Vietjet mở bán một triệu vé 0 đồng

Vietjet mở “đại tiệc khuyến mãi” lớn nhất trong năm với một triệu vé bay giá chỉ từ 0 đồng, tặng thêm e-Voucher vé bay 100.000 đồng, tích điểm chương trình khách hàng thân thiết SkyJoy.

Từ 10-17/5, một triệu vé bay 0 đồng được hãng hàng không Vietjet mở bán không giới hạn khung giờ tại www.vietjetair.com và ứng dụng Vietjet Air.

Thời gian bay linh hoạt áp dụng từ 10/8-12/12 cho toàn mạng bay nội địa và quốc tế, đây là cơ hội vàng để bạn sở hữu mùa Hè tuyệt vời với các đường bay mới đến Australia (Sydney, Melbourne, Brisbane), thiên đường mua sắm Nhật Bản, Hàn Quốc, Hongkong, Đài Loan (Trung Quốc)…

Vietjet mở “đại tiệc khuyến mãi” lớn nhất trong năm với 1 triệu vé bay giá chỉ từ 0 đồng.Vietjet mở “đại tiệc khuyến mãi” lớn nhất trong năm với 1 triệu vé bay giá chỉ từ 0 đồng.

Khi mua vé bay thành công trong giai đoạn từ 10/5-15/8, khách hàng sẽ nhận thêm e-Voucher 100.000 đồng tại https://evoucher.vietjetair.com/, sử dụng cho lần bay kế tiếp áp dụng toàn mạng nội địa và quốc tế, hiệu lực từ 10/8 đến hết ngày 31/12/2023.

Ngoài ra, với chương trình SkyJoy tích điểm Skypoint của Vietjet, hành khách được thêm nhiều ưu đãi hấp dẫn như đổi thưởng vé bay Vietjet và hơn 250 thương hiệu ẩm thực, mua sắm, du lịch trên khắp thế giới thông qua ứng dụng SkyJoy hoặc https://skyjoy.vietjetair.com/.

Vietjet là thành viên chính thức của Hiệp hội Vận tải hàng không Quốc tế (IATA) và sở hữu chứng nhận An toàn khai thác IOSA. Hãng hàng không tư nhân lớn nhất Việt Nam được xếp hạng 7 sao - cao nhất thế giới về an toàn hàng không bởi tổ chức uy tín AirlineRatings, top 50 hãng hàng không tốt nhất toàn cầu về hoạt động và sức khỏe tài chính trong hai năm 2018, 2019 của AirFinance Journal, liên tục nhận giải hãng hàng không chi phí thấp tốt nhất trao bởi các tổ chức uy tín như Skytrax, CAPA, AirlineRatings...

Việt Anh

Bài liên quan

Cùng chuyên mục