Hội chợ xúc tiến thương mại nông nghiệp, sản phẩm OCOP Hà Nội 2023 sẽ diễn ra vào tháng 12
Từ 21-24/12, Trung tâm Xúc tiến Đầu tư, Thương mại, Du lịch thành phố Hà Nội chủ trì, phối hợp với các đơn vị liên quan tổ chức “Hội chợ xúc tiến thương mại nông nghiệp, sản phẩm OCOP Hà Nội 2023”, tại Trung tâm Thương mại AEON MALL quận Lê Chân, thành phố Hải Phòng.
Chương trình “Hội chợ hàng Việt – Đặc sản vùng miền, sản phẩm OCOP năm 2022” tại Hải Phòng. (Ảnh: HPA)
Theo Ban tổ chức, Hội chợ là cơ hội để doanh nghiệp giới thiệu, quảng bá kết nối tiêu thụ, tìm kiếm cơ hội hợp tác và mở rộng thị trường; tiếp cận hệ thống phân phối bán lẻ hiện đại của tập đoàn AEON, xúc tiến tìm đầu ra cho các sản phẩm nông sản, thực phẩm chế biến, các sản phẩm OCOP, sản phẩm thủ công mỹ nghệ, làng nghề truyền thống tiêu biểu của Hà Nội và các tỉnh, thành phố.
Sự kiện lần này nằm trong chuỗi những hoạt động thiết thực chào mừng kỷ niệm 50 năm thiết lập quan hệ ngoại giao Việt Nam - Nhật Bản; thực hiện và cụ thể hoá các Chương trình hợp tác của Thành uỷ, Hội dồng nhân dân, Ủy ban nhân dân thành phố Hà Nội và các tỉnh, thành phố trong cả nước với tinh thần “Hà Nội với cả nước, cả nước với Hà Nội”
Dự kiến, “Hội chợ xúc tiến thương mại nông nghiệp, sản phẩm OCOP Hà Nội 2023” sẽ bao gồm các hoạt động tổ chức khu gian hàng trưng bày, quảng bá, kết nối tiêu thụ sản phẩm, gồm: Các khu gian hàng miễn phí hỗ trợ các tỉnh, thành phố quảng bá giới thiệu sản phẩm nông sản, OCOP tiêu biểu, đặc sản vùng miền của các tỉnh, thành phố; Khu gian hàng tuyên truyền, quảng bá giới thiệu sản phẩm nông sản đặc sản, sản phẩm OCOP và làng nghề truyền thống Hà Nội và các tỉnh, thành phố; Khu tuyên truyền quảng bá giới thiệu sản phẩm nông sản đặc sản, sản phẩm OCOP, sản phẩm nông nghiệp xanh của các HTX trên địa bàn Thành phố; Dàn dựng các mô hình, tiểu cảnh nông nghiệp, nông thôn gắn kết du lịch; tiểu cảnh trang trí và check in; Tổ chức các hoạt động kết nối tiêu thụ sản phẩm tại Hội chợ…
Hội chợ tập trung quảng bá các nhóm ngành hàng nông sản, đặc sản vùng miền, thực phẩm chế biến, sản phẩm nông nghiệp ứng dụng công nghệ cao, sản phẩm nông nghiệp xanh của các Hợp tác xã, sản phẩm OCOP từ 3-5 sao được cấp chứng nhận. Sản phẩm hàng hóa đảm bảo chất lượng, nguồn gốc xuất xứ rõ ràng; có đầy đủ bao bì, nhãn mác; Trưng bày sản phẩm đảm bảo tính thẩm mỹ theo yêu cầu của Ban tổ chức. Trong đó, ưu tiên những sản phẩm OCOP đạt 4 đến 5 sao được cấp mã QRcode để truy xuất nguồn gốc và có tem truy xuất nguồn gốc; Doanh nghiệp thành viên trang Website nongsanantoanhanoi.gov.vn.
Bên cạnh các hoạt động chính, “Hội chợ xúc tiến thương mại nông nghiệp, sản phẩm OCOP Hà Nội 2023” sẽ bao gồm các sự kiện bên lề như: Hội nghị kết nối xúc tiến thương mại tiêu thụ nông sản giữa Hà Nội với Hải Phòng; Trình diễn, kết hợp trải nghiệm dùng thử sản phẩm tại các gian hàng; Các hoạt động chế biến sản phẩm tại chỗ; hoạt động giao lưu văn hóa, trình diễn nghệ thuật dân tộc; Hoạt động tham quan, mua sắm sản phẩm và check in...
H.M
- Cùng chuyên mục
VinFast tăng tốc nội địa hóa, củng cố năng lực sản xuất trong nước
VinFast cho biết tỷ lệ nội địa hóa hiện đạt khoảng 60% và đặt mục tiêu nâng lên 84% vào năm 2026, từng bước làm chủ các công nghệ lõi trong sản xuất ô tô điện. Thông tin được nêu tại buổi làm việc với Phó Thủ tướng Thường trực Nguyễn Hòa Bình tại tổ hợp sản xuất VinFast Hải Phòng.
Nhận diện thương hiệu - 21:45 15/12/2025
PNJ ra mắt nền tảng truyền thông “Sống đẹp”, lan tỏa giá trị sống tích cực
PNJ vừa chính thức ra mắt nền tảng truyền thông “Sống đẹp”, hướng đến lan tỏa những giá trị tích cực về bản sắc cá nhân, tình yêu, gia đình và tinh thần cống hiến cho cộng đồng. Đây được xem là bước phát triển mới trong chiến lược xây dựng thương hiệu gắn với phong cách sống và các giá trị nhân văn bền vững.
