FPT công bố thành lập công ty FPT Automotive có trụ sở tại Texas, Mỹ
Thương hiệu - 16:23 14/12/2023
Ngày 14/12/2023, FPT công bố thành lập công ty FPT Automotive có trụ sở tại Texas, Mỹ nhằm chinh phục thị trường phần mềm ô tô quy mô hàng trăm tỷ đô la.
FPT công bố thành lập công ty FPT Automotive có trụ sở tại Texas, Mỹ
Ngày 14/12/2023, FPT công bố thành lập công ty FPT Automotive có trụ sở tại Texas, Mỹ nhằm chinh phục thị trường phần mềm ô tô quy mô hàng trăm tỷ đô la.
Thương hiệu - 16:23 14/12/2023
Cơ hội quảng bá thương hiệu Việt
Việt Nam được xem là một thị trường xuất khẩu tiềm năng; trong đó có ngành công nghiệp thực phẩm và đồ uống.
Hàng hiệu - 14:57 13/12/2023
Nâng cao vị thế, gia tăng nhận diện hàng Việt Nam tại thị trường trong nước
Sau hơn 14 năm triển khai Cuộc vận động Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam, hàng Việt Nam có thế mạnh (đặc biệt là hàng hóa thiết yếu, hàng tiêu dùng) đã, đang và tiếp tục bao phủ rộng khắp các mạng lưới phân phối từ các kênh phân phối truyền thống tới các hệ thống phân phối hiện đại.
Hàng hiệu - 15:27 12/12/2023
Hàng Việt đang chiếm tỷ lệ từ 80% đến trên 90% tại các kênh phân phối hiện đại
Kết quả thực hiện Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”; Chương trình Nhận diện hàng Việt Nam với tên “Tự hào hàng Việt Nam” là tổng mức lưu chuyển hàng hóa bán lẻ và dịch vụ từ năm 2009 đến nay, hàng năm đều có mức tăng trưởng trên dưới 10% so với năm trước.
Tiêu dùng thông thái - 12:15 11/12/2023
Chuyển đổi số hiệu quả cùng hợp đồng điện tử có “tích xanh” MobiFone eContract
Nhằm đem đến những cơ hội trải nghiệm và số hóa các hoạt động giao dịch thương mại trên môi trường điện tử, MobiFone đang triển khai chương trình ưu đãi, miễn phí sử dụng, trải nghiệm hợp đồng điện tử có tích xanh eContract trong vòng 2 tháng đối với các khách hàng là cá nhân, tổ chức và doanh nghiệp.
Nhận diện thương hiệu - 13:53 08/12/2023
Công ty CP xuất nhập khẩu thủy sản Hà Nội bị xử phạt do vi phạm về thuế
Công ty CP xuất nhập khẩu thủy sản Hà Nội (UPCoM: SPH) vừa nhận được quyết định xử phạt vi phạm hành chính về thuế của Cục thuế TP. Hà Nội.
Nhận diện thương hiệu - 16:07 07/12/2023
BIDV tăng cường hợp tác thúc đẩy tài chính bền vững tại COP28
Trong khuôn khổ Hội nghị Các bên tham gia Công ước khung của Liên hợp quốc về Biến đổi khí hậu lần thứ 28 (COP28), trước sự chứng kiến của Thủ tướng Phạm Minh Chính, BIDV đã trao văn bản hợp tác với Ngân hàng Phát triển Châu Á (ADB) và Ngân hàng Standard Chartered (SCB) về thúc đẩy các hoạt động tài trợ xanh, tài chính bền vững.
Thương hiệu - 11:38 06/12/2023
Phát động Chương trình “Khuyến mại tập trung quốc gia 2023 - Vietnam Grand Sale 2023”
Mới đây, Cục Xúc tiến thương mại (Bộ Công thương) đã chính thức phát động Chương trình “Khuyến mại tập trung quốc gia 2023 – Vietnam Grand Sale 2023”. Theo kế hoạch, Chương trình “Khuyến mại tập trung quốc gia 2023 sẽ chính thức diễn ra từ ngày 04/12/2023 đến ngày 10/01/2024 trên phạm vi toàn quốc.
