Nutifood GrowPLUS+ Colostrum Lactoferrin – Bí quyết giúp trẻ “xây lá chắn kim cương” nâng cao đề kháng
Con đề kháng yếu, bệnh vặt luôn là nỗi trăn trở của các bậc làm cha làm mẹ. Nutifood GrowPLUS+ Colostrum Lactoferrin chính là giải pháp mới đang được các mẹ thông thái truyền tai nhau nhằm giúp con nâng cao sức đề kháng, ít ốm đau, khỏe mạnh hơn.
Chất Lactoferrin - “Chiến binh” chống vi khuẩn bảo vệ cơ thể
Theo các nghiên cứu khoa học, Lactoferrin không chỉ là một loại protein thông thường mà còn là một trong những nguyên tố quan trọng nhất trong việc duy trì sức khỏe cơ thể.
“Lactoferrin là một loại protein có tác dụng điều hòa và thúc đẩy hoạt động của hệ thống miễn dịch, tham gia gián tiếp vào các phản ứng miễn dịch đặc hiệu. Chất này có tác dụng kháng khuẩn phổ rộng như vi khuẩn, vi-rút, nấm, ký sinh trùng… thông qua cơ chế trung hòa điện tích bề mặt làm kìm hãm sự phát triển của các vi sinh vật gây bệnh, bảo vệ cơ thể. Bên cạnh đó, Lactoferin còn thúc đẩy hoạt động của vi khuẩn có lợi trong đường ruột, điều hòa quá trình chuyển hóa và hấp thụ sắt, giảm táo bón, tiêu chảy và các vấn đề tiêu hóa khác... Chính vì vậy, Lactoferrin rất cần thiết với sức khỏe con người, đặc biệt là trẻ nhỏ do hệ miễn dịch các bé chưa hoàn thiện, sức đề kháng còn yếu”, BS.CKI Trần Thị Minh Nguyệt, Viện trưởng Viện Nghiên cứu Dinh dưỡng TP.HCM (NRI) cho biết.
Tuy nhiên, tính đến thời điểm hiện nay, Lactoferrin rất hiếm, chỉ tìm thấy trong sữa động vật có vú, điển hình như sữa mẹ. Chất này được sản xuất trong sữa từ khi người mẹ mang thai, đạt giá trị cao nhất ở giai đoạn mới sinh và giảm dần sau đó. Khi nuôi con được 9 tháng tuổi, Lactoferrin gần như không còn trong sữa mẹ.
“Đó cũng là một trong các nguyên do khiến ở giai đoạn này, các bé thường bắt đầu mắc bệnh vặt do không còn được “chiến binh” Lactoferrin và một số yếu tố miễn dịch từ mẹ bảo vệ”, bác sĩ Nguyệt nói.
Là người thường xuyên phải mang con đi khám mỗi tháng vì ốm vặt, chị Minh Trang (ngụ tại Nam Từ Liêm, Hà Nội), than thở: “Trước đó bé nhà mình ăn ngon, ngủ đẫy giấc không ốm sốt bao giờ nhưng không hiểu sao từ lúc gần đầy năm trở đi, bé dễ ho, sổ mũi, khóc quấy khiến cả nhà phải bế bồng, lo lắng suốt đêm”.
Hiểu được thực trạng trên, các thương hiệu dinh dưỡng hàng đầu thế giới đã nghiên cứu sản xuất được sữa công thức có chứa Lactoferrin, hỗ trợ đề kháng để trẻ khỏe mạnh, ít ốm đau hơn, trong đó có sản phẩm Nutifood GrowPLUS+ Colostrum Lactoferrin.
“Lá chắn kim cương” giúp trẻ tăng cường đề kháng
Được Viện Nghiên cứu Dinh dưỡng Nutifood Thụy Điển (NNRIS) đặc chế, Nutifood GrowPLUS+ Colostrum Lactoferrin chứa Lactoferrin kết hợp sữa non 24h, tạo nên “lá chắn kim cương” bảo vệ sức khỏe trẻ.
“Lactoferrin kết hợp cùng sữa non 24h tạo nên một bộ đôi hoàn hảo hiệp lực tăng hiệu quả đề kháng. Lactoferrin tăng cường vũ khí diệt khuẩn nội sinh. Kháng thể IgG trong Colostrum tạo hàng rào miễn dịch chống vi khuẩn, virus xâm nhập. Sự kết hợp của bộ đôi này giúp ngăn ngừa tác nhân gây hại, mang đến nguồn bổ trợ, tạo phức hợp tăng đề kháng cho trẻ”, các chuyên gia dinh dưỡng Nutifood Thụy Điển “bật mí” công thức.
