King Coffee – Thương hiệu cà phê Việt khẳng định vị thế trên toàn cầu
Dù chịu ảnh hưởng của đại dịch Covid-19, mạng lưới phân phối quốc tế của King Coffee vẫn được mở rộng từ 61 lên hơn 120 quốc gia, thị trường quốc tế tăng trưởng 200%, riêng thị trường Nga là 350%.
Năm 2020, King Coffee được Global Brands Magazine trao tặng giải thưởng Fastest Growing Coffee Brand for Global (Thương hiệu Cà phê Phát triển Nhanh nhất ra Toàn cầu).
Tại thị trường Hoa Kỳ, King Coffee đang được bán tại các siêu thị của người Việt tại Mỹ và hệ thống siêu thị lớn nhất nước Mỹ như Walmart, trên kênh thương mại điện tử như Amazon, Ebay và King Coffee USA official store www.kingcoffeeusa.com. Hoa Kỳ cũng là thị trường mà King Coffee chọn để lần đầu tiên ra mắt vào tháng 10/2016.
Ở thị trường Hàn Quốc, "Vua cà phê Việt" đã tiếp cận người tiêu dùng thông qua hệ thống E-mart, Lotte mart, Kim’s club, Pierrot shopping, Mini-stop, Modern house, Coupang, Wemakeprice, Ticker monster, Interpark, Auction, G-market, SSG... Năm 2019, King Coffee đã có quán cà phê đầu tiên tại Thủ đô Seoul.

Vào thị trường Trung Quốc vào năm 2017, King Coffee nhanh chóng lọt vào vị trí thứ tư những thương hiệu cà phê bán chạy nhất trên trang thương mại điện tử T-Mall, một trong ba trang thương mại điện tử chủ chốt của Alibaba. Hiện nay, King Coffee đang được bán tại các siêu thị lớn ở Trung Quốc và các kênh trực tuyến như JD.com, Tmall, Taobao và PinDuoDuo.
Tại Singapore, King Coffee đã có mặt trên kệ của những hệ thống siêu thị lớn như NTUC, Sheng Shiong, Dairy Farm Group, và các trang thương mại điện tử như Lazada, LazMall, Shopee, Shopeemall, Qo10 và Redmart.
Năm 2020, dù chịu ảnh hưởng của đại dịch Covid-19, mạng lưới phân phối quốc tế của King Coffee vẫn được mở rộng từ 61 lên hơn 120 quốc gia, thị trường quốc tế tăng trưởng 200%, riêng thị trường Nga là 350%.
Cũng trong năm 2020, tại thị trường trong nước, King Coffee đã phối hợp cùng Trung ương Hội Liên Hiệp Phụ Nữ Việt Nam triển khai dự án Woman Can Do nhằm hỗ trợ 100.000 phụ nữ khởi nghiệp, cung cấp cho chị em mô hình kinh doanh hợp lý với mức giá phù hợp và rủi ro thấp. Dự án Woman Can Do nằm trong khuôn khổ đề án 939 của chính phủ để hỗ trợ phụ nữ khởi nghiệp trong giai đoạn 2017 - 2025).

Với những thành tựu trên, King Coffee là thương hiệu cà phê tiên phong của Việt Nam được Global Brands Magazine vinh danh là "Thương hiệu Cà phê Phát triển Nhanh nhất ra Toàn cầu". Ngoài ra, thương hiệu này còn được Tạp chí này trao giải thưởng "Thương hiệu Cà phê Nổi tiếng Nhất tại Việt Nam (Most Popular Coffee Brand in Vietnam).
Mới đây, tháng 1/2021, Hiệp hội Sở hữu Trí tuệ Việt Nam vừa đưa King Coffee vào "Top 20 Nhãn hiệu hàng đầu Việt Nam - Sản phẩm vàng, Dịch vụ vàng Việt Nam năm 2020".
Mạnh Thắng
Theo Thuonghieucongluan.com.vn
- Cùng chuyên mục
Chuyên gia nói về định vị thương hiệu Việt, vì một Việt Nam hùng cường
Theo chuyên gia kinh tế, các doanh nghiệp Việt cần chung tay phát triển Chương trình Thương hiệu quốc gia Việt Nam đúng với ý nghĩa, tầm vóc là chương trình của Chính phủ, định vị thương hiệu Việt, vì một Việt Nam hùng cường với những thương hiệu sản phẩm, thương hiệu doanh nghiệp có giá trị...
Hàng hiệu - 10:11 20/04/2025
BIDV và IMG đồng hành phát triển bền vững
Tại TP. Hồ Chí Minh, Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) và Công ty Cổ phần Đầu tư IMG (IMG) đã ký Thỏa thuận hợp tác toàn diện giai đoạn 2025-2030, đánh dấu bước phát triển mới trong quan hệ giữa hai bên, đồng thời mở ra nhiều cơ hội hợp tác vì mục tiêu chung trên hành trình phát triển bền vững.
