Ngân hàng SHB "thắng lớn" các giải thưởng của Tạp chí ABF

00:05 24/09/2022

Đây là lần thứ 6 SHB được ABF vinh danh là "Ngân hàng Tài trợ thương mại tốt nhất", khẳng định vững chắc vị thế Top các ngân hàng cổ phần tư nhân lớn nhất về doanh số thanh toán quốc tế và tài trợ thương mại.

Tạp chí The Asian Banking and Finance (ABF) đã vinh danh Ngân hàng Sài Gòn – Hà Nội (SHB) 4 giải thưởng quốc tế danh giá.Tạp chí The Asian Banking and Finance (ABF) đã vinh danh Ngân hàng Sài Gòn - Hà Nội (SHB) 4 giải thưởng quốc tế danh giá.

Mới đây, Tạp chí The Asian Banking and Finance (ABF) đã vinh danh Ngân hàng Sài Gòn - Hà Nội (SHB) 4 giải thưởng quốc tế danh giá: Ngân hàng tài trợ thương mại trong nước tốt nhất Việt Nam; Ngân hàng có sáng kiến quản lý đại dịch COVID tốt nhất Việt Nam; Ngân hàng có Sáng kiến tiêu dùng số tốt nhất Việt Nam và Ngân hàng có sáng kiến sản phẩm thế hệ Y tốt nhất Việt Nam.

Các giải thưởng là sự ghi nhận, đánh giá cao những nỗ lực và thành quả đã đạt được của ngân hàng trong hành trình đồng hành cùng khách, mang tới những sản phẩm dịch vụ vượt trội đồng thời khẳng định nền tảng tài chính vững mạnh, hoạt động an toàn và phát triển bền vững.

SHB - đồng hành cùng doanh nghiệp

Đây là lần thứ 6 SHB được ABF vinh danh là “Ngân hàng Tài trợ thương mại tốt nhất” khẳng định vững chắc vị thế Top các ngân hàng cổ phần tư nhân lớn nhất về doanh số thanh toán quốc tế và tài trợ thương mại. Trong những năm qua SHB luôn đưa ra những sản phẩm tài trợ thương mại nổi bật, phù hợp nhất, đáp ứng nhu cầu của khách hàng.

SHB được ABF vinh danh là “Ngân hàng Tài trợ thương mại tốt nhất”.SHB được ABF vinh danh là “Ngân hàng Tài trợ thương mại tốt nhất”.

Trong năm 2021, SHB ghi nhận sự tăng trưởng vượt trội doanh số thanh toán quốc tế và tài trợ thương mại, tăng vọt 81,77% từ 4,64 tỷ USD năm 2020 lên 8,434 tỷ USD năm 2021, đưa SHB vào trong Top 3 Ngân hàng Thương mại Cổ phần Việt Nam về doanh số thanh toán quốc tế và tài trợ thương mại. Số lượng giao dịch cũng tăng hơn 10% so với cùng kỳ. Tổng hạn mức tín dụng tài trợ thương mại của SHB do các ngân hàng đối tác nước ngoài cấp đạt hơn hàng trăm triệu USD.

Là một trong những ngân hàng Thương mại Cổ phần giảm lãi suất nhiều nhất hỗ trợ khách hàng bị ảnh hưởng bởi dịch, đồng thời luôn tích cực đồng hành cùng doanh nghiệp vượt qua khó khăn với hàng loạt chương trình hỗ trợ thiết thực khác, SHB được ABF đánh giá cao và vinh danh là “Ngân hàng có sáng kiến quản lý đại dịch Covid tốt nhất”.

SHB là một trong những Ngân hàng Thương mại Cổ phần đầu tiên tham gia chung tay cùng Chính phủ hỗ trợ giảm 2% lãi suất vay cho các doanh nghiệp, hợp tác xã, hộ kinh doanh, tổng hạn mức hỗ trợ là 710 tỷ đồng.

