Viettel Post đạt 3 giải vàng cho hệ thống NOC tại IT World Awards 2023

Theo công bố của Ban tổ chức Giải thưởng công nghệ thông tin lớn nhất thế giới - IT World Awards 2023, Viettel Post liên tiếp đạt 3 giải vàng cho hệ thống NOC (Network Operation Center - Hệ thống điều hành mạng lưới logistics).

Đây là một trong những giải thưởng công nghệ uy tín nhất thế giới, thu hút sự tham gia của nhiều doanh nghiệp, tập đoàn lớn tại Việt Nam và quốc tế. Giải thưởng cũng là hoạt động thường niên để các doanh nghiệp, tập đoàn khẳng định chất lượng sản phẩm dịch vụ công nghệ số đối với các đối tác nước ngoài.

Hệ thống NOC còn được ví như“Mắt thần” của Viettel Post.Hệ thống NOC còn được ví như“Mắt thần” của Viettel Post.

Năm nay, hệ thống NOC của Viettel Post “giật” 3 giải vàng tại các hạng mục: IT Solutions for Technology (Giải pháp IT cho công nghệ), Most Innovative IT Service (Dịch vụ công nghệ thông tin sáng tạo nhất) và Transportation Management Systems (Hệ thống quản lý vận tải).

Đặc biệt, Viettel Post giành chiến thắng tuyệt đối khi có đến 3/3 hạng mục đề cử đều đạt giải Vàng cho hệ thống NOC. Kết quả này được đánh giá và xét duyệt bởi các chuyên gia đầu ngàng lĩnh vực công nghệ thông tin từ khắp nơi trên thế giới. Đây còn là năm thứ 3 liên tiếp Viettel Post giành chiến thắng tại IT World Awards.

Đáng chú ý, trong lĩnh vực logistics, Viettel Post là doanh nghiệp duy nhất tại Việt Nam và trên thế giới được vinh danh tại IT World Awards 2023.

Để được công nhận tại đề cử này, hệ thống NOC của Viettel Post đã chứng minh được hiệu quả trong thực tế và được khai thác, sử dụng thường xuyên. Cụ thể, sau 8 tháng triển khai, NOC đã giám sát 372 chỉ tiêu chất lượng, 241 chỉ tiêu kinh doanh của 63 chi nhánh, 72 trung tâm khai thác trên địa bàn tỉnh, gần 11.088 bưu tá trên toàn quốc.

Sự ghi nhận của Giải thưởng công nghệ thông tin lớn nhất thế giới - IT World Awards 2023 là một dấu mốc trong tiến trình chuyển đối số của Viettel Post. Xác định chất lượng dịch vụ là động lực quan trọng nhất thúc đẩy tăng trưởng, Viettel Post luôn không ngừng nghiên cứu, ứng dụng công nghệ trong vận hành, giám sát, cảnh báo đến từng đơn hàng, từng tuyến bưu tá, từng xe. Đây cũng là cam kết của Viettel Post nhằm cung cấp giải pháp vận chuyển tối ưu nhất cho khách hàng với phương châm “Nhanh nhất-tin cậy nhất”.

Việt Anh

Bài liên quan

Cùng chuyên mục