Dược Nam Hà: Nâng tầm thương hiệu Việt, vươn ra thế giới

09:24 30/06/2023

Trải qua hơn 6 thập kỷ hình thành và phát triển, Công ty Cổ phần Dược phẩm Nam Hà đã trở thành một trong những công ty dược hàng đầu, có các sản phẩm đạt “Thương hiệu quốc gia Việt Nam”; là một trong số ít công ty dược Việt Nam có các sản phẩm được xuất khẩu ra thị trường quốc tế.

Nguồn nguyên liệu đạt chuẩn quốc tế

Với phương châm phát triển “Dược phẩm xanh cho cuộc sống an lành”, Dược Nam Hà luôn đề cao yếu tố an toàn, hiệu quả cho mọi đối tượng sử dụng. Vì vậy, doanh nghiệp đã đầu tư xây dựng các vùng trồng dược liệu đạt chuẩn WHO-GACP ở khu vực các tỉnh phía Bắc và Tây Nguyên nhằm đảm bảo chất lượng nguồn nguyên liệu đầu vào, trong đó phải kể đến vùng trồng Cát Cánh tại huyện Bát Xát và Bắc Hà, tỉnh Lào Cai.

Vùng dược liệu Cát Cánh đạt chuẩn GACP-WHO tại Bắc Hà, Lào Cai của Dược Nam Hà.Vùng dược liệu Cát Cánh đạt chuẩn GACP-WHO tại Bắc Hà, Lào Cai của Dược Nam Hà.

WHO-GACP là tiêu chuẩn thực hành tốt nuôi trồng và thu hái dược liệu theo khuyến cáo của Tổ chức Y tế thế giới. Để đạt tiêu chuẩn này, doanh nghiệp cần chuẩn hóa ngay từ khâu chọn giống, lựa chọn địa điểm trồng trọt, đảm bảo các loại dược liệu sẽ được phát triển trong môi trường sống đúng chuẩn, tuân thủ các yêu cầu về nhiệt độ, nguồn nước, phân bón và độ ô nhiễm...

Không chỉ chú trọng chuẩn hóa nguồn nguyên liệu đầu vào và hệ thống kho đạt chuẩn WHO-GSP, Dược Nam Hà luôn tuân thủ nghiêm ngặt các quy định vận hành trong sản xuất và áp dụng công nghệ nhằm đảm bảo sản phẩm an toàn nhất và hiệu quả cao nhất. Trong đó, hệ thống quản lý chất lượng được xây dựng và áp dụng tuân thủ theo tiêu chuẩn ISO-9001, ISO-13485, đảm bảo chất lượng sản phẩm từ nhà máy tới tay người tiêu dùng.

Dây chuyền sản xuất hiện đại

Dược Nam Hà sở hữu các nhà máy sản xuất thuốc đông dược, tân dược và thực phẩm bảo vệ sức khỏe… với dây chuyền sản xuất hiện đại, đạt tiêu chuẩn thực hành sản xuất tốt (GMP) của Tổ chức Y tế thế giới (WHO).

Dược Nam Hà nhận giải Top 10 doanh nghiệp Sáng tạo và Kinh doanh hiệu quả năm 2023.Dược Nam Hà nhận giải Top 10 doanh nghiệp Sáng tạo và Kinh doanh hiệu quả năm 2023.

Đại diện Ban lãnh đạo Công ty Cổ phần Dược phẩm Nam Hà chia sẻ, đội ngũ lãnh đạo và toàn thể nhân viên đều đặt tôn chỉ “chất lượng là yếu tố tiên quyết tạo nên giá trị sản phẩm”. Từ tôn chỉ này, doanh nghiệp đã đầu tư mua sắm trang thiết bị, công nghệ hiện đại phục vụ công tác nghiên cứu, sản xuất và kinh doanh.

Đến nay, công ty đã sản xuất và phân phối gần 200 sản phẩm thuốc tân dược, đông dược với nhiều dạng bào chế. Trong đó, các sản phẩm Bổ phế Nam Hà, Thuốc xịt mũi Coldi-B và Kem bôi da trẻ em Skinbibi đã trở thành “Thương hiệu quốc gia Việt Nam 2022”.