Không ngừng đổi mới và sáng tạo

Ở hạng mục bán lẻ, Sản phẩm Thấu chi duyệt trước trực tuyến được đánh giá cao, giúp SHB xuất sắc đạt được giải thưởng “Ngân hàng có sáng kiến tiêu dùng số tốt nhất Việt Nam”. Chỉ sau 2 tháng ra mắt, đã có hơn 2.000 khách hàng đăng ký sử dụng và phản hồi tích cực về sản phẩm.

SHB sẽ tiếp tục đồng hành cùng doanh nghiệp, phát huy các lợi thế về mạng lưới đối tác toàn cầu, sản phẩm chất lượng, đồng thời tối giản hóa quy trình, đầu tư công nghệ nhằm gia tăng trải nghiệm an toàn, vượt trội với tiêu chuẩn quốc tế, đem lại lợi ích tối đa cho khách hàng.SHB sẽ tiếp tục đồng hành cùng doanh nghiệp, phát huy các lợi thế về mạng lưới đối tác toàn cầu, sản phẩm chất lượng, đồng thời tối giản hóa quy trình, đầu tư công nghệ nhằm gia tăng trải nghiệm an toàn, vượt trội với tiêu chuẩn quốc tế, đem lại lợi ích tối đa cho khách hàng.

Chỉ với 1 phút thao tác trên SHB Ebanking, khách hàng có thể chủ động thực hiện giao dịch với thời gian nhanh chóng, thủ tục đơn giản và đặc biệt là không cần trực tiếp tới các điểm giao dịch.

Bên cạnh đó, khách hàng đồng thời được hưởng thêm nhiều ưu đãi, tiện ích như không tính phí cấp hạn mức tín dụng, phí quản lý tài khoản thấu chi, phí tất toán trước hạn; dễ dàng kiểm soát chi tiêu... Với những tiện ích vượt trội, SHB kỳ vọng đến năm 2025 sẽ chiếm thị phần số 1 trong mảng cung cấp tiện ích thấu chi trên nền tảng kỹ thuật số.

Với giải thưởng “Ngân hàng có sáng kiến sản phẩm thế hệ Y tốt nhất Việt Nam”, SHB một lần nữa khẳng định quyết tâm đổi mới và sáng tạo nhằm cung cấp các sản phẩm dịch vụ phù hợp với từng phân khúc khách hàng.

Hồng Anh

  • Cùng chuyên mục

Doanh nghiệp - động lực quan trọng thúc đẩy sự phát triển và tăng trưởng kinh tế

Đảng, Nhà nước luôn coi trọng và đánh giá cao vai trò của doanh nghiệp, coi đây là động lực quan trọng thúc đẩy sự phát triển và tăng trưởng kinh tế đất nước. Trong kỷ nguyên vươn mình của dân tộc, không ai khác, chính doanh nhân, doanh nghiệp mới là chủ thể làm cho đất nước thịnh vượng, giàu mạnh, nhân dân ấm no, hạnh phúc.

Nhận diện thương hiệu - 06:18 25/12/2024

Bảo Việt đạt TOP 10 Báo cáo thường niên tốt nhất nhóm tài chính

Tại Lễ trao giải Cuộc bình chọn Doanh nghiệp niêm yết lần thứ 17 diễn ra tại Đà Lạt, Tập đoàn Bảo Việt tiếp tục được vinh danh là 1 trong các doanh nghiệp niêm yết xuất sắc nhất trong minh bạch thông tin năm 2024.

Nhận diện thương hiệu - 06:39 17/11/2024

Tập đoàn Foxconn sẽ rót thêm 80 triệu USD vào Bắc Giang để sản xuất chip

Công ty TNHH Công Nghệ Shunsin Việt Nam thuộc Tập đoàn Foxconn đang xin cấp phép môi trường cho dự án đầu tư 80 triệu USD vào tỉnh Bắc Giang để sản xuất, gia công chip.

