Sản phẩm nông thủy sản Việt Nam được giới thiệu rộng rãi tại Australia

Thương vụ Việt Nam tại Australia đang triển khai nhiều hoạt động xúc tiến hàng nông, thủy sản của Việt Nam tại Australia từ nay đến ngày 15/11.

Theo Thương vụ Việt Nam tại Australia, từ ngày 23-25/10, tại Trung tâm triển lãm quốc tế Sydney, trong khuôn khổ hội chợ quốc tế Foodservice, Thương vụ đã tổ chức gian hàng giới thiệu nông thủy sản Việt Nam.

Hội chợ Foodservice là hội chợ lớn nhất Australia chuyên về thực phẩm phục vụ các chuỗi nhà hàng, khách sạn và hệ thống siêu thị. Năm nay, hội chợ có quy mô lên đến hơn 450 gian hàng và hàng nghìn nhà nhập khẩu tham dự.

Từ ngày 23-25/10 tại Trung tâm triển lãm quốc tế Sydney, trong khuôn khổ hội chợ quốc tế Foodservice, Thương vụ đã tổ chức gian hàng giới thiệu nông thủy sản Việt Nam.Thương vụ Việt Nam tại Australia đã tổ chức gian hàng giới thiệu nông thủy sản Việt Nam.

Gian hàng của Thương vụ nằm tại vị trí đối diện khu trình diễn ẩm thực nên đã thu hút đông đảo các nhà nhập khẩu, siêu thị, nhà hàng đến tham quan và tìm hiểu các mặt hàng tôm, cá tra, các loại gia vị, sầu riêng, thanh long, mít, gạo, bột rau má, bánh kẹo, mì Chũ, cà phê, trà, sâm Ngọc linh…

Để tăng hiệu quả, thông tin về Hiệp hội chế biến và xuất khẩu thủy sản Việt Nam (Vasep) và Hiệp hội rau quả Việt Nam (Vina Fruit) đã được Thương vụ giới thiệu đến các nhà nhập khẩu tại Hội chợ. Gian hàng cũng được liên kết với triển lãm số tạo thành triển lãm hybrid (trực tiếp kết hợp trực tuyến) để tăng khả năng phục vụ doanh nghiệp Việt Nam.

Trong ngày 23/10, trong không gian của Hội chợ triển lãm quốc tế Foodservice, Thương vụ đã tổ chức Ngày hội gạo Việt Nam với hoạt động quảng bá gạo Việt Nam và tặng gạo để các nhà nhập khẩu dùng thử gạo ST25 nhãn hiệu ông Cua và các nhãn hiệu gạo khác. Các chương còn được quảng bá, xúc tiến bằng các hoạt động bên lề.

Để tăng hiệu quả và phục vụ được nhiều doanh nghiệp Việt Nam, gian hàng triển lãm nông thủy sản Việt Nam tại hội chợ quốc tế Foodservice được giới thiệu kết nối với triển lãm quốc tế Nguồn hàng Việt Nam ngành nông thủy sản trên nền tảng số để mở rộng giới hạn phục vụ các nhà nhập khẩu tìm kiếm các doanh nghiệp xuất khẩu Việt Nam. Gần 100 gian hàng nông thủy sản trên nền tảng số được giới thiệu trên nền tảng Vietnamsourcingexpo.com.

Việt Anh

Bài liên quan

Cùng chuyên mục