Hà Tĩnh: 12 gian hàng giới thiệu, bày bán tại Hội chợ OCOP Quảng Ninh - hè 2022

Hội chợ OCOP Quảng Ninh - hè 2022 diễn ra từ ngày 28/4 - 3/5, tại Cung Quy hoạch, Hội chợ và Triển lãm tỉnh Quảng Ninh.

 

Khách tham quan gian hàng sản phẩm OCOP Hà Tĩnh

Khách tham quan gian hàng sản phẩm OCOP Hà Tĩnh

 

Hội chợ có quy mô 227 gian hàng quảng bá, giới thiệu và bán trên 1.250 sản phẩm đặc trưng, tiêu biểu, OCOP của hơn 200 đơn vị, doanh nghiệp, hợp tác xã thuộc 42 tỉnh, thành phố trong nước.

Hội chợ OCOP Quảng Ninh - Hè 2022 được tổ chức trong 6 ngày (từ 28/4 - 3/5/2022), là cơ hội tốt để các doanh nghiệp, hợp tác xã sản xuất sản phẩm OCOP trong và ngoài tỉnh kết nối và mở rộng thị trường tiêu thụ sản phẩm trong phạm vi cả nước, thông qua thương mại điện tử.

Ngoài ra, có 10 gian hàng giới thiệu, hướng dẫn người dân và doanh nghiệp tham gia hoạt động thương mại điện tử.

Tham gia hội chợ OCOP Quảng Ninh - hè 2022, Hà Tĩnh có 12 gian hàng trưng bày, giới thiệu và bán gần 100 sản phẩm của 22 doanh nghiệp, hợp tác xã, cơ sở sản xuất trên địa bàn tỉnh.

Các sản phẩm Hà Tĩnh mang đến hội chợ là những sản phẩm tiêu biểu của tỉnh, đạt chứng nhận OCOP 3 - 4 sao như mật ong, hải sản khô, nước mắm, kẹo cu đơ, tinh bột nghệ, các sản phẩm từ trầm hương, nhung hươu, dầu lạc…

Hội chợ là cơ hội để các doanh nghiệp, hợp tác xã, cơ sở sản xuất sản phẩm OCOP của Hà Tĩnh kết nối và mở rộng thị trường tiêu thụ sản phẩm trong phạm vi cả nước, hỗ trợ các đơn vị phục hồi hoạt động sản xuất, kinh doanh sau đại dịch Covid-19.

Đồng thời, các doanh nghiệp, hợp tác xã, cơ sở sản xuất sản phẩm OCOP của Hà Tĩnh được tiếp cận với phương thức thanh toán hiện đại khi ứng dụng các giải pháp công nghệ số, để tăng cường hiệu quả hoạt động sản xuất, kinh doanh cho đơn vị mình.

Hương Thủy

 

 

 

Bài liên quan

Cùng chuyên mục