Meey Land được vinh danh tại “Ngày hội Môi giới Bất động sản Việt Nam 2023”

21:12 25/06/2023

Với những đóng góp tích cực cho sự phát triển của nghề môi giới và thị trường bất động sản Việt Nam, Công ty cổ phần Tập đoàn Meey Land vinh dự nhận Kỷ niệm chương tại “Ngày hội Môi giới Bất động sản Việt Nam 2023”.

“Ngày hội Môi giới Bất động sản Việt Nam” là chương trình thường niên nhân ngày truyền thống của nghề môi giới (29/6) do Hội Môi giới Bất động sản Việt Nam tổ chức dưới sự chỉ đạo và bảo trợ của Bộ Xây dựng, Hiệp hội Bất động sản Việt Nam.

Ông Nguyễn Tiến Lâm, Phó Tổng Giám đốc Meey Land, nhận Kỷ niệm chương.Ông Nguyễn Tiến Lâm, Phó Tổng Giám đốc Meey Land, nhận Kỷ niệm chương.

Với vai trò là thành viên, sau hơn 2 năm gia nhập Hội Môi giới Bất động sản Việt Nam, Công ty cổ phần Tập đoàn Meey Land (Meey Land) đã tích cực tham gia nhiều hoạt động của Hội, song song với việc phát triển, hoàn thiện các sản phẩm công nghệ chất lượng phục vụ chuyên biệt cho lĩnh vực bất động sản.

Mỗi sản phẩm sẽ có những đặc trưng riêng và tập trung giải quyết các vấn đề khác nhau của thị trường bất động sản. Từ đó cho thấy, hệ sinh thái công nghệ - tài chính bất động sản Meey Land mang đến cho thị trường bất động sản Việt Nam những giải pháp đa dạng, điển hình cho sức sống sáng tạo, bền bỉ. Dù trong bất kỳ hoàn cảnh, giai đoạn phát triển nào cũng đủ khả năng đáp ứng hầu hết nhu cầu của người dùng, giữ chân các nhà đầu tư, môi giới…

Hệ sinh thái các sản phẩm công nghệ Meey Land.Hệ sinh thái các sản phẩm công nghệ Meey Land.

Trong giai đoạn 2022-2023, Meey Land liên tục cho ra mắt, nâng cấp những sản phẩm/nền tảng mới, ưu việt như: Meey khách (kho giao dịch khách Net toàn quốc dành cho nhà môi giới bất động sản); Meey 3D (nền tảng cung cấp giải pháp 3D trong giao dịch bất động sản); Meey Share (mạng xã hội thông tin bất động sản đa chiều ứng dụng công nghệ AI); Meey Value (công cụ định giá bất động sản ứng dụng công nghệ AI)… Số lượng người dùng tăng trưởng thêm 150.000.

Bên cạnh đó, Meey Land đang lên ý tưởng để phát triển Meey CRM For Business và Meey Map ở cấp độ cao hơn. Từ phiên bản đầu tiên của Meey CRM - ứng dụng quản lý nhu cầu khách hàng dành riêng cho nhà môi giới bất động sản chỉ phục vụ riêng cho nhà môi giới cá nhân, Meey Land tiếp tục phát triển Meey CRM For Business với mục tiêu trở thành nhà cung cấp dịch vụ “sàn giao dịch bất động sản trên không gian số” dành cho các sàn giao dịch truyền thống và chủ đầu tư.

Đây được coi là công cụ đắc lực giúp cho các chủ Sàn và Chủ đầu tư trực tiếp quản lý giao dịch bất động sản, hơn nữa còn kết nối trực tiếp tới các sàn, khách hàng và các nhà môi giới toàn quốc; đồng thời, thay đổi thói quen làm việc, biến họ trở thành những nhà môi giới công nghệ số 4.0.

Sản phẩm Meey Map cũng được mở rộng để phục vụ nhiều đối tượng hơn và hướng tới trở thành một nền tảng bản đồ số chuyên biệt cho lĩnh vực bất động sản, kiến tạo một trải nghiệm trực quan hóa hướng tới một thế giới ảo - vũ trụ ảo 3D trong việc tìm kiếm các thông tin bất động sản thông qua nền tảng bản đồ.

Là nơi cung cấp dữ liệu quy hoạch, kế hoạch sử dụng đất và quy hoạch xây dựng đầy đủ, cập nhật nhất tại Việt Nam cho người dân và doanh nghiệp. Từ đó, góp phần minh bạch hóa thị trường, giảm thiểu tranh chấp, đồng thời hỗ trợ người dùng ra quyết định mua bán hoặc đầu tư bất động sản chính xác, hiệu quả.

Duy Khánh

Tags:
Tags:
  • Cùng chuyên mục

Doanh nghiệp - động lực quan trọng thúc đẩy sự phát triển và tăng trưởng kinh tế

Đảng, Nhà nước luôn coi trọng và đánh giá cao vai trò của doanh nghiệp, coi đây là động lực quan trọng thúc đẩy sự phát triển và tăng trưởng kinh tế đất nước. Trong kỷ nguyên vươn mình của dân tộc, không ai khác, chính doanh nhân, doanh nghiệp mới là chủ thể làm cho đất nước thịnh vượng, giàu mạnh, nhân dân ấm no, hạnh phúc.

