Trusting Social ra mắt nền tảng cung cấp trợ lý ảo chuyên ngành cho doanh nghiệp
Trusting Social, công ty tiên phong về trí tuệ nhân tạo trong lĩnh vực tài chính tại châu Á, vừa chính thức ra mắt Agent Foundry, nền tảng cung cấp trợ lý ảo chuyên ngành cho doanh nghiệp dựa trên trí tuệ nhân tạo tổng quát.
Những trợ lý ảo này có khả năng tự học, tự hành với mục đích giúp người lao động tăng năng suất, thêm tri thức và sức sáng tạo; giúp doanh nghiệp đổi mới, tăng hiệu quả, tiếp cận và phục vụ được nhiều khách hàng hơn. Agent Foundry tích hợp những công nghệ đám mây và trí tuệ nhân tạo của Microsoft, bao gồm Azure và OpenAI.
Bà Nguyễn Quỳnh Trâm - Tổng Giám đốc Microsoft Việt Nam và ông Nguyễn An Nguyên - CEO Trusting Social ký kết bản ghi nhớ kéo dài hai năm giữa Trusting Social và Microsoft Việt Nam về hợp tác nghiên cứu, phát triển và đưa các sản phẩm trí tuệ nhân tạo ra thị trường.
Sản phẩm được giới thiệu tại lễ ký kết Biên bản ghi nhớ giữa Trusting Social và Microsoft, mở đầu hợp tác chiến lược giữa hai bên nhằm đem tới một giải pháp công nghệ đột phá trong 5 năm tới cho các thị trường mới nổi tại Đông Nam Á, đặc biệt là Việt Nam.
Trusting Social đem tới sự kiện ba nguyên mẫu gồm ALICE - trợ lý tiếp thị và chăm sóc khách hàng, ANANSI - trợ lý phân tích dữ liệu và ALAN - trợ lý lập trình phần mềm.
Các trợ lý ảo có khả năng tư duy về công việc, phân tích dữ liệu, lập trình, có thể giao tiếp với con người qua môi trường số, được nạp sẵn kiến thức chuyên môn sâu rộng do Foundry cung cấp cộng với với dữ liệu riêng của từng doanh nghiệp, có thể hỗ trợ người lao động trong các phần việc lặp lại, phân tích, xử lý dữ liệu, dự báo…
Trợ lý ảo từ Agent Foundry là giải pháp thiết kế riêng cho doanh nghiệp, theo những tiêu chuẩn ngặt nghèo về bảo mật dữ liệu, an toàn thông tin, tính tuân thủ và sự nhạy cảm với khách hàng. Chúng có khả năng làm theo các quy trình cho trước, tự học từ công việc và kinh nghiệm, chủ động xử lý vấn đề trong môi trường kinh doanh mà không cần có sự can thiệp thường xuyên của người dùng.
Nền tảng Agent Foundry tích hợp nền tảng đám mây Microsoft Azure với độ bảo mật dữ liệu hàng đầu và GitHub Enterprise - công cụ phát triển và gia tăng hiệu suất trong chương trình Microsoft for Startups Founders Hub.
Trusting Social sẽ phục vụ doanh nghiệp ở nhiều ngành nghề khác nhau, bắt đầu từ lĩnh vực tài chính và sẽ sớm mở rộng sang các ngành hàng tiêu dùng, viễn thông và dịch vụ chuyên môn như luật, tài chính doanh nghiệp. Việc ra mắt Agent Foundry là một cột mốc quan trọng đối vớicông ty, thể hiện sự cam kết nhiều thập kỷ về phát triển trí tuệ nhân tạo để giúp doanh nghiệp phục vụ khách hàng đại chúng tốt hơn với chi phí thấp hơn.
