Dấu ấn VIB trong gameshow Việt đầu tiên được vinh danh tại Liên hoan phim quốc tế Busan

15:45 10/10/2023

Quảng bá mạnh mẽ du lịch, văn hóa, ẩm thực Việt Nam ra thế giới và nhận được sự yêu mến của hàng triệu khán giả châu Á, Let's Feast Vietnam (Hành trình kỳ thú) vừa thắng giải Chương trình thực tế và Tạp kỹ xuất sắc nhất trong khuôn khổ Giải thưởng Nội dung châu Á & Giải thưởng OTT Toàn cầu (ACA & Global OTT Awards).

Let’s Feast Vietnam quy tụ 15 nhà sáng tạo nội dung đến từ 6 quốc giaLet’s Feast Vietnam quy tụ 15 nhà sáng tạo nội dung đến từ 6 quốc gia

Chương trình truyền hình thực tế Việt đầu tiên được vinh danh tại Liên hoan phim Quốc tế Busan

Ngày 9/10, tại Trung tâm Điện ảnh Busan (Hàn Quốc), chương trình truyền hình thực tế Let’s Feast Vietnam đã vượt qua các ứng viên nặng ký để giành chiến thắng ở hạng mục Chương trình thực tế và Tạp kỹ xuất sắc nhất trong khuôn khổ Giải thưởng Nội dung châu Á & Giải thưởng OTT Toàn cầu (ACA & Global OTT Awards).

Đây là lần đầu tiên một chương trình gốc Việt phủ sóng trên khắp châu Á và được vinh danh ở hạng mục giải lần đầu tiên xuất hiện tại Liên hoan phim quốc tế Busan.  

Lên sóng từ tháng 8, chương trình này đã được hàng triệu khán giả đón nhận và yêu mến. Hiện, Let’s Feast Vietnam đạt Top 1 trên ứng dụng DANET và Top 7 trên Netflix châu Á, với hơn 60 triệu lượt xem trên các nền tảng của Meta.

VIB đồng hành quảng bá hình ảnh du lịch Việt Nam

Trải qua 10 tập phát sóng, Let's Feast Vietnam đã mang đến cho người xem khắp châu Á hình ảnh về phong cảnh, con người, ẩm thực Thủ đô Hà Nội, thành phố biển Hạ Long, vùng đất đa văn hóa TP. HCM và đảo ngọc Phú Quốc một cách sinh động, độc đáo và hấp dẫn. Các chuỗi trò chơi, thử thách đa dạng, kịch tính đã góp phần làm bật lên chất trẻ cùng sự thông minh, năng động của người chơi, nhờ đó cuốn hút đông đảo người xem qua từng tập phát sóng.

Trên suốt hành trình tranh tài tại Let’s Feast Vietnam, 15 nhà sáng tạo nội dung đến từ Việt Nam, Hàn Quốc, Indonesia, Hong Kong, Philippines và Đài Loan đã có chuỗi ngày đáng nhớ với những hoạt động đặc sắc giúp thể hiện dấu ấn cá nhân.

Xuất hiện liên tục với vai trò là trợ thủ giúp người chơi thanh toán toàn bộ chi tiêu không tiền mặt khi tham gia thử thách, thẻ trắng Super Card đến từ Ngân hàng Quốc Tế (VIB) được khán giả yêu mến bởi những tính năng vượt trội dành cho người dùng.

Bạn đồng hành trao toàn quyền làm chủ để người chơi thỏa sức thể hiện chất riêng

Super Card là dòng thẻ trắng đầu tiên được kết hợp giữa VIB và American Express, gây ấn tượng ngay từ thời điểm mới ra mắt khi tiên phong mang đến đặc quyền thiết kế thẻ cho người dùng. Sở hữu dòng thẻ này, khách hàng được tùy ý quyết định các tính năng sao cho phù hợp với nhu cầu và sở thích cá nhân.

