Samsung công bố ổ SSD di động siêu bền T7 Shield

Samsung vừa công bố một thành viên mới trong gia đình ổ SSD di động của mình mang tên T7 Shield với khả năng bảo vệ mạnh mẽ trước các va đập.

 

SSD di động Samsung T7 Shield hiện được bán trên toàn thế giới với giá 159,99 USD cho cấu hình 1 TB và 289,99 USD cho phiên bản 2 TBSSD di động Samsung T7 Shield hiện được bán trên toàn thế giới với giá 159,99 USD cho cấu hình 1 TB và 289,99 USD cho phiên bản 2 TB

Đại diện Công ty cho biết, T7 Shield là một lựa chọn hoàn hảo cho các chuyên gia sáng tạo và người tiêu dùng cần một ổ SSD bền bỉ với hiệu suất cao. Ổ đĩa được xếp hạng IP65, có nghĩa là nó có thể chịu được độ rơi từ độ cao lên đến 3 mét và đảm bảo dữ liệu vẫn nguyên vẹn sau khi tiếp xúc với bụi hoặc nước. Mặc dù được bảo vệ mạnh mẽ, nhưng T7 Shield vẫn tương đối nhỏ gọn và nhẹ (98 gram).

T7 Shield sẽ có sẵn trong hai cấu hình lưu trữ và ba biến thể màu sắc. Người dùng có thể chọn dung lượng từ 1 TB đến 2 TB và các tùy chọn màu sắc bao gồm Xanh lam, Trắng và Đen. Về mặt hiệu năng, Samsung tuyên bố SSD có thể cung cấp tốc độ đọc lên đến 1.050 MB/s và tốc độ ghi 1.000 MB/s, nhanh hơn xấp xỉ hai lần so với tiền nhiệm của nó là T5.

Người dùng có thể sử dụng T7 Shield với nhiều thiết bị bằng cổng USB-C. Theo bảng thông số kỹ thuật, ổ đĩa này hỗ trợ Windows 7, macOS 10.10 và Android 5.0 trở lên.

Mặc dù trọng tâm chính của T7 Shield là hiệu suất và độ bền, Samsung cho biết họ cũng muốn giảm lượng khí thải gây hiệu ứng nhà kính trong quá trình sản xuất và phân phối ổ đĩa. Ví dụ, công ty chỉ sử dụng một phần ba khay chứa so với các thế hệ trước. Điều thú vị là T7 Shield cũng đi kèm với hai loại cáp: USB-C to USB-C và USB-C to USB-A.

Th. Hương (Nguồn: VOV)

 

Bài liên quan

Cùng chuyên mục