Hơn 1.000 doanh nghiệp sẽ tham gia chương trình khuyến mại tập trung TP. Hà Nội năm 2024

Nhằm mục đích thúc đẩy tiêu dùng qua đó mang đến cơ hội trải nghiệm, mua sắm những sản phẩm chất lượng cho người tiêu dùng với mức giá ưu đãi, TP Hà Nội sẽ triển khai chương trình khuyến mại tập trung TP. Hà Nội năm 2024 với sự tham gia của trên 1.000 doanh nghiệp.

Chương trình khuyến mại tập trung TP. Hà Nội năm 2024 dự kiến diễn ra từ tháng 5/2024 với sự tham gia của trên 1.000 doanh nghiệp.Chương trình khuyến mại tập trung TP. Hà Nội năm 2024 dự kiến diễn ra từ tháng 5/2024 với sự tham gia của trên 1.000 doanh nghiệp.

Theo Sở Công Thương Hà NộiChương trình khuyến mại tập trung TP. Hà Nội năm 2024 nhằm triển khai có hiệu quả các nhiệm vụ, giải pháp phát triển kinh tế - xã hội, kích cầu nội địa, tăng tổng mức bán lẻ hàng hóa và doanh thu dịch vụ tiêu dùng, đẩy mạnh tiêu thụ sản phẩm hàng hóa, phục hồi và phát triển kinh tế, thúc đẩy hoạt động sản xuất kinh doanh của doanh nghiệp…

Chương trình được tổ chức vào các tháng 5, 7, 11/2024 với mức giảm giá, khuyến mại lên tới 100%, thu hút từ 1.000 - 2.000 doanh nghiệp thuộc mọi thành phần kinh tế tham gia, tạo điều kiện cho các doanh nghiệp tổ chức các hoạt động kích cầu, tiêu thụ sản phẩm, giảm lượng hàng tồn kho và phục vụ nhu cầu mua sắm của nhân dân Thủ đô, tháo gỡ khó khăn, thúc đẩy sản xuất kinh doanh, góp phần tăng trưởng kinh tế Thủ đô nhất là trên lĩnh vực thương mại - dịch vụ.

Lễ khai mạc chương trình dự kiến diễn ra vào tháng 4 tới. Tiếp đó, hội chợ Ngày hội khuyến mại tháng 5, tháng 7, tháng 11 được tổ chức vào tháng 5/2024, tháng 7/2024 và tháng 11/2024.

Sự kiện là điểm nhấn trong khuôn khổ Chương trình khuyến mại tập trung năm 2024 nhằm mục đích thúc đẩy tiêu dùng qua đó mang đến cơ hội trải nghiệm, mua sắm những sản phẩm chất lượng cho người tiêu dùng với mức giá ưu đãi.

Dấu hiệu nhận diện chương trình sẽ được triển khai trên toàn bộ hệ thống doanh nghiệp đồng hành, các điểm bán hàng tham gia sự kiện với mức giảm giá từ 30% lên tới 100% cho các sản phẩm đăng ký tham gia khuyến mại.

Hội chợ được tổ chức với quy mô 100 gian hàng tiêu chuẩn, cùng với khu trưng bày sản phẩm khuyến mại cho các doanh nghiệp, tổ chức, cá nhân kinh doanh tham gia với các chương trình khuyến mại, giảm giá, hoạt náo, kích cầu trực tiếp, trực tuyến và không gian trải nghiệm sản phẩm, dịch vụ, ẩm thực dành cho người dùng…

Sự kiện Tháng khuyến mại Hà Nội năm 2024 được triển khai trên toàn thành phố. Khách hàng, người tiêu dùng trong nước và khách quốc tế đến Hà Nội trong thời gian này sẽ được hưởng những quyền lợi, ưu đãi, hỗ trợ nhiều nhất, hấp dẫn nhất từ cộng đồng các doanh nghiệp với mức khuyến mại cao nhất lên đến 100%.

Điểm nhấn của sự kiện này là tổ chức Lễ khai mạc, phát động chương trình sự kiện “Lễ hội mua sắm Hà Nội – HaNoi shopping Festival” với không gian trải nghiệm văn hóa, mua sắm độc đáo, khác biệt kết hợp giữa mua sắm truyền thống và tiêu dùng thông minh; sự kiện “Hà Nội siêu hội mua sắm – HaNoi Mega Sale” với các chương trình khuyến mại hấp dẫn; sự kiện “Ngày Vàng Giá shock” cung cấp dấu hiệu nhận diện chương trình cho các doanh nghiệp đăng ký tham gia nhằm triển khai các chương trình khuyến mại…

Từ ngày 29- 30/11, tiếp tục diễn ra Sự kiện Hà Nội đêm không ngủ - Ha Noi Midnight Sale 2024, thu hút khoảng 200 doanh nghiệp, siêu thị, các chuỗi, cơ sở sản xuất, kinh doanh, sàn thương mại điện tử, website thương mại điện tử của các doanh nghiệp phân phối, sản xuất trên địa bàn TP Hà Nội tham gia giảm giá, kích cầu tiêu dùng.

 Mai Anh

Bài liên quan

Cùng chuyên mục