Super Card là bạn đồng hành thân thiết của các đội chơiSuper Card là bạn đồng hành thân thiết của các đội chơi

Theo đó, từ việc lựa chọn nhận điểm thưởng hoặc hoàn tiền theo từng lĩnh vực chi tiêu từ lúc đăng ký đến suốt vòng đời dùng thẻ, 5 số cuối của thẻ, ngày sao kê hay tỷ lệ thanh toán tối thiểu hàng tháng, người dùng đều được chủ động thực hiện, thay vì phụ thuộc vào tính năng mặc định như các dòng thẻ khác. Đây là điểm vượt trội khiến Super Card thu hút hơn 5.000 người đăng ký mở thẻ chỉ sau ba tháng ra mắt, xác lập kỷ lục Việt Nam về tính cá nhân hóa, đồng thời phá vỡ kỷ lục của VIB về tốc độ phát triển thẻ nhanh nhất từ trước đến nay.

Sự cuốn hút của Dòng thẻ tín dụng mới tốt nhất Việt Nam năm 2023 (theo ghi nhận của Tạp chí International Finance) còn nằm ở những ưu đãi tốt nhất trên thị trường, giúp người dùng tiết kiệm nhiều nhất ngay cả khi chi tiêu. Chẳng hạn, Super Card hiện là dòng thẻ có tỷ lệ hoàn tiền và tích điểm tốt nhất trên thị trường thẻ tín dụng - đến 15% (tối đa đến 1.000.000 đồng trên mỗi kỳ sao kê) tùy lĩnh vực ăn uống, mua sắm, du lịch, giao dịch trực tuyến hay chi tiêu tại nước ngoài.

Bên cạnh đó, nhằm đáp ứng nhu cầu tối giản về thời gian mở thẻ cho người dùng, VIB số hóa 100% cho toàn bộ quá trình từ đăng ký đến phê duyệt thẻ, rút ngắn còn 15-30 phút. Điều này giúp trải nghiệm của khách hàng, đặc biệt là giai đoạn đầu mới tiếp xúc với sản phẩm thẻ, trở nên suôn mượt, thuận tiện hơn.  

Thẻ trắng Super Card được nhiều người dùng săn đón ngay từ khi mới ra mắtThẻ trắng Super Card được nhiều người dùng săn đón ngay từ khi mới ra mắt

Từ nay đến 31/12/2023, khách hàng mở thẻ Super Card sẽ được hoàn phí thường niên, tặng tai nghe Anker và tham gia chương trình “Chi tiêu thả ga, rinh quà công nghệ” với bộ quà tặng cao cấp như Iphone 15 Pro Max, Robot hút bụi Anker, Loa Anker Soundcore Marvel, Sạc dự phòng Anker và hàng chục nghìn evoucher cho các giao dịch thanh toán trực tuyến.

Cùng với các sản phẩm vượt trội, hướng đến khách hàng, VIB – với định hướng Dẫn đầu xu thế thẻ, luôn là cái tên ấn tượng trên thị trường khi liên tục có nhiều hoạt động hiệu quả về nâng tầm hình ảnh thương hiệu và cung cấp dịch vụ tài chính chất lượng cao đến với gần 5 triệu khách hàng trên khắp Việt Nam.

PV

Tags:
Tags:
  • Cùng chuyên mục

Doanh nghiệp - động lực quan trọng thúc đẩy sự phát triển và tăng trưởng kinh tế

Đảng, Nhà nước luôn coi trọng và đánh giá cao vai trò của doanh nghiệp, coi đây là động lực quan trọng thúc đẩy sự phát triển và tăng trưởng kinh tế đất nước. Trong kỷ nguyên vươn mình của dân tộc, không ai khác, chính doanh nhân, doanh nghiệp mới là chủ thể làm cho đất nước thịnh vượng, giàu mạnh, nhân dân ấm no, hạnh phúc.

Nhận diện thương hiệu - 06:18 25/12/2024

Bảo Việt đạt TOP 10 Báo cáo thường niên tốt nhất nhóm tài chính

Tại Lễ trao giải Cuộc bình chọn Doanh nghiệp niêm yết lần thứ 17 diễn ra tại Đà Lạt, Tập đoàn Bảo Việt tiếp tục được vinh danh là 1 trong các doanh nghiệp niêm yết xuất sắc nhất trong minh bạch thông tin năm 2024.

Nhận diện thương hiệu - 06:39 17/11/2024

Tập đoàn Foxconn sẽ rót thêm 80 triệu USD vào Bắc Giang để sản xuất chip

Công ty TNHH Công Nghệ Shunsin Việt Nam thuộc Tập đoàn Foxconn đang xin cấp phép môi trường cho dự án đầu tư 80 triệu USD vào tỉnh Bắc Giang để sản xuất, gia công chip.

