Hệ sinh thái chống giả của Vina CHG: Giải pháp chống hàng giả toàn diện

10:53 18/12/2023

Hơn 15 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực chống hàng giả, Vina CHG luôn đồng hành cùng lực lượng Quản lý thị trường đưa ra các giải pháp chống hàng giả để giúp nhận diện hàng thật phân biệt hàng giả trong quá trình điều tra xử lý hàng giả bảo vệ thương hiệu và quyền lợi người tiêu dùng.

Phát biểu tại Diễn đàn công nghệ chống giả và bảo vệ người tiêu dùng trong thương mại điện tử Việt Nam do Tổng cục Quản lý thị trường (Bộ Công thương) tổ chức ngày 12/12/2023 tại Hà Nội, Ông Trần Hữu Linh, Tổng cục trưởng Tổng cục Quản lý thị trường khẳng định lực lượng Quản lý thị trường rất cần các công nghệ và giải pháp chống hàng giả giúp lực lượng Quản lý thị trường nhận diện hàng thật hàng giả trong công tác điều tra giám định xử lý hàng giả.

Ông Trần Hữu Linh, Tổng cục trưởng Tổng cục Quản lý thị trường phát biểu tại Diễn đàn công nghệ chống giả và bảo vệ người tiêu dùng trong thương mại điện tử Việt Nam tổ chức ngày 12/12/2023.Ông Trần Hữu Linh, Tổng cục trưởng Tổng cục Quản lý thị trường phát biểu tại Diễn đàn công nghệ chống giả và bảo vệ người tiêu dùng trong thương mại điện tử Việt Nam tổ chức ngày 12/12/2023.

Là đơn vị tiên phong trong ứng dụng công nghệ số vào các giải pháp chống hàng giả, trong hơn 15 năm qua, Vina CHG đã đưa ra thị trường nhiều giải pháp chống giả hiện đại, thông minh, đáp ứng được nhu cầu bảo vệ thương hiệu của nhiều doanh nghiệp, đồng thời giúp người tiêu dùng dễ dàng phân biệt hàng thật - giả, yên tâm mua sắm.

Với sứ mệnh chống hàng giả bảo vệ giá trị thực, Vina CHG hiện đang hoạt động với “Hệ sinh thái” bao gồm 5 gói giải pháp nhằm đáp ứng đẩy đủ với từng nhu cầu, mục tiêu cụ thể của DN trong hoạt động phòng và chống hàng giả bao gồm: tem chống hàng giả công nghệ cao, đảm bảo pháp lý; phần mềm chống hàng giả Vinacheck; bao bì chống hàng giả; hỗ trợ kết nối điều tra, xử lý hàng giả và truyền thông chống hàng giả.

TGĐ Vina CHG, ông Nguyễn Viết Hồng chia sẻ về các giải pháp cốt lõi thuộc Hệ sinh thái chống hàng giả của Vina CHG.TGĐ Vina CHG, ông Nguyễn Viết Hồng chia sẻ về các giải pháp cốt lõi thuộc Hệ sinh thái chống hàng giả của Vina CHG.

Các gói giải pháp mà Vina CHG đưa ra nhằm mục đích hạn chế vấn nạn hàng giả, giúp doanh nghiệp bảo vệ được thương hiệu, nâng tầm thương hiệu, yên tâm sản xuất, tối ưu hóa chi phí, tăng doanh số bán hàng, tăng thị phần và niềm tin người tiêu dùng, mở rộng thị trường, giúp người tiêu dùng truy xuất nguồn gốc, xác thực được hàng thật giả, nhận diện và mua đúng sản phẩm thật.

Các giải pháp đề xuất của Vina CHG nhằm chống hàng giả, bảo vệ thương hiệu doanh nghiệp và quyền lợi người tiêu dùng.Các giải pháp đề xuất của Vina CHG nhằm chống hàng giả, bảo vệ thương hiệu doanh nghiệp và quyền lợi người tiêu dùng.Trong suốt 15 năm qua, Vina CHG đã thường xuyên phối hợp với các cơ quan Quản lý Nhà nước, đặc biệt là lực lượng quản lý thị trường, từ công tác tập huấn công nghệ chống hàng giả cho đến hỗ trợ điều tra, xử lý hàng giả, hàng nhái, giúp cho các doanh nghiệp đang bị xâm phạm quyền sở hữu trí tuệ, bị làm giả, làm nhái thương hiệu, sản phẩm của mình có phương pháp xử lý theo quy định của pháp luật Việt Nam, nhằm đem lại môi trường kinh doanh lành mạnh và công bằng cho Doanh nghiệp.

Bên cạnh đó, không chỉ tập trung vào công nghệ chống giả, Vina CHG còn nghiên cứu và đưa ra các giải pháp phần mềm ứng dụng chuyển đổi số hỗ trợ quản lý doanh nghiệp toàn diện: quản lý kho, định danh sản phẩm, quản lý kênh phân phối, chống lấn tuyến lấn vùng…

Đình Khang

  • Cùng chuyên mục

Nhiều giải pháp tăng cường bảo vệ Thương hiệu Yến sào Khánh Hòa

Để bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng, Công ty Yến sào Khánh Hòa khuyến cáo người tiêu dùng nên chọn mua sản phẩm Yến sào Khánh Hòa đạt Thương hiệu quốc gia và đặt hàng tại website chính thức của Công ty: www.yensaokhanhhhoa.com.vn. Người tiêu dùng có thể liên hệ với Trung tâm Dịch vụ Chăm sóc Khách hàng của Công ty qua số điện thoại: 0258.3818222 để được tư vấn.