Tại sự kiện này, Trusting Social và Microsoft Việt Nam đã ký kết một Biên bản ghi nhớ kéo dài hai năm về hợp tác nghiên cứu, phát triển và đưa các sản phẩm trí tuệ nhân tạo ra thị trường. Trusting Social sẽ tích hợp nền tảng đám mây Azure, các dịch vụ, giải pháp và công nghệ khác của Microsoft liên quan đến phân tích dữ liệu, OpenAI và Azure AI.
Năm 2022, Trusting Social đã được lựa chọn tham gia chương trình Microsoft for Startups Founders Hub, một nền tảng số dành cho các công ty khởi nghiệp khu vực Châu Á tiếp cận miễn phí các công nghệ, công cụ và tài nguyên cần thiết của Microsoft để phát triển sản phẩm và quản lý doanh nghiệp.
Trong khuôn khổ chương trình, Trusting Social đã được truy cập tới các nền tảng công nghệ như Microsoft Azure, GitHub Enterprise và Microsoft 365 để phát triển các công cụ trí tuệ nhân tạo tổng quát như Agent Foundry, mang đến khả năng tiếp cận tài chính cho tất cả mọi người.
Duy Khánh
- Cùng chuyên mục
Nhiều giải pháp tăng cường bảo vệ Thương hiệu Yến sào Khánh Hòa
Để bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng, Công ty Yến sào Khánh Hòa khuyến cáo người tiêu dùng nên chọn mua sản phẩm Yến sào Khánh Hòa đạt Thương hiệu quốc gia và đặt hàng tại website chính thức của Công ty: www.yensaokhanhhhoa.com.vn. Người tiêu dùng có thể liên hệ với Trung tâm Dịch vụ Chăm sóc Khách hàng của Công ty qua số điện thoại: 0258.3818222 để được tư vấn.
Nhận diện thương hiệu - 06:30 17/05/2025
Doanh nghiệp - động lực quan trọng thúc đẩy sự phát triển và tăng trưởng kinh tế
Đảng, Nhà nước luôn coi trọng và đánh giá cao vai trò của doanh nghiệp, coi đây là động lực quan trọng thúc đẩy sự phát triển và tăng trưởng kinh tế đất nước. Trong kỷ nguyên vươn mình của dân tộc, không ai khác, chính doanh nhân, doanh nghiệp mới là chủ thể làm cho đất nước thịnh vượng, giàu mạnh, nhân dân ấm no, hạnh phúc.
Nhận diện thương hiệu - 06:18 25/12/2024
Bảo Việt đạt TOP 10 Báo cáo thường niên tốt nhất nhóm tài chính
Tại Lễ trao giải Cuộc bình chọn Doanh nghiệp niêm yết lần thứ 17 diễn ra tại Đà Lạt, Tập đoàn Bảo Việt tiếp tục được vinh danh là 1 trong các doanh nghiệp niêm yết xuất sắc nhất trong minh bạch thông tin năm 2024.
Nhận diện thương hiệu - 06:39 17/11/2024
Tập đoàn Foxconn sẽ rót thêm 80 triệu USD vào Bắc Giang để sản xuất chip
Công ty TNHH Công Nghệ Shunsin Việt Nam thuộc Tập đoàn Foxconn đang xin cấp phép môi trường cho dự án đầu tư 80 triệu USD vào tỉnh Bắc Giang để sản xuất, gia công chip.
Nhận diện thương hiệu - 06:09 04/11/2024
Nước mắm Cường Là đạt chuẩn OCOP 4 sao
Nhờ sản xuất sạch, không dùng các chất bảo quản, nước mắm Cường Là (thị trấn Thịnh Long, huyện Hải Hậu, tỉnh Nam Định) được khách hàng tin dùng, cơ sở không phải lo đầu ra. Sản phẩm nước mắm Cường Là đã được UBND tỉnh Nam Định công nhận là sản phẩm OCOP 4 sao.