Nhận diện thương hiệu - 06:09 04/11/2024

Nước mắm Cường Là đạt chuẩn OCOP 4 sao

Nhờ sản xuất sạch, không dùng các chất bảo quản, nước mắm Cường Là (thị trấn Thịnh Long, huyện Hải Hậu, tỉnh Nam Định) được khách hàng tin dùng, cơ sở không phải lo đầu ra. Sản phẩm nước mắm Cường Là đã được UBND tỉnh Nam Định công nhận là sản phẩm OCOP 4 sao.

Nhận diện thương hiệu - 19:06 08/10/2024

Tôn vinh những sản phẩm, giải pháp đổi mới sáng tạo đột phá, tác động tích cực đến người tiêu dùng

Năm nay, Better Choice Awards duy trì 2 hạng mục giải thưởng cao quý nhất là Sản phẩm công nghệ kiến tạo xu hướng trong hạng mục Smart Choice Awards và Xe dẫn đầu xu hướng trong hạng mục Car Choice Awards. 

Nhận diện thương hiệu - 05:11 03/10/2024

Gần 400 cán bộ, người lao động Supe Lâm Thao tham gia Ngày hội hiến máu tình nguyện

Tại Hội trường khu công nhân Supe, Công ty cổ phần Supe Phốt phát và Hóa chất Lâm Thao (Supe Lâm Thao) phối hợp với Hội chữ thập đỏ tỉnh Phú Thọ và Hội chữ thập đỏ huyện Lâm Thao tổ chức Ngày hội hiến máu tình nguyện năm 2024 với tinh thần sẻ chia “Mỗi giọt máu cho đi - Một cuộc đời ở lại”.

Nhận diện thương hiệu - 13:33 15/09/2024

Đắk Lắk sẽ tổ chức Ngày hội khởi nghiệp đổi mới sáng tạo

UBND tỉnh Đắk Lắk đã ban hành Kế hoạch tổ chức Ngày hội khởi nghiệp đổi mới sáng tạo tỉnh 2024 (Techfest Đắk Lắk 2024) nhằm tăng cường giới thiệu, quảng bá các sản phẩm, dịch vụ khoa học công nghệ, sản phẩm chủ lực địa phương, sản phẩm OCOP, sản phẩm công nghiệp nông thôn tiêu biểu.

Nhận diện thương hiệu - 12:32 31/08/2024

Thương hiệu NPK Phú Mỹ: Đồng hành cùng thủ phủ sầu riêng phát triển bền vững

Trong những năm gần đây, NPK Phú Mỹ có nhiều đóng góp không nhỏ cho cây sầu riêng trở thành một trong những cây trồng nổi bật, chủ lực của khu vực Tây Nguyên, góp phần lớn trong kim ngạch hàng tỷ đô la xuất khẩu sầu riêng và làm cho đời sống của đồng bào nơi đây ấm no hơn.

Nhận diện thương hiệu - 09:55 28/08/2024

Cơ hội tham gia “Triển lãm Thương mại quốc tế Uttar Pradesh (UPITS) 2024”

Thương vụ, Đại sứ quán Việt Nam tại Ấn Độ vừa thông tin mời doanh nghiệp tham gia sự kiện “Triển lãm Thương mại Quốc tế Uttar Pradesh (UPITS) 2024” lần thứ 2, diễn ra từ 25-29/2024 tại Trung tâm Hội chợ Triển lãm India Expo Centre & Mart, Noida, bang Uttar Pradesh, Ấn Độ.

Nhận diện thương hiệu - 10:36 26/08/2024

Đẩy mạnh phát triển thương hiệu trên nền tảng số tại Đồng bằng sông Cửu Long

Cục Xúc tiến thương mại đã phối hợp cùng TikTok, Alibaba.com, OSB (Đại lý ủy quyền Alibaba.com tại Việt Nam), các nhà bán hàng uy tín trên TikTok Shop và các đơn vị/cá nhân liên quan tổ chức Chương trình tập huấn kỹ năng kinh doanh trên nền tảng số phát triển thương hiệu, xây dựng hình ảnh cho doanh nghiệp, hợp tác xã vùng Đồng bằng sông Cửu Long.

Nhận diện thương hiệu - 11:40 25/08/2024