Hàng hiệu - 10:05 15/04/2025
Công ty con của Tập đoàn Hoa Sen được chấp thuận đầu tư mở rộng nhà máy thép công suất 350.000 tấn
Ban Quản lý Khu Kinh tế tỉnh Bình Định đã cấp Quyết định chủ trương đầu tư cho Dự án đầu tư mở rộng nhà máy thép Hoa Sen Nhơn Hội – Bình Định của Công ty TNHH MTV Hoa Sen Nhơn Hội – Bình Định.
Hàng hiệu - 08:39 21/02/2025
Vị trí thắng địa - Lợi thế vô song của nhà phố Vinhomes Global Gate
Nhà phố Vinhomes Global Gate tiếp tục là cái tên được giới đầu tư và khách hàng “chọn mặt, gửi vàng” ngay từ những ngày đầu năm mới 2025 nhờ sở hữu toạ độ thắng địa tạo nên hàng loạt lợi thế không thể tìm thấy ở đâu khác.
Hàng hiệu - 17:50 12/02/2025
Khách hàng cá nhân hưởng lãi vay ưu đãi từ BAC A BANK dịp đầu năm 2025
Thấu hiểu sự cần thiết của nguồn vốn để hiện thực các kế hoạch tài chính cá nhân, Ngân hàng TMCP Bắc Á (BAC A BANK) triển khai chương trình tín dụng “Hưởng vay ưu đãi - Khởi sắc tương lai” nhằm đồng hành cùng Khách hàng cá nhân trong hành trình chinh phục các mục tiêu phục vụ đời sống và phát triển, mở rộng kinh doanh trong năm 2025.
Hàng hiệu - 21:43 20/01/2025
Toyota xây dựng nhà máy riêng tại Trung Quốc
Động thái này diễn ra khi các hãng xe Nhật Bản khác đang thu hẹp sự hiện diện tại Trung Quốc và đánh dấu sự chuyển hướng so với chiến lược liên doanh của Toyota tại quốc gia này.
Hàng hiệu - 17:47 24/12/2024
Huyện Lục Nam khai thác tiềm năng, phát triển sản phẩm OCOP
Được đánh giá là địa phương có nhiều tiềm năng, lợi thế khi tham gia Chương trình mỗi xã một sản phẩm (OCOP), thời gian qua huyện Lục Nam, tỉnh Bắc Giang đã khơi dậy và phát huy thế mạnh để đưa sản phẩm của quê hương ngày càng vươn xa, nâng cao giá trị và thu nhập cho người sản xuất.
Hàng hiệu - 06:27 14/12/2024
Xanh SM sẽ khai trương tại Indonesia ngay trong tháng 12 này
Xanh SM sẽ bắt đầu chạy thử nghiệm diện rộng nhằm hoàn thiện các công đoạn, quy trình cuối cùng trước khi chính thức khai trương tại Indonesia ngay trong tháng 12/2024 này.
Hàng hiệu - 22:03 10/12/2024
Honda Việt Nam triển khai chương trình khuyến mại
Từ khi có mặt tại thị trường Việt Nam, thương hiệu ô tô Honda đã tạo được dấu ấn trong tâm trí khách hàng về các giá trị cốt lõi “Thiết kế thể thao – Vận hành mạnh mẽ - Công nghệ tiên tiến – Thân thiện với môi trường – An toàn vượt trội”.
Hàng hiệu - 07:13 04/12/2024
Agribank tiếp tục giữ vững các kết quả xếp hạng tín nhiệm quốc tế
Tổ chức xếp hạng tín nhiệm quốc tế Fitch Ratings công bố giữ nguyên xếp hạng “BB+” với triển vọng “Ổn định” đối với Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Việt Nam (Agribank).
Hàng hiệu - 11:30 27/11/2024
- Tin mới
-
May Xuất khẩu Phan Thiết (PTG) chia cổ tức tiền mặt 150%
-
Hành trình đưa công nghệ Open RAN ra thế giới
-
Kỳ vọng phát triển nông sản chủ lực từ chương trình OCOP
-
Giá ca cao vượt 9.300 USD/tấn, giá dầu thô đảo chiều tăng gần 2%
-
Hanel và Chủ tịch Hanel: Top 10 Thương hiệu mạnh châu Á và Nhà lãnh đạo doanh nghiệp giỏi châu Á
-
Giá lúa gạo hôm nay ngày 23/4: Biến động mạnh
- Đọc nhiều
-
1
May Xuất khẩu Phan Thiết (PTG) chia cổ tức tiền mặt 150%
-
2
Hành trình đưa công nghệ Open RAN ra thế giới
-
3
Kỳ vọng phát triển nông sản chủ lực từ chương trình OCOP
-
4
Giá ca cao vượt 9.300 USD/tấn, giá dầu thô đảo chiều tăng gần 2%
-
5
Hanel và Chủ tịch Hanel: Top 10 Thương hiệu mạnh châu Á và Nhà lãnh đạo doanh nghiệp giỏi châu Á
-
6
Giá lúa gạo hôm nay ngày 23/4: Biến động mạnh