Nhận diện thương hiệu - 06:18 25/12/2024

Bảo Việt đạt TOP 10 Báo cáo thường niên tốt nhất nhóm tài chính

Tại Lễ trao giải Cuộc bình chọn Doanh nghiệp niêm yết lần thứ 17 diễn ra tại Đà Lạt, Tập đoàn Bảo Việt tiếp tục được vinh danh là 1 trong các doanh nghiệp niêm yết xuất sắc nhất trong minh bạch thông tin năm 2024.

Nhận diện thương hiệu - 06:39 17/11/2024

Tập đoàn Foxconn sẽ rót thêm 80 triệu USD vào Bắc Giang để sản xuất chip

Công ty TNHH Công Nghệ Shunsin Việt Nam thuộc Tập đoàn Foxconn đang xin cấp phép môi trường cho dự án đầu tư 80 triệu USD vào tỉnh Bắc Giang để sản xuất, gia công chip.

Nhận diện thương hiệu - 06:09 04/11/2024

Nước mắm Cường Là đạt chuẩn OCOP 4 sao

Nhờ sản xuất sạch, không dùng các chất bảo quản, nước mắm Cường Là (thị trấn Thịnh Long, huyện Hải Hậu, tỉnh Nam Định) được khách hàng tin dùng, cơ sở không phải lo đầu ra. Sản phẩm nước mắm Cường Là đã được UBND tỉnh Nam Định công nhận là sản phẩm OCOP 4 sao.

Nhận diện thương hiệu - 19:06 08/10/2024

Tôn vinh những sản phẩm, giải pháp đổi mới sáng tạo đột phá, tác động tích cực đến người tiêu dùng

Năm nay, Better Choice Awards duy trì 2 hạng mục giải thưởng cao quý nhất là Sản phẩm công nghệ kiến tạo xu hướng trong hạng mục Smart Choice Awards và Xe dẫn đầu xu hướng trong hạng mục Car Choice Awards. 

Nhận diện thương hiệu - 05:11 03/10/2024

Gần 400 cán bộ, người lao động Supe Lâm Thao tham gia Ngày hội hiến máu tình nguyện

Tại Hội trường khu công nhân Supe, Công ty cổ phần Supe Phốt phát và Hóa chất Lâm Thao (Supe Lâm Thao) phối hợp với Hội chữ thập đỏ tỉnh Phú Thọ và Hội chữ thập đỏ huyện Lâm Thao tổ chức Ngày hội hiến máu tình nguyện năm 2024 với tinh thần sẻ chia “Mỗi giọt máu cho đi - Một cuộc đời ở lại”.

Nhận diện thương hiệu - 13:33 15/09/2024

Đắk Lắk sẽ tổ chức Ngày hội khởi nghiệp đổi mới sáng tạo

UBND tỉnh Đắk Lắk đã ban hành Kế hoạch tổ chức Ngày hội khởi nghiệp đổi mới sáng tạo tỉnh 2024 (Techfest Đắk Lắk 2024) nhằm tăng cường giới thiệu, quảng bá các sản phẩm, dịch vụ khoa học công nghệ, sản phẩm chủ lực địa phương, sản phẩm OCOP, sản phẩm công nghiệp nông thôn tiêu biểu.

Nhận diện thương hiệu - 12:32 31/08/2024

Thương hiệu NPK Phú Mỹ: Đồng hành cùng thủ phủ sầu riêng phát triển bền vững

Trong những năm gần đây, NPK Phú Mỹ có nhiều đóng góp không nhỏ cho cây sầu riêng trở thành một trong những cây trồng nổi bật, chủ lực của khu vực Tây Nguyên, góp phần lớn trong kim ngạch hàng tỷ đô la xuất khẩu sầu riêng và làm cho đời sống của đồng bào nơi đây ấm no hơn.

Nhận diện thương hiệu - 09:55 28/08/2024

Cơ hội tham gia “Triển lãm Thương mại quốc tế Uttar Pradesh (UPITS) 2024”

Thương vụ, Đại sứ quán Việt Nam tại Ấn Độ vừa thông tin mời doanh nghiệp tham gia sự kiện “Triển lãm Thương mại Quốc tế Uttar Pradesh (UPITS) 2024” lần thứ 2, diễn ra từ 25-29/2024 tại Trung tâm Hội chợ Triển lãm India Expo Centre & Mart, Noida, bang Uttar Pradesh, Ấn Độ.

Nhận diện thương hiệu - 10:36 26/08/2024

Đẩy mạnh phát triển thương hiệu trên nền tảng số tại Đồng bằng sông Cửu Long

Cục Xúc tiến thương mại đã phối hợp cùng TikTok, Alibaba.com, OSB (Đại lý ủy quyền Alibaba.com tại Việt Nam), các nhà bán hàng uy tín trên TikTok Shop và các đơn vị/cá nhân liên quan tổ chức Chương trình tập huấn kỹ năng kinh doanh trên nền tảng số phát triển thương hiệu, xây dựng hình ảnh cho doanh nghiệp, hợp tác xã vùng Đồng bằng sông Cửu Long.

Nhận diện thương hiệu - 11:40 25/08/2024