Hàng Việt khẳng định vị thế trên thị trường nội địa
Giai đoạn 2021-2025, trong bối cảnh kinh tế toàn cầu biến động mạnh bởi đại dịch COVID-19, xung đột địa chính trị và suy giảm thương mại thế giới, thị trường trong nước vẫn nổi lên như "trụ đỡ" vững chắc cho nền kinh tế Việt Nam. Kết quả này có đóng góp quan trọng của Đề án phát triển thị trường trong nước gắn với Cuộc vận động "Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam".
Muốn xuất khẩu bền vững, hàng Việt phải thuyết phục được người Việt
Muốn xuất khẩu bền vững, các doanh nghiệp, các nhà sản xuất Việt Nam phải có nền tảng năng lực sản xuất tiêu thụ nội địa mạnh rồi sau đó chúng ta mới xuất khẩu bền vững được. Bởi, nếu không có nền tảng vững vàng từ chính thị trường nội địa, khi thị trường thế giới có biến động, sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến năng lực xuất khẩu.
- Tin mới
-
Huế: Mạnh tay xử lý hành vi kinh doanh hàng giả trên các 'shop online'
-
Xuất khẩu 1.000 xe bus thương hiệu KIM LONG sang Thái Lan
-
Việt Nam hướng tới vị thế trung tâm M&A của ASEAN
-
Siết quản lý livestream bán hàng và định danh người bán từ 1/7/2026
-
Xuất khẩu dệt may 2025 kỳ vọng đạt 46 tỷ USD giữa bối cảnh biến động
-
Hải quan phát hiện, xử lý hơn 2.100 vụ buôn lậu trong tháng 11
- Đọc nhiều
-
1
Huế: Mạnh tay xử lý hành vi kinh doanh hàng giả trên các 'shop online'
-
2
Xuất khẩu 1.000 xe bus thương hiệu KIM LONG sang Thái Lan
-
3
Việt Nam hướng tới vị thế trung tâm M&A của ASEAN
-
4
Siết quản lý livestream bán hàng và định danh người bán từ 1/7/2026
-
5
Xuất khẩu dệt may 2025 kỳ vọng đạt 46 tỷ USD giữa bối cảnh biến động
-
6
Hải quan phát hiện, xử lý hơn 2.100 vụ buôn lậu trong tháng 11