Bên cạnh đó, sản phẩm còn được thừa hưởng nền tảng công thức FDI - được xây dựng từ sự kết hợp theo tỷ lệ hoàn hảo của HMO và FOS/Inulin giúp trẻ xây dựng nền tảng “đề kháng khỏe – tiêu hóa tốt”. Trong đó, FOS/Inulin là chất xơ hòa tan kết hợp cùng HMO, thành tố góp phần nuôi dưỡng lợi khuẩn trong đường ruột, giúp trẻ xây dựng nền tảng tiêu hóa vững chắc để hấp thu tối đa các chất dinh dưỡng. Các thí nghiệm lâm sàng cho thấy bộ đôi dưỡng chất này làm giảm tỷ lệ trẻ biếng ăn đến 74,6% và tỷ lệ trẻ táo bón đến 77,8%.
Ngoài ra, Nutifood GrowPLUS+ Colostrum Lactoferrin còn chứa canxi, kẽm, phốt pho, vitamin D3 giúp hình thành cấu trúc xương và răng chắc khỏe để trẻ tăng trưởng chiều cao vượt trội. Các chất DHA, lutein, iot sẽ hỗ trợ hoàn thiện thị giác và não bộ của trẻ.
Nutifood GrowPLUS+ Colostrum Lactoferrin hiện có hai phiên bản sữa bột và sữa bột pha sẵn tiện dụng, được sản xuất dưới sự giám sát chặt chẽ, nghiêm ngặt bởi Nutifood Thụy Điển. Sản phẩm đang được phân phối trên toàn quốc.
Từ nay, với sự hỗ trợ đắc lực của “chuyên gia dinh dưỡng” Nutifood GrowPLUS+ Colostrum Lactoferrin, các bậc cha mẹ sẽ “quẳng gánh lo”, yên tâm hơn vì con được tăng sức đề kháng, khỏe mạnh, ít ốm đau hay mắc các bệnh vặt.
Nam Khánh
- Cùng chuyên mục
Vingroup đề xuất làm đường sắt Hà Nội - Quảng Ninh
Thông tin Vingroup làm đường sắt Hà Nội - Quảng Ninh đang tạo nên một cơn sốt thực sự trên thị trường hạ tầng và bất động sản miền Bắc. Với đề xuất táo bạo về một tuyến đường sắt tốc độ cao 350km/h, rút ngắn thời gian di chuyển xuống mức kỷ lục, dự án này không chỉ giải quyết bài toán giao thông mà còn mở ra kỷ nguyên mới cho trục kinh tế Đông Bắc.
Thương hiệu - 06:00 10/12/2025
Thương hiệu taxi điện Việt chuẩn bị hiện diện tại Ấn Độ
Vingroup vừa ký kết Biên bản ghi nhớ (MOU) với Chính quyền bang Telangana (Ấn Độ), dự kiến đầu tư khoảng 3 tỷ USD theo từng giai đoạn để phát triển loạt dự án đô thị, du lịch, năng lượng và đặc biệt triển khai mô hình taxi điện Xanh SM quy mô lớn đầu tiên tại quốc gia đông dân nhất thế giới.
Thương hiệu - 17:00 09/12/2025
FPT và NovaGroup hợp tác toàn diện, tiên phong xây dựng hệ sinh thái AI tại Việt Nam
Tập đoàn FPT và NovaGroup đã ký kết hợp tác chiến lược toàn diện nhằm tăng cường hiệu quả hoạt động kinh doanh, tìm kiếm cơ hội phát triển về khoa học, công nghệ, đổi mới sáng tạo và chuyển đổi số, đồng thời xem xét khả năng cung cấp cho nhau các sản phẩm, dịch vụ của hai bên.
Thương hiệu - 16:05 09/12/2025
Nestle Việt Nam tiên phong phát triển bền vững và thúc đẩy kết nối cộng đồng doanh nghiệp vì mục tiêu quốc gia
Trong bối cảnh Việt Nam đặt ra những mục tiêu tăng trưởng xanh và phát triển bền vững, Nestlé Việt Nam tiếp tục khẳng định vai trò tiên phong trong thực hành kinh doanh có trách nhiệm và thúc đẩy kết nối cộng đồng doanh nghiệp. Tại Chương trình công bố Doanh nghiệp Bền vững (CSI) 2025, Nestlé Việt Nam vinh dự nhận danh hiệu "Ngôi sao CSI" do VCCI trao tặng – đánh dấu 5 năm liên tiếp nằm trong Top 10 doanh nghiệp bền vững nhất Việt Nam trong lĩnh vực sản xuất.
