Agribank Kon Tum khuyến khích khách hàng sử dụng các dịch vụ thanh toán không dùng tiền mặt

Thời gian qua, Agribank - Chi nhánh tỉnh Kon Tum (Agribank Kon Tum) đã chú trọng triển khai nhiều hoạt động nhằm khuyến khích khách hàng sử dụng các dịch vụ thanh toán không dùng tiền mặt. Qua đó góp phần thực hiện hiệu quả Đề án phát triển thanh toán không dùng tiền mặt trên địa bàn tỉnh Kon Tum giai đoạn 2021 - 2025.

Xác định đẩy mạnh quá trình chuyển đổi số, cung cấp các dịch vụ công nghệ hiện đại, an toàn trong thanh toán và giao dịch điện tử là lựa chọn thiết yếu để hoạt động hiệu quả, Agribank Kon Tum luôn tích cực đầu tư cơ sở hạ tầng, công nghệ, phát triển nhiều dịch vụ thanh toán mới an toàn, tiện ích, đẩy mạnh các hình thức thanh toán không dùng tiền mặt trên địa bàn.

Các dịch vụ đều hướng tới sự thuận tiện, an toàn, giao dịch mọi lúc mọi nơi miễn phí hoặc với chi phí thấp đã thu hút nhiều khách hàng sử dụng không những ở khu vực thành thị mà còn ở nông thôn. Một số dịch vụ phổ biến như thu hộ, miễn phí chuyển tiền, mở tài khoản trực tuyến, gửi tiết kiệm trực tuyến, các sản phẩm thẻ ATM hiện đại,... đã làm hài lòng và tạo được niềm tin với khách hàng.

Gần đây, để góp phần thực hiện hiệu quả chủ trương của Đảng và Nhà nước về Cuộc cách mạng 4.0 trong thanh toán không dùng tiền mặt, chi nhánh đã đưa vào hoạt động máy gửi, rút tiền tự động (Autobank CDM) vào tháng 3/2022.

Với máy Autobank CDM, khách hàng có thể thực hiện gần như toàn bộ các giao dịch với ngân hàng thông qua hệ thống tự động mà không bị giới hạn bởi không gian và thời gian như: Nộp/rút tiền, chuyển tiền, mở tài khoản tiền gửi trực tuyến, thanh toán hóa đơn, sao kê dư nợ, đăng ký SMS Banking. 

Agribank Kon Tum còn phát hành thẻ Lộc Việt được trang bị công nghệ thanh toán hiện đại, tích hợp cả 2 tính năng của thẻ tín dụng nội địa và thẻ ghi nợ hạng chuẩn.

Nhiều dịch vụ có thể thực hiện mà không cần phải mang nhiều thẻ như: Thanh toán bằng thẻ ghi nợ có thấu chi lên tới 50 triệu đồng; chi trước, trả tiền sau với thẻ tín dụng có hạn mức tối đa 30 triệu đồng; thanh toán dư nợ, hàng hóa nhanh chóng, trực tiếp trên các ứng dụng điện tử.

Ngoài đối tượng khách hàng tại thành thị, Agribank Kon Tum còn hướng tới người dân vùng nông thôn để họ tiếp cận được với các dịch vụ hiện đại. Số lượng khách hàng tại vùng sâu, vùng xa sử dụng các dịch vụ thanh toán không dùng tiền mặt qua các kênh như Internet Banking, E-Mobile Banking, thanh toán liên kết với các ví điện tử của Agribank ngày càng gia tăng.

Thủy Hương

 

 

 

Bài liên quan

Cùng chuyên mục