Nhận diện thương hiệu - 15:33 15/12/2025
Vietnam Report công bố Top 10 doanh nghiệp thức ăn chăn nuôi uy tín năm 2025
Vietnam Report vừa công bố Top 10 công ty uy tín ngành thức ăn chăn nuôi năm 2025 trong bối cảnh thị trường đang từng bước hồi phục sau giai đoạn suy giảm kéo dài, đồng thời đối mặt với áp lực tái cấu trúc sâu về chi phí, công nghệ và phát triển bền vững.
Nhận diện thương hiệu - 11:45 13/12/2025
ABBANK vượt 128% kế hoạch lợi nhuận, được chấp thuận tăng vốn điều lệ thêm 3.600 tỷ đồng
Kết thúc quý III/2025, Ngân hàng TMCP An Bình (ABBANK) ghi nhận lợi nhuận trước thuế hơn 2.300 tỷ đồng, hoàn thành 128% kế hoạch năm, đồng thời được Ngân hàng Nhà nước chấp thuận tăng vốn điều lệ thêm hơn 3.600 tỷ đồng – tạo nền tảng vững chắc cho giai đoạn phát triển tiếp theo.
Nhận diện thương hiệu - 11:15 27/10/2025
Vincom Retail – Biểu tượng bán lẻ Việt Nam tiếp tục tỏa sáng tại APEA 2025
Vincom Retail trở thành nhà phát triển bất động sản bán lẻ duy nhất tại Việt Nam được xướng tên ở hạng mục “Thương hiệu truyền cảm hứng châu Á 2025” trong khuôn khổ Giải thưởng Doanh nghiệp châu Á (Asia Pacific Enterprise Awards - APEA) vừa diễn ra tại TP.HCM.
Nhận diện thương hiệu - 13:26 15/10/2025
Nhiều giải pháp tăng cường bảo vệ Thương hiệu Yến sào Khánh Hòa
Để bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng, Công ty Yến sào Khánh Hòa khuyến cáo người tiêu dùng nên chọn mua sản phẩm Yến sào Khánh Hòa đạt Thương hiệu quốc gia và đặt hàng tại website chính thức của Công ty: www.yensaokhanhhhoa.com.vn. Người tiêu dùng có thể liên hệ với Trung tâm Dịch vụ Chăm sóc Khách hàng của Công ty qua số điện thoại: 0258.3818222 để được tư vấn.
Nhận diện thương hiệu - 06:30 17/05/2025
Doanh nghiệp - động lực quan trọng thúc đẩy sự phát triển và tăng trưởng kinh tế
Đảng, Nhà nước luôn coi trọng và đánh giá cao vai trò của doanh nghiệp, coi đây là động lực quan trọng thúc đẩy sự phát triển và tăng trưởng kinh tế đất nước. Trong kỷ nguyên vươn mình của dân tộc, không ai khác, chính doanh nhân, doanh nghiệp mới là chủ thể làm cho đất nước thịnh vượng, giàu mạnh, nhân dân ấm no, hạnh phúc.
Nhận diện thương hiệu - 06:18 25/12/2024
Bảo Việt đạt TOP 10 Báo cáo thường niên tốt nhất nhóm tài chính
Tại Lễ trao giải Cuộc bình chọn Doanh nghiệp niêm yết lần thứ 17 diễn ra tại Đà Lạt, Tập đoàn Bảo Việt tiếp tục được vinh danh là 1 trong các doanh nghiệp niêm yết xuất sắc nhất trong minh bạch thông tin năm 2024.
Nhận diện thương hiệu - 06:39 17/11/2024
Tập đoàn Foxconn sẽ rót thêm 80 triệu USD vào Bắc Giang để sản xuất chip
Công ty TNHH Công Nghệ Shunsin Việt Nam thuộc Tập đoàn Foxconn đang xin cấp phép môi trường cho dự án đầu tư 80 triệu USD vào tỉnh Bắc Giang để sản xuất, gia công chip.
Nhận diện thương hiệu - 06:09 04/11/2024
Nước mắm Cường Là đạt chuẩn OCOP 4 sao
Nhờ sản xuất sạch, không dùng các chất bảo quản, nước mắm Cường Là (thị trấn Thịnh Long, huyện Hải Hậu, tỉnh Nam Định) được khách hàng tin dùng, cơ sở không phải lo đầu ra. Sản phẩm nước mắm Cường Là đã được UBND tỉnh Nam Định công nhận là sản phẩm OCOP 4 sao.
Nhận diện thương hiệu - 19:06 08/10/2024
- Tin mới
-
10 ngày nữa, ngân hàng dừng rút, chuyển tiền tại quầy với khách hàng Việt Nam dùng hộ chiếu
-
Giới trẻ và xu hướng làm việc kết hợp du lịch
-
Mô hình nuôi lươn không bùn
-
Quản lý thị trường Bắc Ninh: Ra quân kiểm tra, xử lý vi phạm dịp cao điểm Tết 2026
-
Cảnh báo lũ quét, sạt lở đất do mưa lũ ở thành phố Đà Nẵng và Quảng Ngãi
-
Chính thức thành lập Trung tâm tài chính quốc tế tại Việt Nam
- Đọc nhiều
-
1
10 ngày nữa, ngân hàng dừng rút, chuyển tiền tại quầy với khách hàng Việt Nam dùng hộ chiếu
-
2
Giới trẻ và xu hướng làm việc kết hợp du lịch
-
3
Mô hình nuôi lươn không bùn
-
4
Quản lý thị trường Bắc Ninh: Ra quân kiểm tra, xử lý vi phạm dịp cao điểm Tết 2026
-
5
Cảnh báo lũ quét, sạt lở đất do mưa lũ ở thành phố Đà Nẵng và Quảng Ngãi
-
6
Chính thức thành lập Trung tâm tài chính quốc tế tại Việt Nam











