Tuần lễ siêu ưu đãi “Meta Summer Week”

Hàng trăm ưu đãi giá phòng khách sạn và biệt thự nghỉ dưỡng Vinpearl, combo trọn gói hàng không – nghỉ dưỡng, vé vui chơi giải trí VinWonders, Vinpearl Safari… trên toàn quốc với mức ưu đãi lên đến 50%, sẽ được mở bán trực tuyến trong Tuần lễ Meta Summer Week kéo dài từ nay đến hết 30/4.

Đây là bước khởi động mạnh mẽ của Vinpearl với mục tiêu đồng hành cùng du khách đón đầu mùa du lịch hè đỉnh cao với hàng loạt sản phẩm giải trí bom tấn chuẩn bị đồng loạt ra mắt.

Tuần lễ Meta Summer Week hội tụ hàng trăm combo kỳ nghỉ, voucher khách sạn – biệt thự và vui chơi giải trí của Vinpearl, VinWonders với mức ưu đãi lên đến 50%.

Vinpearl kỳ vọng mang đến cho khách du lịch một mùa hè đa trải nghiệmVinpearl kỳ vọng mang đến cho khách du lịch một mùa hè đa trải nghiệm

Xuyên suốt Meta Summer Week, mỗi ngày Vinpearl đều mở khung giờ vàng Flash Sale từ 12:00 – 14:00 với những cơ hội đặt mua các combo nghỉ dưỡng và vui chơi siêu hấp dẫn. Cụ thể, những du khách chưa kịp lên kế hoạch cho chuyến du lịch dịp lễ 30/4 – 1/5 năm nay, có thể sở hữu ngay kỳ nghỉ 3 ngày 2 đêm tại khu nghỉ dưỡng Vinpearl Resort Phú Quốc sang trọng kèm bữa sáng và vé vui chơi VinWonders hoặc Vinpearl Safari.

Bên cạnh đó, Meta Combo là “đặc sản ưu đãi” của Vinpearl kết hợp cùng các đối tác hàng không trong mùa hè này dành cho du khách với những kỳ nghỉ trọn gói cực kỳ hấp dẫn và hợp lý.

Cùng với nỗ lực không ngừng nghỉ trong việc tiên phong trong kiến tạo và nâng tầm dịch vụ du lịch – nghỉ dưỡng quốc gia, Vinpearl kỳ vọng mang đến cho khách du lịch một mùa hè đa trải nghiệm và siêu đỉnh tại những điểm đến hàng đầu Việt Nam...

Hương Thủy

Bài liên quan

Cùng chuyên mục