Nhận diện thương hiệu - 06:09 04/11/2024

Nước mắm Cường Là đạt chuẩn OCOP 4 sao

Nhờ sản xuất sạch, không dùng các chất bảo quản, nước mắm Cường Là (thị trấn Thịnh Long, huyện Hải Hậu, tỉnh Nam Định) được khách hàng tin dùng, cơ sở không phải lo đầu ra. Sản phẩm nước mắm Cường Là đã được UBND tỉnh Nam Định công nhận là sản phẩm OCOP 4 sao.

Nhận diện thương hiệu - 19:06 08/10/2024

Tôn vinh những sản phẩm, giải pháp đổi mới sáng tạo đột phá, tác động tích cực đến người tiêu dùng

Năm nay, Better Choice Awards duy trì 2 hạng mục giải thưởng cao quý nhất là Sản phẩm công nghệ kiến tạo xu hướng trong hạng mục Smart Choice Awards và Xe dẫn đầu xu hướng trong hạng mục Car Choice Awards. 

Nhận diện thương hiệu - 05:11 03/10/2024

Gần 400 cán bộ, người lao động Supe Lâm Thao tham gia Ngày hội hiến máu tình nguyện

Tại Hội trường khu công nhân Supe, Công ty cổ phần Supe Phốt phát và Hóa chất Lâm Thao (Supe Lâm Thao) phối hợp với Hội chữ thập đỏ tỉnh Phú Thọ và Hội chữ thập đỏ huyện Lâm Thao tổ chức Ngày hội hiến máu tình nguyện năm 2024 với tinh thần sẻ chia “Mỗi giọt máu cho đi - Một cuộc đời ở lại”.

Nhận diện thương hiệu - 13:33 15/09/2024

Đắk Lắk sẽ tổ chức Ngày hội khởi nghiệp đổi mới sáng tạo

UBND tỉnh Đắk Lắk đã ban hành Kế hoạch tổ chức Ngày hội khởi nghiệp đổi mới sáng tạo tỉnh 2024 (Techfest Đắk Lắk 2024) nhằm tăng cường giới thiệu, quảng bá các sản phẩm, dịch vụ khoa học công nghệ, sản phẩm chủ lực địa phương, sản phẩm OCOP, sản phẩm công nghiệp nông thôn tiêu biểu.

Nhận diện thương hiệu - 12:32 31/08/2024

Thương hiệu NPK Phú Mỹ: Đồng hành cùng thủ phủ sầu riêng phát triển bền vững

Trong những năm gần đây, NPK Phú Mỹ có nhiều đóng góp không nhỏ cho cây sầu riêng trở thành một trong những cây trồng nổi bật, chủ lực của khu vực Tây Nguyên, góp phần lớn trong kim ngạch hàng tỷ đô la xuất khẩu sầu riêng và làm cho đời sống của đồng bào nơi đây ấm no hơn.

Nhận diện thương hiệu - 09:55 28/08/2024

Cơ hội tham gia “Triển lãm Thương mại quốc tế Uttar Pradesh (UPITS) 2024”

Thương vụ, Đại sứ quán Việt Nam tại Ấn Độ vừa thông tin mời doanh nghiệp tham gia sự kiện “Triển lãm Thương mại Quốc tế Uttar Pradesh (UPITS) 2024” lần thứ 2, diễn ra từ 25-29/2024 tại Trung tâm Hội chợ Triển lãm India Expo Centre & Mart, Noida, bang Uttar Pradesh, Ấn Độ.

Nhận diện thương hiệu - 10:36 26/08/2024

Đẩy mạnh phát triển thương hiệu trên nền tảng số tại Đồng bằng sông Cửu Long

Cục Xúc tiến thương mại đã phối hợp cùng TikTok, Alibaba.com, OSB (Đại lý ủy quyền Alibaba.com tại Việt Nam), các nhà bán hàng uy tín trên TikTok Shop và các đơn vị/cá nhân liên quan tổ chức Chương trình tập huấn kỹ năng kinh doanh trên nền tảng số phát triển thương hiệu, xây dựng hình ảnh cho doanh nghiệp, hợp tác xã vùng Đồng bằng sông Cửu Long.

Nhận diện thương hiệu - 11:40 25/08/2024