Thu hồi mũ bảo hiểm xe đạp Sakar do không đảm bảo tiêu chuẩn

Theo Ủy ban An toàn Sản phẩm Tiêu dùng Hoa Kỳ, hàng chục nghìn mũ bảo hiểm xe đạp được bán độc quyền tại Walmart đang bị thu hồi do không đảm bảo tiêu chuẩn có nguy cơ gây chấn thương đầu.

Thông báo cho biết công ty điện tử và phụ kiện Sakar International vừa thu hồi 89.000 mũ bảo hiểm có loa Bluetooth vì sản phẩm “không tuân thủ tiêu chuẩn an toàn của Ủy ban An toàn Sản phẩm Tiêu dùng Hoa Kỳ dành cho mũ bảo hiểm xe đạp”.

Cụ thể, Ủy ban thông tin người tiêu dùng có nguy cơ chấn thương đầu nếu bị ngã xe. Được biết, những chiếc mũ bảo hiểm bị thu hồi đã được bán tại các cửa hàng Walmart trên toàn quốc và thông qua thị trường trực tuyến của hãng từ tháng 7/2020 đến tháng 1/2022.

Mũ bảo hiểm bị thu hồi được bán tại các cửa hàng Walmart do không đảm bảo chất lượngMũ bảo hiểm bị thu hồi được bán tại các cửa hàng Walmart do không đảm bảo chất lượng

Theo Ủy ban An toàn Sản phẩm Tiêu dùng, Walmart sẽ liên hệ với những khách hàng bị ảnh hưởng bởi việc thu hồi.

Cho đến nay, không có thương tích nào liên quan đến các sản phẩm bị thu hồi. Tuy nhiên, người tiêu dùng được khuyến cáo "ngay lập tức" ngừng sử dụng mũ bảo hiểm bị thu hồi.

Thông báo thu hồi lưu ý thêm, thay vì trả lại mũ bảo hiểm cho Walmart, người tiêu dùng nên liên hệ với Sakar để nhận mũ bảo hiểm thay thế miễn phí, theo thông báo thu hồi. 

Nhà cung cấp Sakar cho biết công ty sẽ tạo điều kiện thuận lợi cho bất kỳ việc hoàn trả nào bằng cách sử dụng bao bì bưu phí trả trước.

Được biết, Sakar International là nhà cung cấp hàng đầu về điện tử và phụ kiện tiêu dùng. Với một di sản phong phú về đổi mới công nghệ kể từ năm 1977, Sakar đã phát triển sự hiện diện toàn cầu bằng cách thúc đẩy công nghệ tiên tiến trên các sản phẩm của mình. Nhà cung cấp có trụ sở tại Edison, New Jersey, với các văn phòng bổ sung tại Vương quốc Anh, Canada, Mỹ Latinh, Hồng Kông và Trung Quốc. 

 Bảo Linh

Cùng chuyên mục