Traphaco đón nhận Huân chương Lao động hạng Nhất
Ngày 30/11, tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia, Công ty CP Traphaco đã tổ chức Lễ kỷ niệm 50 năm Ngày truyền thống (28/11/1972 - 28/11/2022) và vinh dự đón nhận Huân chương Lao động hạng Nhất.
Trải qua 50 năm xây dựng và phát triển, Traphaco giờ đây đã lớn mạnh không ngừng, trở thành thương hiệu dược phẩm hàng đầu Việt Nam, dành được tình cảm và sự tín nhiệm của cả xã hội.
Phó Chủ tịch nước Võ Thị Ánh Xuân chúc mừng Công ty Traphaco.
Hành trình 50 năm kiến tạo kỷ nguyên xanh trong lĩnh vực dược phẩm, Traphaco đã phát triển toàn diện, khắc phục những khó khăn trong sản xuất kinh doanh, từ một xưởng sản xuất nhỏ trở thành một trong những doanh nghiệp dẫn đầu ngành dược Việt Nam với chuỗi giá trị xanh hoàn thiện từ nguyên liệu đầu vào đạt chuẩn quốc tế - công nghệ sản xuất dược thông minh - hệ thống phân phối sâu rộng - sản phẩm chất lượng tốt, hiệu quả, an toàn.
Trước đó, công ty đã được lãnh đạo Đảng, Nhà nước ghi nhận và trao tặng danh hiệu cao quý Anh hùng Lao động thời kỳ đổi mới, 2 lần đón nhận Huân chương Lao động hạng Nhất; cùng nhiều giải thưởng cao quý trong nước và quốc tế.
Phát biểu tại buổi lễ, ông Trần Túc Mã, Tổng Giám đốc Công ty CP Traphaco bày tỏ tự hào khi công ty đã không ngừng phấn đấu, vượt qua khó khăn, luôn duy trì được tốc độ tăng trưởng, xây dựng được một thương hiệu uy tín, chất lượng đối với cộng đồng, xã hội, luôn phấn đấu vươn lên và giữ vị thế là thương hiệu Đông dược số 1 tại Việt Nam nhiều năm qua.
Công ty đã có nhiều thành tích trong việc ứng dụng tiến bộ khoa học công nghệ mới, tạo ra những sản phẩm Thương hiệu quốc gia đứng số 1 trong các nhóm thuốc điều trị: Thuốc hoạt huyết dưỡng não, thuốc bổ gan Boganic, Cebraton, Tottri, thuốc ho Methorphan…
Với hệ thống phân phối 28 chi nhánh trên toàn quốc và bán hàng trực tiếp cho gần 30.000 nhà thuốc trên toàn quốc, Traphaco trở thành doanh nghiệp có hệ thống phân phối mạnh nhất ngành dược Việt Nam.
Dự kiến hết năm 2022, doanh thu đạt 2.500 tỷ đồng, lợi nhuận trước thuế đạt 400 tỷ đồng; cổ tức hằng năm 30% năm; bảo đảm chăm lo đời sống vật chất, tinh thần của cán bộ nhân viên trong công ty và tham gia tích cực các công tác xã hội khác, đóng góp vào sự phát triển kinh tế, xã hội của địa phương, của ngành và đất nước.
Đánh giá về những thành tích mà Traphaco đã đạt được trong suốt thời gian qua, ông Đỗ Xuân Tuyên, Thứ trưởng Bộ Y tế, cho biết: "Bộ Y tế ghi nhận, đánh giá cao, nhiệt liệt biểu dương những thành tích mà Công ty CP Traphaco đạt được, đóng góp vào thành công chung của ngành y tế nói riêng và sự nghiệp bảo vệ, chăm sóc sức khỏe nhân dân Việt Nam nói chung".
Chia sẻ về định hướng và chiến lược phát triển của công ty trong thời gian tới, ông Chung Ji Kwang, Chủ tịch HĐQT cho biết, Traphaco sẽ không ngừng đổi mới, sáng tạo và tiếp tục giữ vững vị trí dẫn đầu tại Việt Nam.
