Vietcombank được vinh danh tại chương trình Vinh quang Việt Nam

Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam (Vietcombank) tự hào là một trong 5 tập thể được vinh danh tại chương trình Vinh quang Việt Nam năm 2023 với chủ đề “Ý chí Việt Nam”.

Mới đây, tại Cung văn hóa Hữu nghị Việt Xô, Hà Nội, Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam, chương trình Vinh quang Việt Nam năm 2023 đã vinh danh 5 tập thể, 11 cá nhân anh hùng, chiến sĩ thi đua toàn quốc, điển hình tiên tiến có thành tích đặc biệt xuất sắc trong phong trào thi đua yêu nước, xây dựng và bảo vệ Tổ quốc.

Chủ tịch UBTW MTTQ Việt Nam Đỗ Văn Chiến (bên trái) trao biểu trưng và Chủ tịch Tổng LĐLĐ Việt Nam Nguyễn Đình Khang (bên phải) trao chứng nhận vinh danh Vinh quang Việt Nam cho ông Nguyễn Thanh Tùng - Tổng Giám đốc, đại diện tập thể Vietcombank.Chủ tịch UBTW MTTQ Việt Nam Đỗ Văn Chiến (bên trái) trao biểu trưng và Chủ tịch Tổng LĐLĐ Việt Nam Nguyễn Đình Khang (bên phải) trao chứng nhận vinh danh Vinh quang Việt Nam cho ông Nguyễn Thanh Tùng - Tổng Giám đốc, đại diện tập thể Vietcombank.

Những tập thể, cá nhân được vinh danh trong chương trình là điển hình cho ý chí, khát vọng vươn lên, vượt mọi khó khăn, sẵn sàng hy sinh vì cuộc sống cộng đồng; Nhiều cá nhân, đơn vị trở thành nguồn cảm hứng lan tỏa năng lượng tích cực trong xã hội với một khát vọng vươn lên, xây dựng xã hội ấm no, hạnh phúc hơn, khẳng định bản lĩnh và ý chí của con người Việt Nam, dân tộc Việt Nam.

Với lịch sử 60 năm thành lập và trưởng thành, với sự tăng trưởng ấn tượng về quy mô, chất lượng và hiệu quả kinh doanh, Vietcombank hiện là doanh nghiệp niêm yết có quy mô vốn hoá lớn nhất Việt Nam (18,5 tỉ USD), đứng trong số 100 Ngân hàng niêm yết có quy mô vốn hoá lớn nhất toàn cầu.

Ảnh minh họa

60 năm dựng xây, các thế hệ lãnh đạo và cán bộ Vietcombank luôn phấn đấu, nỗ lực bền bỉ, đoàn kết, bản lĩnh và trí tuệ, cống hiến để Vietcombank luôn phát triển bền vững, an toàn hiệu quả, hoàn thành xuất sắc các mục tiêu chiến lược đã đề ra, khẳng định vị thế là một trong những ngân hàng dẫn đầu tại Việt Nam, từng bước vững chắc vươn tầm khu vực và thế giới, góp phần xứng đáng vào sự phát triển của ngành Ngân hàng và công cuộc phát triển kinh tế xã hội của đất nước.

Với thành tích tiêu biểu, đặc biệt xuất sắc, năm 2023 Vietcombank đã vinh dự được Đảng, Nhà nước phong tặng danh hiệu Anh hùng lao động. Và với những thành tích đó, Vietcombank đã vinh dự là 1 trong 5 tập thể xuất sắc được vinh danh tại chương trình Vinh quang Việt Nam lần thứ 18 năm 2023.

Hồng Anh

Bài liên quan

Cùng chuyên mục