Tăng trưởng bền vững, nâng tầm thương hiệu

Trải qua hơn 6 thập kỷ hình thành và phát triển, Dược Nam Hà đã trở thành một trong những công ty dược hàng đầu, có các sản phẩm đạt “Thương hiệu quốc gia Việt Nam”, nằm trong “Top 5 công ty Đông dược uy tín”, “Top 500 doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam”, “Top 10 doanh nghiệp Sáng tạo và Kinh doanh hiệu quả Việt Nam ngành Dược - Thiết bị y tế”, từng bước xâm nhập thị trường quốc tế.

Bộ sản phẩm thuốc ho Bổ Phế Nam Hà trở thành Thương hiệu Quốc gia Việt Nam.Bộ sản phẩm thuốc ho Bổ Phế Nam Hà trở thành Thương hiệu Quốc gia Việt Nam.

Bước vào năm 2023 đầy biến động, với chiến lược phát triển bền vững cùng khả năng ứng phó linh hoạt, Dược Nam Hà đang từng bước vượt khó khăn, tận dụng lợi thế, biến thách thức thành cơ hội để tăng trưởng, phát triển bền vững.

Thế mạnh của Dược Nam Hà là công ty dược phẩm truyền thống lâu đời với hơn 63 năm hình thành và phát triển, cùng vùng trồng dược liệu đạt chuẩn quốc tế WHO-GACP và nhà máy GMP với dây chuyền hiện đại. Nhờ đó, công ty chủ động được nguồn cung nguyên liệu, kiểm soát chặt chẽ chất lượng sản phẩm đầu ra, phát triển hệ thống phân phối với hơn 30.000 nhà thuốc phủ khắp các tỉnh thành và 6 chi nhánh lớn tại Hà Nội, Nam Định, Nghệ An, Đà Nẵng, TP Hồ Chí Minh, Cần Thơ.

Trong suốt hành trình xây dựng và phát triển, Dược Nam Hà không ngừng đầu tư, nghiên cứu để phát triển các sản phẩm mới phù hợp với nhu cầu chăm sóc sức khỏe của mọi đối tượng người dùng. Công ty cũng đặt mục tiêu hướng tới sản xuất các sản phẩm dược phẩm chất lượng cao cho người tiêu dùng, góp phần đưa ngành dược nội địa hội nhập với thế giới. Dược Nam Hà là một trong số ít công ty dược Việt Nam có các sản phẩm được xuất khẩu sang các nước như: Nga, Campuchia, Philippines, Bangladesh, Myanmar, châu Phi…

Với những nỗ lực không ngừng nghỉ, Dược Nam Hà luôn hoàn thành và vượt chỉ tiêu kế hoạch đặt ra, giữ vững vị thế doanh nghiệp doanh thu nghìn tỷ tại Việt Nam. Những thành quả trên là minh chứng rõ nhất khẳng định uy tín thương hiệu của Dược Nam Hà. Và quan trọng hơn, cho thấy sự tin tưởng của hàng triệu người tiêu dùng, dược sĩ, bác sĩ, chuyên gia khắp cả nước dành cho các sản phẩm mang thương hiệu Dược Nam Hà.

Việt Anh

  • Cùng chuyên mục

Nhiều giải pháp tăng cường bảo vệ Thương hiệu Yến sào Khánh Hòa

Để bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng, Công ty Yến sào Khánh Hòa khuyến cáo người tiêu dùng nên chọn mua sản phẩm Yến sào Khánh Hòa đạt Thương hiệu quốc gia và đặt hàng tại website chính thức của Công ty: www.yensaokhanhhhoa.com.vn. Người tiêu dùng có thể liên hệ với Trung tâm Dịch vụ Chăm sóc Khách hàng của Công ty qua số điện thoại: 0258.3818222 để được tư vấn.

Nhận diện thương hiệu - 06:30 17/05/2025

Doanh nghiệp - động lực quan trọng thúc đẩy sự phát triển và tăng trưởng kinh tế

Đảng, Nhà nước luôn coi trọng và đánh giá cao vai trò của doanh nghiệp, coi đây là động lực quan trọng thúc đẩy sự phát triển và tăng trưởng kinh tế đất nước. Trong kỷ nguyên vươn mình của dân tộc, không ai khác, chính doanh nhân, doanh nghiệp mới là chủ thể làm cho đất nước thịnh vượng, giàu mạnh, nhân dân ấm no, hạnh phúc.