Tiêu dùng thông thái - 16:22 05/12/2023
Online Friday 2023: Nhiều sản phẩm giá từ 1.000 đồng đến vài nghìn đồng
Ngày mua sắm trực tuyến - Online Friday năm nay, có những chương trình khuyến mại rất sâu, nhiều sản phẩm có thể mua được với giá từ 1.000 đồng đến vài nghìn đồng.
Tiêu dùng thông thái - 13:31 04/12/2023
Hàng hóa có thể giảm đến 100% trong Tháng Khuyến mại tập trung Quốc gia
Tất cả các doanh nghiệp đều có quyền hưởng ứng, tham gia Chương trình “Khuyến mại tập trung quốc gia 2023” bằng việc chủ động thực hiện nhiều hoạt động khuyến mại với nội dung đa dạng hấp dẫn hướng đến khách hàng, người tiêu dùng; chủ động quyết định áp dụng hạn mức khuyến mại tối đa (lên đến 100%), thay cho việc bị giới hạn ở mức 50%.
Tiêu dùng thông thái - 16:12 29/11/2023
Giúp người tiêu dùng "Hiểu hàng Thật - Tránh hàng Giả"
Nhằm hưởng ứng Ngày Phòng chống hàng giả, hàng nhái (29/11), Tổng cục Quản lý thị trường tổ chức mở cửa Phòng trưng bày với chủ đề “Hiểu hàng thật - Tránh hàng giả" tại 62 Tràng Tiền, Hoàn Kiếm, Hà Nội.
Hàng hiệu - 11:28 27/11/2023
Độc đáo gian hàng triển lãm Hàng thật – Hàng giả tại Hội chợ Công Thương vùng Đồng bằng Sông Hồng - Hải Phòng năm 2023
Cục QLTT thành phố Hải Phòng vừa phối hợp với Sở Công Thương tổ chức trưng bày, giới thiệu các sản phẩm hàng thật, hàng giả mục đích giúp cho người dân nhận diện, so sánh được sự khác biệt giữa hàng thật, hàng giả.
Hàng hiệu - 10:43 23/11/2023
Vietnam Foodexpo 2023: Nơi hội tụ của hàng nghìn thương hiệu, sản phẩm nông sản, thực phẩm chủ lực
Vietnam Foodexpo 2023 có quy mô lớn với trên 500 gian hàng của gần 400 doanh nghiệp đến từ hơn 30 tỉnh, thành phố trong nước và hơn 20 quốc gia, vùng lãnh thổ nước ngoài.
Nhận diện thương hiệu - 12:34 22/11/2023
Hội chợ dệt may Nam Á (Intex South Asia): Cơ hội quảng bá sản phẩm cho doanh nghiệp Việt Nam
Từ ngày 7 - 9/12, tại trung tâm triển lãm IICC, Dwarka, New Delhi, Ấn Độ sẽ diễn ra Hội chợ dệt may Nam Á (Intex South Asia) với khoảng 100 nhà cung cấp tham dự.
Nhận diện thương hiệu - 11:09 20/11/2023
Doanh thu bán hàng từ hội chợ thương mại quốc tế Việt - Trung năm 2023 đạt trên 60 tỷ đồng
Sau 06 ngày diễn ra hội chợ (10 – 15/11/2023) tại Trung tâm Hội chợ Triển lãm Kim Thành, thành phố Lào Cai, theo thống kê sơ bộ, đã có trên 600 lượt giao thương, trao đổi giữa doanh nghiệp Việt Nam và Trung Quốc, 89 thoả thuận hợp tác, 22 cặp hợp đồng đã được ký kết.
Hàng hiệu - 14:36 17/11/2023
Hà Nội: Phát hiện cơ sở kinh doanh sơn nội thất có dấu hiệu vi phạm sở hữu trí tuệ
Mới đây, Cục QLTT Hà Nội đã phát hiện Công ty Cổ phần sơn Bostik Việt Nam kinh doanh sơn nội thất có dấu hiệu xâm phạm quyền đối với nhãn hiệu sơn BOSTIK đang được bảo hộ.