Theo đó, công ty sẽ đẩy mạnh hơn nữa đầu tư cho lĩnh vực thuốc tân dược chất lượng cao thông qua nâng cao năng lực R&D; tăng cường chuyển giao công nghệ; nâng cấp tiêu chuẩn dây chuyền sản xuất, gia tăng tìm kiếm và khai thác các sản phẩm từ đối tác nước ngoài nhằm đa dạng danh mục sản phẩm, tập trung cho các nhóm điều trị trọng yếu tại Việt Nam, góp phần vào công cuộc phát triển nền công nghiệp dược của nước nhà.
Việt Anh
- Cùng chuyên mục
Nhiều giải pháp tăng cường bảo vệ Thương hiệu Yến sào Khánh Hòa
Để bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng, Công ty Yến sào Khánh Hòa khuyến cáo người tiêu dùng nên chọn mua sản phẩm Yến sào Khánh Hòa đạt Thương hiệu quốc gia và đặt hàng tại website chính thức của Công ty: www.yensaokhanhhhoa.com.vn. Người tiêu dùng có thể liên hệ với Trung tâm Dịch vụ Chăm sóc Khách hàng của Công ty qua số điện thoại: 0258.3818222 để được tư vấn.
Nhận diện thương hiệu - 06:30 17/05/2025
Doanh nghiệp - động lực quan trọng thúc đẩy sự phát triển và tăng trưởng kinh tế
Đảng, Nhà nước luôn coi trọng và đánh giá cao vai trò của doanh nghiệp, coi đây là động lực quan trọng thúc đẩy sự phát triển và tăng trưởng kinh tế đất nước. Trong kỷ nguyên vươn mình của dân tộc, không ai khác, chính doanh nhân, doanh nghiệp mới là chủ thể làm cho đất nước thịnh vượng, giàu mạnh, nhân dân ấm no, hạnh phúc.
Nhận diện thương hiệu - 06:18 25/12/2024
Bảo Việt đạt TOP 10 Báo cáo thường niên tốt nhất nhóm tài chính
Tại Lễ trao giải Cuộc bình chọn Doanh nghiệp niêm yết lần thứ 17 diễn ra tại Đà Lạt, Tập đoàn Bảo Việt tiếp tục được vinh danh là 1 trong các doanh nghiệp niêm yết xuất sắc nhất trong minh bạch thông tin năm 2024.
Nhận diện thương hiệu - 06:39 17/11/2024
Tập đoàn Foxconn sẽ rót thêm 80 triệu USD vào Bắc Giang để sản xuất chip
Công ty TNHH Công Nghệ Shunsin Việt Nam thuộc Tập đoàn Foxconn đang xin cấp phép môi trường cho dự án đầu tư 80 triệu USD vào tỉnh Bắc Giang để sản xuất, gia công chip.
Nhận diện thương hiệu - 06:09 04/11/2024
Nước mắm Cường Là đạt chuẩn OCOP 4 sao
Nhờ sản xuất sạch, không dùng các chất bảo quản, nước mắm Cường Là (thị trấn Thịnh Long, huyện Hải Hậu, tỉnh Nam Định) được khách hàng tin dùng, cơ sở không phải lo đầu ra. Sản phẩm nước mắm Cường Là đã được UBND tỉnh Nam Định công nhận là sản phẩm OCOP 4 sao.
Nhận diện thương hiệu - 19:06 08/10/2024
Tôn vinh những sản phẩm, giải pháp đổi mới sáng tạo đột phá, tác động tích cực đến người tiêu dùng
Năm nay, Better Choice Awards duy trì 2 hạng mục giải thưởng cao quý nhất là Sản phẩm công nghệ kiến tạo xu hướng trong hạng mục Smart Choice Awards và Xe dẫn đầu xu hướng trong hạng mục Car Choice Awards.