Thương hiệu - 08:35 09/12/2025
Nhóm cổ phiếu nào có tiềm năng?
Dù thị trường chứng khoán (TTCK) Việt Nam bước vào giai đoạn điều chỉnh, tích lũy, nhưng vẫn có nhiều động lực tăng điểm vào cuối năm nay.
Thương hiệu - 08:35 09/12/2025
Đảo Ngọc bứt phá tại WTA 2025, Sun Group tiếp tục dẫn đầu cuộc chơi du lịch cao cấp
Tập đoàn Sun Group tiếp tục khẳng định vị thế trong ngành du lịch khi giành 6 giải thưởng tại World Travel Awards (WTA) 2025, góp phần đưa Việt Nam tỏa sáng trên bản đồ du lịch toàn cầu.
Thương hiệu - 16:25 08/12/2025
Vianco: Hành trình 20 năm "Thắp sáng xanh" và khát vọng nâng tầm thương hiệu Việt
Vượt qua giới hạn của một nhà sản xuất thiết bị chiếu sáng đơn thuần, Vianco đang vươn mình trở thành biểu tượng của sự bền vững, kết hợp giữa công nghệ hiện đại và giá trị nhân văn sâu sắc, khẳng định vị thế vững chắc của thương hiệu Việt trong kỷ nguyên hội nhập.
Thương hiệu - 14:45 08/12/2025
THACO sẽ sản xuất tàu cao tốc mang thương hiệu Thaco
Lễ ký kết Thỏa thuận Nội địa hóa sản xuất đầu máy toa xe (Rolling stocks) cho tàu đô thị và tàu cao tốc tại Việt Nam giữa THACO và Hyundai Rotem đã diễn ra tại trụ sở Hyundai Rotem (Seoul, Hàn Quốc), chính thức thiết lập hợp tác chiến lược trong lĩnh vực công nghiệp đường sắt giữa hai doanh nghiệp.
Thương hiệu - 06:00 08/12/2025
BVĐK Phương Đông vào Top 10 Thương hiệu Hàng đầu Việt Nam 2025
Bệnh viện Đa khoa Phương Đông vừa được vinh danh trong Top 10 Thương hiệu Hàng đầu Việt Nam 2025. Giải thưởng ghi nhận nỗ lực của bệnh viện trong phát triển mô hình y tế hiện đại, đầu tư công nghệ tiên tiến và chú trọng phục vụ cộng đồng, qua đó củng cố vị thế của Phương Đông trong hệ thống y tế tư nhân Việt Nam.
Thương hiệu - 14:05 07/12/2025
Từ xưởng bút bi thời bao cấp đến thương hiệu Việt có mặt tại 74 quốc gia
Tập đoàn Kokuyo của Nhật Bản dự kiến chi 4.700 tỷ đồng để mở rộng sở hữu tại Thiên Long, doanh nghiệp văn phòng phẩm lớn nhất Việt Nam với hơn 40 năm phát triển và hiện diện tại 74 quốc gia.
Thương hiệu - 13:20 07/12/2025
- Tin mới
-
Huế: Mạnh tay xử lý hành vi kinh doanh hàng giả trên các 'shop online'
-
Xuất khẩu 1.000 xe bus thương hiệu KIM LONG sang Thái Lan
-
Việt Nam hướng tới vị thế trung tâm M&A của ASEAN
-
Siết quản lý livestream bán hàng và định danh người bán từ 1/7/2026
-
Xuất khẩu dệt may 2025 kỳ vọng đạt 46 tỷ USD giữa bối cảnh biến động
-
Hải quan phát hiện, xử lý hơn 2.100 vụ buôn lậu trong tháng 11
- Đọc nhiều
-
1
Huế: Mạnh tay xử lý hành vi kinh doanh hàng giả trên các 'shop online'
-
2
Xuất khẩu 1.000 xe bus thương hiệu KIM LONG sang Thái Lan
-
3
Việt Nam hướng tới vị thế trung tâm M&A của ASEAN
-
4
Siết quản lý livestream bán hàng và định danh người bán từ 1/7/2026
-
5
Xuất khẩu dệt may 2025 kỳ vọng đạt 46 tỷ USD giữa bối cảnh biến động
-
6
Hải quan phát hiện, xử lý hơn 2.100 vụ buôn lậu trong tháng 11










