Đẩy mạnh quảng bá thực phẩm, đồ uống Việt Nam tại thị trường Đức
Đoàn doanh nghiệp Việt Nam đã mang đến Hội chợ Quốc tế công nghiệp thực phẩm Anuga 2025 “diện mạo” mới – hiện đại, xanh và sáng tạo – phù hợp xu hướng tiêu dùng bền vững, thu hút sự quan tâm lớn từ khách tham quan và đối tác quốc tế tại Đức.
- Tin mới
-
Mưa lớn khu vực Tây Bắc, Việt Bắc, Thái Nguyên chìm trong biển nước
-
HABECO: Lấy phong trào “Hội nhập và phát triển” làm động lực đổi mới và bứt phá
-
Tiêu hủy thời trang, kính mắt giả nhãn hiệu Gucci, Yody, Adidas
-
Hơn 50 đối tác quốc tế tìm hiểu cơ hội tại thương vụ IPO của VPBankS
-
Sản xuất công nghiệp quý III tăng, chế biến - chế tạo cao nhất 5 năm lại đây
-
Shopee Debut tạo cú hích doanh số cho 4.000 thương hiệu chỉ sau một tháng ra mắt
- Đọc nhiều
-
1
Mưa lớn khu vực Tây Bắc, Việt Bắc, Thái Nguyên chìm trong biển nước
-
2
HABECO: Lấy phong trào “Hội nhập và phát triển” làm động lực đổi mới và bứt phá
-
3
Tiêu hủy thời trang, kính mắt giả nhãn hiệu Gucci, Yody, Adidas
-
4
Hơn 50 đối tác quốc tế tìm hiểu cơ hội tại thương vụ IPO của VPBankS
-
5
Sản xuất công nghiệp quý III tăng, chế biến - chế tạo cao nhất 5 năm lại đây
-
6
Shopee Debut tạo cú hích doanh số cho 4.000 thương hiệu chỉ sau một tháng ra mắt