Nhận diện thương hiệu - 11:49 16/11/2023
Masan Consumer tăng trưởng bứt phá trong bối cảnh thách thức của vĩ mô
Hơn ¾ chặng đường 2023 đã qua với nhiều thách thức từ vĩ mô trong và ngoài nước kéo theo hệ quả là nhu cầu tiêu dùng trong nước suy yếu. Trong bối cảnh đó, ngành bán lẻ hàng tiêu dùng thiết yếu tại Việt Nam vẫn vững vàng, đón nhận nhiều tin tích cực. Đơn cử như Masan Consumer (Công ty thành viên của Tập đoàn Masan) vẫn đạt được chỉ số kinh doanh ấn
Nhận diện thương hiệu - 16:00 15/11/2023
Hội chợ xúc tiến thương mại nông nghiệp, sản phẩm OCOP Hà Nội 2023 sẽ diễn ra vào tháng 12
Từ 21-24/12, Trung tâm Xúc tiến Đầu tư, Thương mại, Du lịch thành phố Hà Nội chủ trì, phối hợp với các đơn vị liên quan tổ chức “Hội chợ xúc tiến thương mại nông nghiệp, sản phẩm OCOP Hà Nội 2023”, tại Trung tâm Thương mại AEON MALL quận Lê Chân, thành phố Hải Phòng.
Nhận diện thương hiệu - 14:55 14/11/2023
Đẩy mạnh quảng bá thương hiệu cà phê Sơn La
Nhờ sự liên kết chặt chẽ giữa các doanh nghiệp và bà con đồng bào dân tộc trên địa bàn tỉnh Sơn La, đến nay, tỉnh đã có 4 sản phẩm cà phê được cấp quyết định công nhận sản phẩm OCOP; trong đó, có 1 sản phẩm đạt 5 sao, 3 sản phẩm đạt 4 sao.
Nhận diện thương hiệu - 15:27 10/11/2023
Xây dựng Thương hiệu Vàng nông nghiệp TP. Hồ Chí Minh
Vừa qua, Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn TP. Hồ Chí Minh đã tổ chức họp báo thông tin đề án xây dựng Thương hiệu Vàng nông nghiệp TP. Hồ Chí Minh giai đoạn 2022 - 2030 và Hội chợ - triển lãm nuôi trồng, công nghệ chế biến nông, lâm, thủy sản, sản phẩm VietGAP, OCOP và phiên chợ khuyến mại quận Tân Bình 2023.
Nhận diện thương hiệu - 15:36 09/11/2023
- Tin mới
-
Diễn đàn Kinh tế tuần hoàn tại Việt Nam: Chính sách và kết nối hành động
-
Khi tò he “lên mạng”: Nghề truyền thống Hà Nội bước vào thời số hóa
-
Mitsubishi Destinator cập cảng Việt Nam
-
Thị trường lúa gạo “ấm dần”, tín hiệu tốt cho vụ thu đông cuối năm
-
FPT nhận bằng sáng chế tại Hoa Kỳ, khẳng định vị thế Việt Nam trên bản đồ AI toàn cầu
-
PV GAS: Nhiều chỉ tiêu tăng trưởng ấn tượng
- Đọc nhiều
-
1
Diễn đàn Kinh tế tuần hoàn tại Việt Nam: Chính sách và kết nối hành động
-
2
Khi tò he “lên mạng”: Nghề truyền thống Hà Nội bước vào thời số hóa
-
3
Mitsubishi Destinator cập cảng Việt Nam
-
4
Thị trường lúa gạo “ấm dần”, tín hiệu tốt cho vụ thu đông cuối năm
-
5
FPT nhận bằng sáng chế tại Hoa Kỳ, khẳng định vị thế Việt Nam trên bản đồ AI toàn cầu
-
6
PV GAS: Nhiều chỉ tiêu tăng trưởng ấn tượng







