Thị trường bánh trung thu năm 2021: Đẩy mạnh bán hàng trên các trang thương mại điện tử
Chỉ chưa đầy 1 tháng nữa là đến Tết Trung thu 2021, tuy nhiên do tình hình dịch COVID-19 diễn biến phức tạp, nhiều tỉnh, thành phố thực hiện giãn cách theo chỉ thị 16 nên các công ty sản xuất bánh kẹo truyền thống đẩy mạnh kênh bán hàng online thông qua các trang giao dịch thương mại điện tử.
- Tin mới
-
Phát hiện hơn 7.500 sản phẩm có dấu hiệu giả nhãn hiệu ZARA
-
Ứng phó khẩn mưa lũ ở Huế và Đà Nẵng
-
Xúc tiến thương mại, kết nối giao thương Việt-Trung qua Hội chợ mùa Thu 2025
-
Xúc tiến thương mại, kết nối giao thương Việt-Trung qua Hội chợ mùa Thu 2025
-
Giao lưu, kết nối hợp tác trong lĩnh vực trang thiết bị dược phẩm Trung Quốc – Việt Nam
-
Phúc Long cải thiện hiệu quả vận hành, lợi nhuận tăng gấp đôi trong quý III
- Đọc nhiều
-
1
Phát hiện hơn 7.500 sản phẩm có dấu hiệu giả nhãn hiệu ZARA
-
2
Ứng phó khẩn mưa lũ ở Huế và Đà Nẵng
-
3
Xúc tiến thương mại, kết nối giao thương Việt-Trung qua Hội chợ mùa Thu 2025
-
4
Xúc tiến thương mại, kết nối giao thương Việt-Trung qua Hội chợ mùa Thu 2025
-
5
Giao lưu, kết nối hợp tác trong lĩnh vực trang thiết bị dược phẩm Trung Quốc – Việt Nam
-
6
Phúc Long cải thiện hiệu quả vận hành, lợi nhuận tăng gấp đôi trong quý III