Nhận diện thương hiệu - 06:18 25/12/2024

Bảo Việt đạt TOP 10 Báo cáo thường niên tốt nhất nhóm tài chính

Tại Lễ trao giải Cuộc bình chọn Doanh nghiệp niêm yết lần thứ 17 diễn ra tại Đà Lạt, Tập đoàn Bảo Việt tiếp tục được vinh danh là 1 trong các doanh nghiệp niêm yết xuất sắc nhất trong minh bạch thông tin năm 2024.

Nhận diện thương hiệu - 06:39 17/11/2024

Tập đoàn Foxconn sẽ rót thêm 80 triệu USD vào Bắc Giang để sản xuất chip

Công ty TNHH Công Nghệ Shunsin Việt Nam thuộc Tập đoàn Foxconn đang xin cấp phép môi trường cho dự án đầu tư 80 triệu USD vào tỉnh Bắc Giang để sản xuất, gia công chip.

Nhận diện thương hiệu - 06:09 04/11/2024

Nước mắm Cường Là đạt chuẩn OCOP 4 sao

Nhờ sản xuất sạch, không dùng các chất bảo quản, nước mắm Cường Là (thị trấn Thịnh Long, huyện Hải Hậu, tỉnh Nam Định) được khách hàng tin dùng, cơ sở không phải lo đầu ra. Sản phẩm nước mắm Cường Là đã được UBND tỉnh Nam Định công nhận là sản phẩm OCOP 4 sao.

Nhận diện thương hiệu - 19:06 08/10/2024

Tôn vinh những sản phẩm, giải pháp đổi mới sáng tạo đột phá, tác động tích cực đến người tiêu dùng

Năm nay, Better Choice Awards duy trì 2 hạng mục giải thưởng cao quý nhất là Sản phẩm công nghệ kiến tạo xu hướng trong hạng mục Smart Choice Awards và Xe dẫn đầu xu hướng trong hạng mục Car Choice Awards. 

Nhận diện thương hiệu - 05:11 03/10/2024

Gần 400 cán bộ, người lao động Supe Lâm Thao tham gia Ngày hội hiến máu tình nguyện

Tại Hội trường khu công nhân Supe, Công ty cổ phần Supe Phốt phát và Hóa chất Lâm Thao (Supe Lâm Thao) phối hợp với Hội chữ thập đỏ tỉnh Phú Thọ và Hội chữ thập đỏ huyện Lâm Thao tổ chức Ngày hội hiến máu tình nguyện năm 2024 với tinh thần sẻ chia “Mỗi giọt máu cho đi - Một cuộc đời ở lại”.

Nhận diện thương hiệu - 13:33 15/09/2024

Đắk Lắk sẽ tổ chức Ngày hội khởi nghiệp đổi mới sáng tạo

UBND tỉnh Đắk Lắk đã ban hành Kế hoạch tổ chức Ngày hội khởi nghiệp đổi mới sáng tạo tỉnh 2024 (Techfest Đắk Lắk 2024) nhằm tăng cường giới thiệu, quảng bá các sản phẩm, dịch vụ khoa học công nghệ, sản phẩm chủ lực địa phương, sản phẩm OCOP, sản phẩm công nghiệp nông thôn tiêu biểu.

Nhận diện thương hiệu - 12:32 31/08/2024

Thương hiệu NPK Phú Mỹ: Đồng hành cùng thủ phủ sầu riêng phát triển bền vững

Trong những năm gần đây, NPK Phú Mỹ có nhiều đóng góp không nhỏ cho cây sầu riêng trở thành một trong những cây trồng nổi bật, chủ lực của khu vực Tây Nguyên, góp phần lớn trong kim ngạch hàng tỷ đô la xuất khẩu sầu riêng và làm cho đời sống của đồng bào nơi đây ấm no hơn.

Nhận diện thương hiệu - 09:55 28/08/2024

Cơ hội tham gia “Triển lãm Thương mại quốc tế Uttar Pradesh (UPITS) 2024”

Thương vụ, Đại sứ quán Việt Nam tại Ấn Độ vừa thông tin mời doanh nghiệp tham gia sự kiện “Triển lãm Thương mại Quốc tế Uttar Pradesh (UPITS) 2024” lần thứ 2, diễn ra từ 25-29/2024 tại Trung tâm Hội chợ Triển lãm India Expo Centre & Mart, Noida, bang Uttar Pradesh, Ấn Độ.

Nhận diện thương hiệu - 10:36 26/08/2024