Bac A Bank dành tặng khách hàng nữ món quà đặc biệt dịp 8/3
Nhằm tri ân khách hàng thân thiết cũng như tôn vinh phụ nữ nhân tháng của một nửa thế giới, Ngân hàng TMCP Bắc Á (BAC A BANK) triển khai chương trình tặng quà đặc biệt dành cho các khách hàng nữ gửi tiết kiệm trên toàn quốc.
Nhân dịp 8/3, Ngân hàng TMCP Bắc Á (Bac A Bank) triển khai chương trình “Dịu dàng tháng ba - Quà trao tâm ý” nhằm tăng lợi ích cho khách hàng nữ đã lựa chọn sản phẩm tiền gửi của ngân hàng. Chương trình kéo dài từ 6/3 đến hết 11/3 tại hệ thống điểm giao dịch Bac A Bank trên cả nước.
Bac A Bank triển khai chương trình “Dịu dàng tháng ba - Quà trao tâm ý” dành cho phái đẹp.
Theo đó, các khách hàng nữ gửi tiền trực tiếp tại quầy giao dịch của Bac A Bank trên toàn quốc với giá trị từ 100 triệu đồng (kỳ hạn từ 6 tháng/181 ngày trở lên) sẽ nhận được phiếu mua hàng TH truemart trị giá 100.000 đồng. Bên cạnh đó, khách hàng nữ thân thiết sẽ nhận phiếu mua hàng TH truemart trị giá đến 200.000 đồng ở hơn 300 cửa hàng TH truemart.
Phiếu mua hàng là quà tặng thiết thực, giúp chị em có thể sắm sản phẩm dinh dưỡng, tươi sạch, ngon miệng, tốt cho sức khỏe. Đây là món quà nhỏ thay lời tri ân Bac A Bank gửi đến những khách hàng đã tin tưởng đồng hành trong suốt chặng đường vừa qua.
Để tối ưu quyền lợi khách hàng, chương trình được áp dụng song song các ưu đãi hiện hành theo quy định của ngân hàng. Khách hàng nữ khi tham gia sản phẩm tiết kiệm đặc thù kể trên vẫn được hưởng ưu đãi lãi suất so với tiết kiệm thông thường.
Hướng đến mục tiêu phát triển bền vững, Bac A Bank nỗ lực đảm bảo quyền lợi các bên.
Ngoài sản phẩm tiết kiệm hiện hữu tại quầy như “Người xây tổ ấm”, “Tiết kiệm người cao tuổi”, “Tiết kiệm lực lượng vũ trang”, “Tiền gửi trực tuyến”, “Tiết kiệm sinh lợi mỗi ngày”, chương trình “Dịu dàng tháng ba - Quà trao tâm ý” cũng áp dụng với các khoản tiền gửi trực tuyến mở mới từ 6/3 đến hết 11/3. Để nhận ưu đãi, khách hàng nữ có thể đăng ký tham gia chương trình điểm giao dịch bất kỳ của ngân hàng, sau khi hoàn thành mở mới sổ tiết kiệm trực tuyến trong thời gian quy định.
Với mạng lưới lên đến 165 điểm giao dịch tại 40 tỉnh thành trên cả nước cùng lịch sử 29 năm hoạt động, Bac A Bank là ngân hàng phát triển bền vững, luôn hướng tới tối ưu quyền lợi khách hàng, hài hòa lợi ích doanh nghiệp trong từng sản phẩm, dịch vụ. Độc giả liên hệ chi nhánh/phòng giao dịch ngân hàng hoặc tổng đài 1800588828 (miễn phí).
Hồng Anh
- Cùng chuyên mục
Nhiều giải pháp tăng cường bảo vệ Thương hiệu Yến sào Khánh Hòa
Để bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng, Công ty Yến sào Khánh Hòa khuyến cáo người tiêu dùng nên chọn mua sản phẩm Yến sào Khánh Hòa đạt Thương hiệu quốc gia và đặt hàng tại website chính thức của Công ty: www.yensaokhanhhhoa.com.vn. Người tiêu dùng có thể liên hệ với Trung tâm Dịch vụ Chăm sóc Khách hàng của Công ty qua số điện thoại: 0258.3818222 để được tư vấn.
Nhận diện thương hiệu - 06:30 17/05/2025
Doanh nghiệp - động lực quan trọng thúc đẩy sự phát triển và tăng trưởng kinh tế
Đảng, Nhà nước luôn coi trọng và đánh giá cao vai trò của doanh nghiệp, coi đây là động lực quan trọng thúc đẩy sự phát triển và tăng trưởng kinh tế đất nước. Trong kỷ nguyên vươn mình của dân tộc, không ai khác, chính doanh nhân, doanh nghiệp mới là chủ thể làm cho đất nước thịnh vượng, giàu mạnh, nhân dân ấm no, hạnh phúc.
Nhận diện thương hiệu - 06:18 25/12/2024
Bảo Việt đạt TOP 10 Báo cáo thường niên tốt nhất nhóm tài chính
Tại Lễ trao giải Cuộc bình chọn Doanh nghiệp niêm yết lần thứ 17 diễn ra tại Đà Lạt, Tập đoàn Bảo Việt tiếp tục được vinh danh là 1 trong các doanh nghiệp niêm yết xuất sắc nhất trong minh bạch thông tin năm 2024.
