Ngân hàng TMCP Kiên Long chuyển đổi thành công hệ thống ngân hàng lõi
Sau hơn 1 năm triển khai, dự án chuyển đổi hệ thống ngân hàng lõi mới của Ngân hàng TMCP Kiên Long chính thức vận hành.
Đây là bước đi quan trọng trong hành trình hiện thực hóa chiến lược chuyển đổi số toàn diện nhằm tạo ra sự thay đổi và đột phá lớn trong hoạt động cũng như nâng cao chất lượng dịch vụ ngân hàng của Ngân hàng TMCP Kiên Long (KienlongBank).
Hệ thống ngân hàng lõi (Core Banking) được xem là hạt nhân trung tâm của mọi thông tin và hoạt động ngân hàng. Hệ thống xử lý dữ liệu của tất cả giao dịch trong các phân hệ nghiệp vụ và cập nhật toàn bộ thông tin giao dịch lên cơ sở dữ liệu.
Đại diện Ban lãnh đạo KienlongBank cùng đối tác chiến lược Oracle tham quan Quầy Giao dịch sau khi vận hành hệ thống mới.
Ngoài ra, Core Banking còn được tích hợp với các hệ thống và kênh thanh toán khác của ngân hàng như Core thẻ, ATM, Citad, CIC, SWIFT, Internet Banking, Mobile Banking…
Thông qua hệ thống Core Banking, ngân hàng có thể cung cấp thêm nhiều sản phẩm dịch vụ và tiện ích, đồng thời quản lý các quy trình vận hành nội bộ một cách chặt chẽ và hiệu quả, đáp ứng yêu cầu ngày càng cao từ thị trường. Việc nâng cấp hệ thống Core Banking sẽ tạo nên bước chuyển biến lớn trong hoạt động, quyết định tính đa dạng của sản phẩm, khả năng mở rộng mạng lưới kinh doanh, đa dạng hóa kênh dịch vụ của KienlongBank.
Hệ thống Core Banking mới của KienlongBank được phát triển dựa trên bộ giải pháp toàn diện Oracle Flexcube. Giải pháp ngân hàng đa năng phiên bản mới nhất này mang tới nhiều lợi thế vượt trội như: Chức năng mở rộng doanh số và chế độ tự phục vụ qua nhiều kênh, bao gồm kênh trực tuyến, ATM và chi nhánh truyền thống… Đồng thời, hệ thống giúp ngân hàng sử dụng các báo cáo phân tích, kênh thông tin, cảnh báo thông qua danh mục đầu tư và các hoạt động tương tác, cho phép KienlongBank kiểm soát các giao dịch nội bộ, cũng như giúp khách hàng quản lý tài chính tốt hơn.
Core Banking cung cấp các tính năng ngân hàng di động hiện đại, với các phiên bản mới có thể sử dụng trên đa nền tảng. Từ đây, ngân hàng giới thiệu cho khách hàng các sản phẩm, dịch vụ và chương trình khuyến mãi rất thuận lợi. Qua đó tạo ra cho khách hàng nhiều sản phẩm chất lượng hơn với những trải nghiệm dịch vụ tốt hơn và dễ dàng hơn.
Việc đầu tư nâng cấp hệ thống Core Banking còn giúp gia tăng tính bảo mật thông tin cho khách hàng, giúp ngân hàng quản trị rủi ro tốt hơn, từ đó nâng cao chất lượng quản lý và độ an toàn cho tất cả các dịch vụ ngân hàng mà khách hàng đang sử dụng.
Duy Khánh
- Cùng chuyên mục
Doanh nghiệp - động lực quan trọng thúc đẩy sự phát triển và tăng trưởng kinh tế
Đảng, Nhà nước luôn coi trọng và đánh giá cao vai trò của doanh nghiệp, coi đây là động lực quan trọng thúc đẩy sự phát triển và tăng trưởng kinh tế đất nước. Trong kỷ nguyên vươn mình của dân tộc, không ai khác, chính doanh nhân, doanh nghiệp mới là chủ thể làm cho đất nước thịnh vượng, giàu mạnh, nhân dân ấm no, hạnh phúc.
Nhận diện thương hiệu - 06:18 25/12/2024
Bảo Việt đạt TOP 10 Báo cáo thường niên tốt nhất nhóm tài chính
Tại Lễ trao giải Cuộc bình chọn Doanh nghiệp niêm yết lần thứ 17 diễn ra tại Đà Lạt, Tập đoàn Bảo Việt tiếp tục được vinh danh là 1 trong các doanh nghiệp niêm yết xuất sắc nhất trong minh bạch thông tin năm 2024.
Nhận diện thương hiệu - 06:39 17/11/2024
Tập đoàn Foxconn sẽ rót thêm 80 triệu USD vào Bắc Giang để sản xuất chip
Công ty TNHH Công Nghệ Shunsin Việt Nam thuộc Tập đoàn Foxconn đang xin cấp phép môi trường cho dự án đầu tư 80 triệu USD vào tỉnh Bắc Giang để sản xuất, gia công chip.
Nhận diện thương hiệu - 06:09 04/11/2024
Nước mắm Cường Là đạt chuẩn OCOP 4 sao
Nhờ sản xuất sạch, không dùng các chất bảo quản, nước mắm Cường Là (thị trấn Thịnh Long, huyện Hải Hậu, tỉnh Nam Định) được khách hàng tin dùng, cơ sở không phải lo đầu ra. Sản phẩm nước mắm Cường Là đã được UBND tỉnh Nam Định công nhận là sản phẩm OCOP 4 sao.