Nhận diện thương hiệu - 05:11 03/10/2024
Gần 400 cán bộ, người lao động Supe Lâm Thao tham gia Ngày hội hiến máu tình nguyện
Tại Hội trường khu công nhân Supe, Công ty cổ phần Supe Phốt phát và Hóa chất Lâm Thao (Supe Lâm Thao) phối hợp với Hội chữ thập đỏ tỉnh Phú Thọ và Hội chữ thập đỏ huyện Lâm Thao tổ chức Ngày hội hiến máu tình nguyện năm 2024 với tinh thần sẻ chia “Mỗi giọt máu cho đi - Một cuộc đời ở lại”.
Nhận diện thương hiệu - 13:33 15/09/2024
Đắk Lắk sẽ tổ chức Ngày hội khởi nghiệp đổi mới sáng tạo
UBND tỉnh Đắk Lắk đã ban hành Kế hoạch tổ chức Ngày hội khởi nghiệp đổi mới sáng tạo tỉnh 2024 (Techfest Đắk Lắk 2024) nhằm tăng cường giới thiệu, quảng bá các sản phẩm, dịch vụ khoa học công nghệ, sản phẩm chủ lực địa phương, sản phẩm OCOP, sản phẩm công nghiệp nông thôn tiêu biểu.
Nhận diện thương hiệu - 12:32 31/08/2024
Thương hiệu NPK Phú Mỹ: Đồng hành cùng thủ phủ sầu riêng phát triển bền vững
Trong những năm gần đây, NPK Phú Mỹ có nhiều đóng góp không nhỏ cho cây sầu riêng trở thành một trong những cây trồng nổi bật, chủ lực của khu vực Tây Nguyên, góp phần lớn trong kim ngạch hàng tỷ đô la xuất khẩu sầu riêng và làm cho đời sống của đồng bào nơi đây ấm no hơn.
Nhận diện thương hiệu - 09:55 28/08/2024
Cơ hội tham gia “Triển lãm Thương mại quốc tế Uttar Pradesh (UPITS) 2024”
Thương vụ, Đại sứ quán Việt Nam tại Ấn Độ vừa thông tin mời doanh nghiệp tham gia sự kiện “Triển lãm Thương mại Quốc tế Uttar Pradesh (UPITS) 2024” lần thứ 2, diễn ra từ 25-29/2024 tại Trung tâm Hội chợ Triển lãm India Expo Centre & Mart, Noida, bang Uttar Pradesh, Ấn Độ.
Nhận diện thương hiệu - 10:36 26/08/2024
- Tin mới
-
Bắc Giang: Giá trị sản xuất công nghiệp 5 tháng ước đạt 338,8 nghìn tỷ đồng
-
Giá vàng hôm nay 8/6: Giảm mạnh trên cả thị trường trong nước và quốc tế, xuống sát mốc 3.300 USD/ounce
-
Giá heo hơi hôm nay 8/6: Miền Bắc và miền Nam giảm nhẹ, miền Trung giữ giá cao ổn định
-
Giá sầu riêng hôm nay 8/6: Thị trường tăng
-
Giá tiêu hôm nay 8/6: Giảm mạnh trên toàn quốc, kỳ vọng phục hồi nhờ đàm phán thuế với Mỹ
-
Giá cà phê hôm nay 8/6: Giảm mạnh do nguồn cung từ Brazil và Việt Nam tăng vọt
- Đọc nhiều
-
1
Bắc Giang: Giá trị sản xuất công nghiệp 5 tháng ước đạt 338,8 nghìn tỷ đồng
-
2
Giá vàng hôm nay 8/6: Giảm mạnh trên cả thị trường trong nước và quốc tế, xuống sát mốc 3.300 USD/ounce
-
3
Giá heo hơi hôm nay 8/6: Miền Bắc và miền Nam giảm nhẹ, miền Trung giữ giá cao ổn định
-
4
Giá sầu riêng hôm nay 8/6: Thị trường tăng
-
5
Giá tiêu hôm nay 8/6: Giảm mạnh trên toàn quốc, kỳ vọng phục hồi nhờ đàm phán thuế với Mỹ
-
6
Giá cà phê hôm nay 8/6: Giảm mạnh do nguồn cung từ Brazil và Việt Nam tăng vọt