VietinBank dẫn đầu thị trường bán lẻ tại Việt Nam

Phát huy vai trò là ngân hàng thương mại chủ lực tại Việt Nam, VietinBank lấy sự đa dạng hóa các sản phẩm, vượt trội về công nghệ và đa dạng kênh phân phối là chiến lược cạnh tranh cốt lõi. Chiến lược này cho thấy sự nhạy bén của VietinBank với thị trường cũng như thấu hiểu nhu cầu của khách hàng.

"Ngân hàng bán lẻ tốt nhất Việt Nam" 7 năm liên tiếp

Hết quý III năm 2022, dư nợ bán lẻ của VietinBank tăng 26% so với 2021, huy động vốn bình quân bán lẻ tăng 13% so với năm 2021. Số lượng khách hàng lẻ hiện tại cũng tăng gần 20% so với cuối năm 2021. Thị phần tín dụng bán lẻ đứng trong top 4 ngân hàng đứng đầu thị trường.

Ngoài hai hoạt động cốt lõi tiền gửi và tín dụng, các sản phẩm thẻ, chuyển tiền, ngân hàng điện tử, thanh toán hóa đơn, bảo hiểm cũng được ngân hàng nghiên cứu, đề xuất nhiều chương trình, chính sách và khuyến mãi để thu hút và nâng cao giá trị dành cho người tiêu dùng.

VietinBank là “Ngân hàng bán lẻ tốt nhất Việt Nam” 7 năm liên tiếp.VietinBank là “Ngân hàng bán lẻ tốt nhất Việt Nam” 7 năm liên tiếp.

Về phí dịch vụ, VietinBank áp dụng chính sách 0 đồng phí khi khách hàng đăng ký sử dụng các gói tài khoản thanh toán Smart, Premium bao gồm miễn phí duy trì, phí giao dịch trên ngân hàng điện tử cho các khách hàng đăng ký dịch vụ VietinBank iPay, miễn phí chuyển khoản trong và ngoài hệ thống.

VietinBank cũng là một trong những ngân hàng đầu tiên triển khai chương trình điểm thưởng VietinBank Loyalty với hệ sinh thái đa dạng lợi ích. Đây là chương trình chăm sóc khách hàng toàn diện, nhằm tối đa hóa giá trị gia tăng, lợi ích cũng như tăng cường sự gắn kết của khách hàng với ngân hàng.

Với những nỗ lực vượt trội, VietinBank đã được ghi nhận 7 năm liên tiếp đạt giải thưởng "Ngân hàng bán lẻ tốt nhất Việt Nam" bởi Tạp chí Global Banking & Finance Review.

Bên cạnh đó, năm nay, Tạp chí Global Banking & Finance Review còn vinh danh VietinBank ở các hạng mục như: "Ngân hàng có dịch vụ thanh toán thẻ xuất sắc nhất Việt Nam 2022"; "Ngân hàng có sản phẩm Thẻ tốt nhất Việt Nam 2022"; "Ngân hàng có sản phẩm tiền vay tốt nhất Việt Nam 2022 dành cho sản phẩm Thấu chi online".

Khẳng định vị thế bán lẻ

Thị trường bán lẻ của ngành tài chính - ngân hàng ngày càng cạnh tranh. Đây cũng là động lực để các ngân hàng phải cải tiến chất lượng dịch vụ và đưa ra những sản phẩm sáng tạo để giữ chân khách hàng. Nhất quán với chiến lược bán lẻ, VietinBank đề xuất các giải pháp cụ thể cho từng nhóm khách hàng.

Với nhóm khách hàng trẻ và GenZ, ngân hàng đưa đến dịch vụ Alias - đặt nickname cho tài khoản theo cá tính riêng; ứng dụng VietinBank iPay với vô vàn các tính năng thuận tiện, đồng thời liên tục đưa ra các ưu đãi hấp dẫn khi mở tài khoản và giới thiệu bạn bè sử dụng các dịch vụ ngân hàng số của VietinBank.

VietinBank đang không ngừng đa dạng sản phẩm, dịch vụ mang hàm lượng công nghệ cao nhằm thu hút người tiêu dùng.VietinBank đang không ngừng đa dạng sản phẩm, dịch vụ mang hàm lượng công nghệ cao nhằm thu hút người tiêu dùng.

Đặc biệt, VietinBank còn đưa đến các gói vay và các ưu đãi hấp dẫn cho khách hàng khi thanh toán học phí trên VietinBank iPay Mobile.

Với nhóm khách hàng kinh doanh, VietinBank mang đến các gói vay vốn với ưu đãi lãi suất hấp dẫn; hỗ trợ giải pháp thanh toán POS tiện lợi và miễn phí đặt Alias tài khoản theo tên shop kinh doanh.

VietinBank cũng dành nhiều sự hỗ trợ cho khách hàng ưu tiên thông qua dịch vụ chuyên biệt VietinBank Premium: Cung cấp gói tài khoản Premium Account cùng cặp thẻ ghi nợ và tín dụng không hạn mức; ưu đãi cho vay và gửi tiền hấp dẫn; quầy giao dịch ưu tiên tại các chi nhánh trên toàn quốc; hệ sinh thái đối tác rộng rãi và các đặc quyền ưu đãi.

Hồng Anh

Bài liên quan

Cùng chuyên mục