạt gần nửa tỷ đồng, điều tra trốn thuế
-
"Chiêu thị" sữa ngoại tại Việt Nam: "Đòn bẩy" chiều cao và "vũ khí" kiểm soát đường huyết
-
Phát hiện nhiều hiệu thuốc bán thuốc giả tại Thanh Hóa
-
Asia Vibe - Phố hội sôi động mùa hè, tâm điểm an cư, đầu tư tại thành phố biên mậu
- Đọc nhiều
-
1
Đảm bảo cung ứng điện dịp 30/4 - 1/5 và các tháng mùa khô năm 2025
-
2
Thái Bình mạnh tay chấn chỉnh hoạt động y tế, thẩm mỹ: Xử phạt gần nửa tỷ đồng, điều tra trốn thuế
-
3
"Chiêu thị" sữa ngoại tại Việt Nam: "Đòn bẩy" chiều cao và "vũ khí" kiểm soát đường huyết
-
4
Phát hiện nhiều hiệu thuốc bán thuốc giả tại Thanh Hóa
-
5
Asia Vibe - Phố hội sôi động mùa hè, tâm điểm an cư, đầu tư tại thành phố biên mậu
-
6
Tổng Bí thư: Binh chủng Tăng thiết giáp phải thật sự xứng đáng là lực lượng đột kích mạnh