Nhận diện thương hiệu - 06:30 17/05/2025

Doanh nghiệp - động lực quan trọng thúc đẩy sự phát triển và tăng trưởng kinh tế

Đảng, Nhà nước luôn coi trọng và đánh giá cao vai trò của doanh nghiệp, coi đây là động lực quan trọng thúc đẩy sự phát triển và tăng trưởng kinh tế đất nước. Trong kỷ nguyên vươn mình của dân tộc, không ai khác, chính doanh nhân, doanh nghiệp mới là chủ thể làm cho đất nước thịnh vượng, giàu mạnh, nhân dân ấm no, hạnh phúc.

Nhận diện thương hiệu - 06:18 25/12/2024

Bảo Việt đạt TOP 10 Báo cáo thường niên tốt nhất nhóm tài chính

Tại Lễ trao giải Cuộc bình chọn Doanh nghiệp niêm yết lần thứ 17 diễn ra tại Đà Lạt, Tập đoàn Bảo Việt tiếp tục được vinh danh là 1 trong các doanh nghiệp niêm yết xuất sắc nhất trong minh bạch thông tin năm 2024.

Nhận diện thương hiệu - 06:39 17/11/2024

Tập đoàn Foxconn sẽ rót thêm 80 triệu USD vào Bắc Giang để sản xuất chip

Công ty TNHH Công Nghệ Shunsin Việt Nam thuộc Tập đoàn Foxconn đang xin cấp phép môi trường cho dự án đầu tư 80 triệu USD vào tỉnh Bắc Giang để sản xuất, gia công chip.

Nhận diện thương hiệu - 06:09 04/11/2024

Nước mắm Cường Là đạt chuẩn OCOP 4 sao

Nhờ sản xuất sạch, không dùng các chất bảo quản, nước mắm Cường Là (thị trấn Thịnh Long, huyện Hải Hậu, tỉnh Nam Định) được khách hàng tin dùng, cơ sở không phải lo đầu ra. Sản phẩm nước mắm Cường Là đã được UBND tỉnh Nam Định công nhận là sản phẩm OCOP 4 sao.

Nhận diện thương hiệu - 19:06 08/10/2024

Tôn vinh những sản phẩm, giải pháp đổi mới sáng tạo đột phá, tác động tích cực đến người tiêu dùng

Năm nay, Better Choice Awards duy trì 2 hạng mục giải thưởng cao quý nhất là Sản phẩm công nghệ kiến tạo xu hướng trong hạng mục Smart Choice Awards và Xe dẫn đầu xu hướng trong hạng mục Car Choice Awards. 

Nhận diện thương hiệu - 05:11 03/10/2024

Gần 400 cán bộ, người lao động Supe Lâm Thao tham gia Ngày hội hiến máu tình nguyện

Tại Hội trường khu công nhân Supe, Công ty cổ phần Supe Phốt phát và Hóa chất Lâm Thao (Supe Lâm Thao) phối hợp với Hội chữ thập đỏ tỉnh Phú Thọ và Hội chữ thập đỏ huyện Lâm Thao tổ chức Ngày hội hiến máu tình nguyện năm 2024 với tinh thần sẻ chia “Mỗi giọt máu cho đi - Một cuộc đời ở lại”.

Nhận diện thương hiệu - 13:33 15/09/2024

Đắk Lắk sẽ tổ chức Ngày hội khởi nghiệp đổi mới sáng tạo

UBND tỉnh Đắk Lắk đã ban hành Kế hoạch tổ chức Ngày hội khởi nghiệp đổi mới sáng tạo tỉnh 2024 (Techfest Đắk Lắk 2024) nhằm tăng cường giới thiệu, quảng bá các sản phẩm, dịch vụ khoa học công nghệ, sản phẩm chủ lực địa phương, sản phẩm OCOP, sản phẩm công nghiệp nông thôn tiêu biểu.

Nhận diện thương hiệu - 12:32 31/08/2024

Thương hiệu NPK Phú Mỹ: Đồng hành cùng thủ phủ sầu riêng phát triển bền vững

Trong những năm gần đây, NPK Phú Mỹ có nhiều đóng góp không nhỏ cho cây sầu riêng trở thành một trong những cây trồng nổi bật, chủ lực của khu vực Tây Nguyên, góp phần lớn trong kim ngạch hàng tỷ đô la xuất khẩu sầu riêng và làm cho đời sống của đồng bào nơi đây ấm no hơn.

Nhận diện thương hiệu - 09:55 28/08/2024

Cơ hội tham gia “Triển lãm Thương mại quốc tế Uttar Pradesh (UPITS) 2024”

Thương vụ, Đại sứ quán Việt Nam tại Ấn Độ vừa thông tin mời doanh nghiệp tham gia sự kiện “Triển lãm Thương mại Quốc tế Uttar Pradesh (UPITS) 2024” lần thứ 2, diễn ra từ 25-29/2024 tại Trung tâm Hội chợ Triển lãm India Expo Centre & Mart, Noida, bang Uttar Pradesh, Ấn Độ.

Nhận diện thương hiệu - 10:36 26/08/2024