Phát hiện sản phẩm nghi giả thuốc SALONPAS GEL

Công ty Hisamitsu Việt Nam phát hiện sản phẩm nghi ngờ thuốc giả SALONPAS GEL. Cục Quản lý Dược - Bộ Y tế phát thông tin cảnh báo, dấu hiệu phân biệt giữa hàng thật và hàng nghi ngờ giả mạo.

Thủ tướng yêu cầu kiểm soát giá hàng hóa, dịch vụ khi giá xăng giảm

Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính vừa ký ban hành Công điện số 679/CĐ-TTg ngày 31/7/2022 về việc tăng cường các biện pháp quản lý, điều hành giá.

Hàng giả bán trên Facebook, Zalo, Tiktok ngày càng gia tăng

Hoạt động buôn lậu, gian lận thương mại và buôn bán hàng giả trên các nền tảng mạng xã hội như Facebook, Zalo, Tiktok ngày càng gia tăng, nhất là trong bối cảnh dịch bệnh.

Thu giữ lượng lớn mỹ phẩm hiệu Queenie Skin không hóa đơn, chứng từ

Đội Quản lý thị trường số 3 thuộc Cục Quản lý thị trường TP Hồ Chí Minh vừa kiểm tra, thu giữ hàng trăm sản phẩm mỹ phẩm nhãn hiệu Queenie Skin không hóa đơn, chứng từ; sản phẩm có dấu hiệu bị làm giả.

Thương hiệu và Công luận - 10 năm phát triển và khẳng định thương hiệu

10 năm trôi qua, với tập thể nhiệt huyết - trách nhiệm - đoàn kết, Thương hiệu và Công luận đã khẳng định thương hiệu truyền thông mạnh, được bạn đọc cả nước tin cậy, đánh giá cao.

Nhận diện hàng thật, hàng giả trước mùa cao điểm Tết 2023

Theo Tổng Cục trưởng Trần Hữu Linh, lực lượng quản lý thị trường đặt trọng tâm vào công tác tuyên truyền phòng, chống hàng giả dịp cuối năm 2022.

Phân biệt hàng thật – hàng giả nhãn hiệu Honda

Mới đây, Công ty Honda Việt Nam và Công ty Luật TNHH Phạm và Liên danh, là đại diện pháp lý cho Công ty Honda Việt Nam đã cùng Cục Quản lý thị trường tỉnh Sơn La phối hợp tổ chức Hội nghị tập huấn phân biệt hàng thật - hàng giả đối với các nhãn hiệu của Honda.

Tấp nập săn hàng hiệu giảm giá tới 90% tại TPHCM

Sáng 8/9, sự kiện Khuyến mãi hàng hiệu - Flash Sale Holiday diễn ra tại khách sạn Tân Sơn Nhất Pavillion (quận Phú Nhuận) đã thu hút hàng trăm người tiêu dùng TP HCM đổ về để săn hàng hiệu giảm giá đến 90%.

Trưng bày hàng thật - hàng giả với chủ đề "Nhận diện nhãn hiệu được bảo hộ”

Sáng 11/10, Tổng cục Quản lý thị trường mở cửa Phòng trưng bày hàng thật - hàng giả với chủ đề “Nhận diện nhãn hiệu được bảo hộ” tại Việt Nam.

Tăng cường chống hàng giả trong thương mại điện tử

Tổng cục trưởng Tổng cục Quản lý thị trường, Trần Hữu Linh: "Nếu không có chế tài phù hợp, đủ sức răn đe thì thị trường kinh doanh điện tử sẽ trở thành nơi tàng trữ, phân phối, buôn bán hàng giả, ảnh hưởng đến hoạt động của doanh nghiệp, giảm niềm tin của người tiêu dùng và làm cản trở sự phát triển của nền kinh tế đất nước".

Người tiêu dùng chi hàng tỷ đồng mua socola qua sàn thương mại điện tử

Ngày Lễ tình nhân năm nay rơi mùng 5 Tết âm lịch, khách hàng có xu hướng đặt hàng socola qua sàn thương mại điện tử từ sớm để chủ động trong việc tặng quà.

Phú Yên: Khai trương Phòng trưng bày hàng thật - hàng giả

Mới đây, Cục Quản lý thị trường (QLTT) tỉnh Phú Yên khai trương phòng trưng bày hàng thật hàng giả nhằm tuyên truyền, hướng dẫn người tiêu dùng có thể "hiểu hàng thật" để từ đó "tránh hàng giả"

Trưng bày nhận diện thực phẩm thật và giả

Từ 3 - 7/7/2024, Tổng cục Quản lý thị trường tiếp tục mở cửa Phòng Trưng bày nhận diện hàng thật - hàng giả với chủ đề “Nhận diện thực phẩm thật - giả”.