Khởi động Tuần lễ “Tự hào hàng Việt Nam - Tinh hoa hàng Việt Nam”
Chiều ngày 13/11, tại Siêu thị Co.opmart Hà Nội, Bộ Công Thương đã khởi động Tuần lễ “Tự hào hàng Việt Nam - Tinh hoa hàng Việt Nam” tại hệ thống phân phối.
Nâng cao vị thế, gia tăng nhận diện hàng Việt Nam tại thị trường trong nước
Sau hơn 14 năm triển khai Cuộc vận động Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam, hàng Việt Nam có thế mạnh (đặc biệt là hàng hóa thiết yếu, hàng tiêu dùng) đã, đang và tiếp tục bao phủ rộng khắp các mạng lưới phân phối từ các kênh phân phối truyền thống tới các hệ thống phân phối hiện đại.
- Tin mới
-
Tường thành hàng trăm năm tuổi của Đại Nội Huế bị sập
-
Tiếp nhận 65 công dân từ Campuchia tại cửa khẩu quốc tế Hoa Lư
-
Bắt giữ nhóm đối tượng buôn bán, vận chuyển khí cười với số lượng lớn
-
Nhờ dịch vụ làm sổ đỏ, vợ chồng cao tuổi suýt mất nhà ở Bình Chánh
-
Hoán cải xe xăng thành xe điện: Tiềm năng tiết kiệm nhưng nhiều rủi ro an toàn
-
Tăng cường kiểm tra đột xuất, tập trung vào thực phẩm, hàng tiêu dùng
- Đọc nhiều
-
1
Tường thành hàng trăm năm tuổi của Đại Nội Huế bị sập
-
2
Tiếp nhận 65 công dân từ Campuchia tại cửa khẩu quốc tế Hoa Lư
-
3
Bắt giữ nhóm đối tượng buôn bán, vận chuyển khí cười với số lượng lớn
-
4
Nhờ dịch vụ làm sổ đỏ, vợ chồng cao tuổi suýt mất nhà ở Bình Chánh
-
5
Hoán cải xe xăng thành xe điện: Tiềm năng tiết kiệm nhưng nhiều rủi ro an toàn
-
6
Tăng cường kiểm tra đột xuất, tập trung vào thực phẩm, hàng tiêu dùng






