Tấp nập săn hàng hiệu giảm giá tới 90% tại TPHCM

Sáng 8/9, sự kiện Khuyến mãi hàng hiệu - Flash Sale Holiday diễn ra tại khách sạn Tân Sơn Nhất Pavillion (quận Phú Nhuận) đã thu hút hàng trăm người tiêu dùng TP HCM đổ về để săn hàng hiệu giảm giá đến 90%.

Sự kiện thu hút rất đông khách tới mua sắmSự kiện thu hút rất đông khách tới mua sắm

Theo kế hoạch, 10h sáng nay (ngày 8/9) sự kiện Khuyến mãi hàng hiệu - Flash Sale Holiday mới chính thức khai mạc nhưng ngay từ 8 giờ sáng, rất đông khách hàng đã có mặt tại khu mua sắm ở tầng 4, khách sạn Tân Sơn Nhất Pavilion, quận Phú Nhuận để chờ mở cửa.

Sự kiện Khuyến mãi hàng hiệu - Flash Sale Holiday, khoảng 120 thương hiệu lớn và nổi bật như: Gucci, Dior, Chanel, Versace, Calvin Klein, Narciso Rodriguez, Chloe, Yves Saint Lauren, Dolce & Gabbana, Lancome, Adidas, Moschino, Gio Armani… thuộc các ngành hàng như: thời trang, túi xách, vali, giày dép, mỹ phẩm, nước hoa, đồng hồ, trang sức, phụ kiện… cùng tham gia chương trình khuyến mãi, giảm giá lên đến 90%.

Gian hàng giày dép thu hút nhiều khách hàng đến tham quan mua sắmGian hàng giày dép thu hút nhiều khách hàng đến tham quan mua sắm

Theo Sở Công thương TP. HCM, có đến 90% thương hiệu tham gia chương trình này là các thương hiệu nước ngoài, thuộc các tập đoàn đa quốc gia và có hệ thống phân phối rộng khắp trên thế giới. Trong đó, nhiều sản phẩm giảm giá 50%, 70%, 80% và thậm chí lên đến 90% thu hút đông đảo người tiêu dùng đến tham quan, mua sắm. Nổi bật như đồng hồ đồng giá 1,099 triệu đồng, quần jean Armani Exchange giá từ 399.000 đồng, giày dép giá từ 299.000 đồng và nhiều sản phẩm mỹ phẩm, nước hoa… được giảm giá sâu.

Ông Nguyễn Nguyên Phương, Phó giám đốc Sở Công thương TP.HCM cho biết, trước đây các chương trình khuyến mãi hàng hiệu đều diễn ra với quy mô riêng lẻ của từng thương hiệu, từng doanh nghiệp. Đây là lần đầu tiên Sở Công thương TP. HCM tổ chức sự kiện khuyến mãi tập trung đối với phân khúc hàng hiệu và định hướng trở thành sự kiện thường niên nhằm tạo dấu ấn trong lòng du khách, đưa TP. HCM trở thành điểm đến hấp dẫn, một lựa chọn tin tưởng để mua sắm.

Ông Phương đánh giá, quy mô tổ chức lần đầu tiên còn khiêm tốn. Nhưng với kết quả tích cực đạt được, đây là bước đầu để đúc kết kinh nghiệm, tiến tới xây dựng sự kiện mang tính chất thường niên để giúp người tiêu dùng phân khúc cao và khách du lịch mua sắm hàng hiệu với giá khuyến mãi.

 Mai Anh

Bài liên quan

Cùng chuyên mục