Nhận diện thương hiệu - 19:06 08/10/2024
Tôn vinh những sản phẩm, giải pháp đổi mới sáng tạo đột phá, tác động tích cực đến người tiêu dùng
Năm nay, Better Choice Awards duy trì 2 hạng mục giải thưởng cao quý nhất là Sản phẩm công nghệ kiến tạo xu hướng trong hạng mục Smart Choice Awards và Xe dẫn đầu xu hướng trong hạng mục Car Choice Awards.
Nhận diện thương hiệu - 05:11 03/10/2024
Gần 400 cán bộ, người lao động Supe Lâm Thao tham gia Ngày hội hiến máu tình nguyện
Tại Hội trường khu công nhân Supe, Công ty cổ phần Supe Phốt phát và Hóa chất Lâm Thao (Supe Lâm Thao) phối hợp với Hội chữ thập đỏ tỉnh Phú Thọ và Hội chữ thập đỏ huyện Lâm Thao tổ chức Ngày hội hiến máu tình nguyện năm 2024 với tinh thần sẻ chia “Mỗi giọt máu cho đi - Một cuộc đời ở lại”.
Nhận diện thương hiệu - 13:33 15/09/2024
Đắk Lắk sẽ tổ chức Ngày hội khởi nghiệp đổi mới sáng tạo
UBND tỉnh Đắk Lắk đã ban hành Kế hoạch tổ chức Ngày hội khởi nghiệp đổi mới sáng tạo tỉnh 2024 (Techfest Đắk Lắk 2024) nhằm tăng cường giới thiệu, quảng bá các sản phẩm, dịch vụ khoa học công nghệ, sản phẩm chủ lực địa phương, sản phẩm OCOP, sản phẩm công nghiệp nông thôn tiêu biểu.
Nhận diện thương hiệu - 12:32 31/08/2024
Thương hiệu NPK Phú Mỹ: Đồng hành cùng thủ phủ sầu riêng phát triển bền vững
Trong những năm gần đây, NPK Phú Mỹ có nhiều đóng góp không nhỏ cho cây sầu riêng trở thành một trong những cây trồng nổi bật, chủ lực của khu vực Tây Nguyên, góp phần lớn trong kim ngạch hàng tỷ đô la xuất khẩu sầu riêng và làm cho đời sống của đồng bào nơi đây ấm no hơn.
Nhận diện thương hiệu - 09:55 28/08/2024
Cơ hội tham gia “Triển lãm Thương mại quốc tế Uttar Pradesh (UPITS) 2024”
Thương vụ, Đại sứ quán Việt Nam tại Ấn Độ vừa thông tin mời doanh nghiệp tham gia sự kiện “Triển lãm Thương mại Quốc tế Uttar Pradesh (UPITS) 2024” lần thứ 2, diễn ra từ 25-29/2024 tại Trung tâm Hội chợ Triển lãm India Expo Centre & Mart, Noida, bang Uttar Pradesh, Ấn Độ.
Nhận diện thương hiệu - 10:36 26/08/2024
Đẩy mạnh phát triển thương hiệu trên nền tảng số tại Đồng bằng sông Cửu Long
Cục Xúc tiến thương mại đã phối hợp cùng TikTok, Alibaba.com, OSB (Đại lý ủy quyền Alibaba.com tại Việt Nam), các nhà bán hàng uy tín trên TikTok Shop và các đơn vị/cá nhân liên quan tổ chức Chương trình tập huấn kỹ năng kinh doanh trên nền tảng số phát triển thương hiệu, xây dựng hình ảnh cho doanh nghiệp, hợp tác xã vùng Đồng bằng sông Cửu Long.
Nhận diện thương hiệu - 11:40 25/08/2024
- Tin mới
-
Giá đồng sẽ ra sao trong thời đại carbon thấp?
-
Samsung Việt Nam: Nỗ lực chuyển đổi xanh, đồng hành cùng Chính phủ trong hành trình phát triển bền vững
-
Giá kim loại đồng ngày 9/5: Giá đồng đi xuống vì giới đầu tư thận trọng
-
Hợp tác dầu khí Việt - Nga: Mô hình hiệu quả, đối tác chiến lược
-
Điều chỉnh đường bay đi châu Âu tránh không phận Pakistan
-
Hà Nội sẽ kiểm tra đột xuất không báo trước cơ sở sản xuất, kinh doanh dược
- Đọc nhiều
-
1
Giá đồng sẽ ra sao trong thời đại carbon thấp?
-
2
Samsung Việt Nam: Nỗ lực chuyển đổi xanh, đồng hành cùng Chính phủ trong hành trình phát triển bền vững
-
3
Giá kim loại đồng ngày 9/5: Giá đồng đi xuống vì giới đầu tư thận trọng
-
4
Hợp tác dầu khí Việt - Nga: Mô hình hiệu quả, đối tác chiến lược
-
5
Điều chỉnh đường bay đi châu Âu tránh không phận Pakistan
-
6
Hà Nội sẽ kiểm tra đột xuất không báo trước cơ sở sản xuất, kinh doanh dược