Nhận diện thương hiệu - 19:06 08/10/2024
Tôn vinh những sản phẩm, giải pháp đổi mới sáng tạo đột phá, tác động tích cực đến người tiêu dùng
Năm nay, Better Choice Awards duy trì 2 hạng mục giải thưởng cao quý nhất là Sản phẩm công nghệ kiến tạo xu hướng trong hạng mục Smart Choice Awards và Xe dẫn đầu xu hướng trong hạng mục Car Choice Awards.
Nhận diện thương hiệu - 05:11 03/10/2024
Gần 400 cán bộ, người lao động Supe Lâm Thao tham gia Ngày hội hiến máu tình nguyện
Tại Hội trường khu công nhân Supe, Công ty cổ phần Supe Phốt phát và Hóa chất Lâm Thao (Supe Lâm Thao) phối hợp với Hội chữ thập đỏ tỉnh Phú Thọ và Hội chữ thập đỏ huyện Lâm Thao tổ chức Ngày hội hiến máu tình nguyện năm 2024 với tinh thần sẻ chia “Mỗi giọt máu cho đi - Một cuộc đời ở lại”.
Nhận diện thương hiệu - 13:33 15/09/2024
Đắk Lắk sẽ tổ chức Ngày hội khởi nghiệp đổi mới sáng tạo
UBND tỉnh Đắk Lắk đã ban hành Kế hoạch tổ chức Ngày hội khởi nghiệp đổi mới sáng tạo tỉnh 2024 (Techfest Đắk Lắk 2024) nhằm tăng cường giới thiệu, quảng bá các sản phẩm, dịch vụ khoa học công nghệ, sản phẩm chủ lực địa phương, sản phẩm OCOP, sản phẩm công nghiệp nông thôn tiêu biểu.
Nhận diện thương hiệu - 12:32 31/08/2024
Thương hiệu NPK Phú Mỹ: Đồng hành cùng thủ phủ sầu riêng phát triển bền vững
Trong những năm gần đây, NPK Phú Mỹ có nhiều đóng góp không nhỏ cho cây sầu riêng trở thành một trong những cây trồng nổi bật, chủ lực của khu vực Tây Nguyên, góp phần lớn trong kim ngạch hàng tỷ đô la xuất khẩu sầu riêng và làm cho đời sống của đồng bào nơi đây ấm no hơn.
Nhận diện thương hiệu - 09:55 28/08/2024
Cơ hội tham gia “Triển lãm Thương mại quốc tế Uttar Pradesh (UPITS) 2024”
Thương vụ, Đại sứ quán Việt Nam tại Ấn Độ vừa thông tin mời doanh nghiệp tham gia sự kiện “Triển lãm Thương mại Quốc tế Uttar Pradesh (UPITS) 2024” lần thứ 2, diễn ra từ 25-29/2024 tại Trung tâm Hội chợ Triển lãm India Expo Centre & Mart, Noida, bang Uttar Pradesh, Ấn Độ.
Nhận diện thương hiệu - 10:36 26/08/2024
- Tin mới
-
Tăng cường kiểm tra, kiểm soát thị trường, xử lý nghiêm các vi phạm
-
MXV-Index tiếp tục biến động trong biên độ hẹp
-
Giá xăng dầu hôm nay 2/7: Tăng - giảm trái chiều
-
Giá heo hơi hôm nay 2/7: Giảm sâu tại miền Bắc và miền Trung
-
Giá vàng hôm nay 2/7: Điều chỉnh tăng
-
Giá cà phê hôm nay 2/7: Tăng nhẹ 200 đồng/kg
- Đọc nhiều
-
1
Tăng cường kiểm tra, kiểm soát thị trường, xử lý nghiêm các vi phạm
-
2
MXV-Index tiếp tục biến động trong biên độ hẹp
-
3
Giá xăng dầu hôm nay 2/7: Tăng - giảm trái chiều
-
4
Giá heo hơi hôm nay 2/7: Giảm sâu tại miền Bắc và miền Trung
-
5
Giá vàng hôm nay 2/7: Điều chỉnh tăng
-
6
Giá cà phê hôm nay 2/7: Tăng nhẹ 200 đồng/kg