Nhận diện thương hiệu - 06:39 17/11/2024
Tập đoàn Foxconn sẽ rót thêm 80 triệu USD vào Bắc Giang để sản xuất chip
Công ty TNHH Công Nghệ Shunsin Việt Nam thuộc Tập đoàn Foxconn đang xin cấp phép môi trường cho dự án đầu tư 80 triệu USD vào tỉnh Bắc Giang để sản xuất, gia công chip.
Nhận diện thương hiệu - 06:09 04/11/2024
Nước mắm Cường Là đạt chuẩn OCOP 4 sao
Nhờ sản xuất sạch, không dùng các chất bảo quản, nước mắm Cường Là (thị trấn Thịnh Long, huyện Hải Hậu, tỉnh Nam Định) được khách hàng tin dùng, cơ sở không phải lo đầu ra. Sản phẩm nước mắm Cường Là đã được UBND tỉnh Nam Định công nhận là sản phẩm OCOP 4 sao.
Nhận diện thương hiệu - 19:06 08/10/2024
Tôn vinh những sản phẩm, giải pháp đổi mới sáng tạo đột phá, tác động tích cực đến người tiêu dùng
Năm nay, Better Choice Awards duy trì 2 hạng mục giải thưởng cao quý nhất là Sản phẩm công nghệ kiến tạo xu hướng trong hạng mục Smart Choice Awards và Xe dẫn đầu xu hướng trong hạng mục Car Choice Awards.
Nhận diện thương hiệu - 05:11 03/10/2024
Gần 400 cán bộ, người lao động Supe Lâm Thao tham gia Ngày hội hiến máu tình nguyện
Tại Hội trường khu công nhân Supe, Công ty cổ phần Supe Phốt phát và Hóa chất Lâm Thao (Supe Lâm Thao) phối hợp với Hội chữ thập đỏ tỉnh Phú Thọ và Hội chữ thập đỏ huyện Lâm Thao tổ chức Ngày hội hiến máu tình nguyện năm 2024 với tinh thần sẻ chia “Mỗi giọt máu cho đi - Một cuộc đời ở lại”.
Nhận diện thương hiệu - 13:33 15/09/2024
Đắk Lắk sẽ tổ chức Ngày hội khởi nghiệp đổi mới sáng tạo
UBND tỉnh Đắk Lắk đã ban hành Kế hoạch tổ chức Ngày hội khởi nghiệp đổi mới sáng tạo tỉnh 2024 (Techfest Đắk Lắk 2024) nhằm tăng cường giới thiệu, quảng bá các sản phẩm, dịch vụ khoa học công nghệ, sản phẩm chủ lực địa phương, sản phẩm OCOP, sản phẩm công nghiệp nông thôn tiêu biểu.
Nhận diện thương hiệu - 12:32 31/08/2024
Thương hiệu NPK Phú Mỹ: Đồng hành cùng thủ phủ sầu riêng phát triển bền vững
Trong những năm gần đây, NPK Phú Mỹ có nhiều đóng góp không nhỏ cho cây sầu riêng trở thành một trong những cây trồng nổi bật, chủ lực của khu vực Tây Nguyên, góp phần lớn trong kim ngạch hàng tỷ đô la xuất khẩu sầu riêng và làm cho đời sống của đồng bào nơi đây ấm no hơn.
Nhận diện thương hiệu - 09:55 28/08/2024
Cơ hội tham gia “Triển lãm Thương mại quốc tế Uttar Pradesh (UPITS) 2024”
Thương vụ, Đại sứ quán Việt Nam tại Ấn Độ vừa thông tin mời doanh nghiệp tham gia sự kiện “Triển lãm Thương mại Quốc tế Uttar Pradesh (UPITS) 2024” lần thứ 2, diễn ra từ 25-29/2024 tại Trung tâm Hội chợ Triển lãm India Expo Centre & Mart, Noida, bang Uttar Pradesh, Ấn Độ.
Nhận diện thương hiệu - 10:36 26/08/2024
- Tin mới
-
Nội địa hóa ngành ô tô: Phép thử bản lĩnh công nghiệp Việt Nam
-
Hà Nội: Liên tiếp phát hiện vi phạm khi kinh doanh bánh Trung thu
-
Vì sao tỉ lệ nội địa hóa ô tô vẫn thấp?
-
Bài 2: Petrovietnam: Khát vọng vươn xa, kiến tạo tầm vóc toàn cầu
-
Dự báo thời tiết ngày 19/9/2025: Bắc Bộ và Nam Bộ có mưa dông rải rác, miền Trung cảnh báo mưa lớn gây sạt lở, ngập úng
-
Tỷ giá USD hôm nay 19/9: Sau quyết định hạ lãi suất của Fed, đồng USD phục hồi
- Đọc nhiều
-
1
Nội địa hóa ngành ô tô: Phép thử bản lĩnh công nghiệp Việt Nam
-
2
Hà Nội: Liên tiếp phát hiện vi phạm khi kinh doanh bánh Trung thu
-
3
Vì sao tỉ lệ nội địa hóa ô tô vẫn thấp?
-
4
Bài 2: Petrovietnam: Khát vọng vươn xa, kiến tạo tầm vóc toàn cầu
-
5
Dự báo thời tiết ngày 19/9/2025: Bắc Bộ và Nam Bộ có mưa dông rải rác, miền Trung cảnh báo mưa lớn gây sạt lở, ngập úng
-
6
Tỷ giá USD hôm nay 19/9: Sau quyết định hạ lãi suất của Fed, đồng USD phục hồi