Bán thuốc đặc trị không theo đơn: Nhà thuốc Big Family có coi thường tính mạng người bệnh?

Đây là câu hỏi đang được đông đảo người tiêu dùng đặt ra, trước việc nhiều cửa hàng thuốc mang thương hiệu Big Family tại TP. Hồ Chí Minh công khai bán thuốc đặc trị có khuyến cáo “bán theo đơn”, nhưng không cần đơn thuốc theo chỉ định của bác sĩ, vi phạm những quy định của pháp luật.

Xây dựng nhãn hiệu “Huế - Kinh đô ẩm thực” nhằm thúc đẩy du lịch

Tỉnh Thừa Thiên Huế vừa nộp hồ sơ xây dựng nhãn hiệu chứng nhận đăng ký bảo hộ “Huế – Kinh đô ẩm thực”. Việc xây dựng nhãn hiệu này sẽ góp phần giữ gìn, bảo tồn và phát huy giá trị văn hóa ẩm thực Huế, cũng như thúc đẩy phát triển du lịch...

Thương hiệu quốc gia Việt Nam đã được khẳng định trên trường quốc tế

Năm 2024, giá trị Thương hiệu quốc gia Việt Nam tiếp tục được định giá 507 tỷ USD, xếp hạng 32/193 quốc gia, tăng 1 bậc và 2% về giá trị so với năm 2023. Giá trị thương hiệu của doanh nghiệp Thương hiệu quốc gia Việt Nam tiếp tục có sự tăng trưởng mạnh mẽ về giá trị thương hiệu của các ngành viễn thông, ngân hàng và thực phẩm.