Hoàn thiện các văn bản quản lý chỉ dẫn địa lý “Nam Ô” và phương án logo “Nước mắm Nam Ô”

Hoàn thiện các văn bản quản lý chỉ dẫn địa lý “Nam Ô” và phương án logo “Nước mắm Nam Ô”

Mới đây, Trung tâm Tiết kiệm năng lượng và Tư vấn chuyển giao công nghệ thuộc Sở Khoa học và Công nghệ thành phố Đà ... Chi tiết »
Gần 300 gian hàng hội tụ tại Hội chợ Đặc sản Vùng miền Việt Nam 2023

Gần 300 gian hàng hội tụ tại Hội chợ Đặc sản Vùng miền Việt Nam 2023

Tối 22/11, Trung tâm Xúc tiến đầu tư, Thương mại, Du lịch thành phố Hà Nội đã tổ chức Hội chợ Đặc sản vùng miền Việt ... Chi tiết »
Cấp giấy chứng nhận đăng ký cho nhãn hiệu “Mật ong hoa cà phê Gia Lai - Coffee honey”

Cấp giấy chứng nhận đăng ký cho nhãn hiệu “Mật ong hoa cà phê Gia Lai - Coffee honey”

Cục Sở hữu trí tuệ (Bộ Khoa học và Công nghệ) vừa ban hành Quyết định số 83172/QĐ-SHTT về việc cấp Giấy chứng nhận ... Chi tiết »
Khai mạc không gian quảng bá, kết nối sản phẩm OCOP

Khai mạc không gian quảng bá, kết nối sản phẩm OCOP

Sáng 3/11, tại Quảng trường Lâm Viên thành phố Đà Lạt, Trung tâm Xúc tiến Thương mại Nông nghiệp (Bộ Nông nghiệp và Phát ... Chi tiết »
Cà Mau có 20 sản phẩm vào vòng chung kết hội thi “Mẫu mã bao bì và câu chuyện sản phẩm OCOP”

Cà Mau có 20 sản phẩm vào vòng chung kết hội thi “Mẫu mã bao bì và câu chuyện sản phẩm OCOP”

Thông tin từ UBND tỉnh Cà Mau, Ban Tổ chức hội thi “Mẫu mã bao bì và câu chuyện sản phẩm OCOP” đã thông báo có 20/30 sản ... Chi tiết »
Thực phẩm "chuẩn hữu cơ" từ Châu Âu mang lợi ích đến người tiêu dùng Việt Nam

Thực phẩm "chuẩn hữu cơ" từ Châu Âu mang lợi ích đến người tiêu dùng Việt Nam

Những sản phẩm hữu cơ "made in Vietnam" muốn chinh phục thị trường nước ngoài khó tính, chứng nhận từ Naturland có vai trò như ... Chi tiết »
Phát triển bền vững, nâng cao giá trị cà phê Sơn La

Phát triển bền vững, nâng cao giá trị cà phê Sơn La

Nhận thấy vai trò, tầm quan trọng của cây cà phê đối với phát triển kinh tế - xã hội, nâng cao thu nhập cho nhân dân, Ban ... Chi tiết »
Xuất khẩu chè đạt 82 nghìn tấn trong 9 tháng năm 2023

Xuất khẩu chè đạt 82 nghìn tấn trong 9 tháng năm 2023

Theo số liệu thống kê của Tổng cục Hải quan, 9 tháng đầu năm 2023, xuất khẩu chè của Việt Nam đạt 82 nghìn tấn, trị giá ... Chi tiết »
9 tháng, tổng giá trị xuất khẩu cà phê tăng nhẹ so với cùng kỳ

9 tháng, tổng giá trị xuất khẩu cà phê tăng nhẹ so với cùng kỳ

Theo số liệu mới nhất của Tổng cục Hải quan, Việt Nam đã xuất khẩu 50.967 tấn cà phê (tương đương 849.450 bao loại 60kg) ... Chi tiết »
Thị xã Quế Võ (Bắc Ninh) xác định OCOP chính là đòn bẩy quan trọng để phát triển kinh tế khu vực nông thôn

Thị xã Quế Võ (Bắc Ninh) xác định OCOP chính là đòn bẩy quan trọng để phát triển kinh tế khu vực nông thôn

Xác định OCOP chính là đòn bẩy quan trọng để phát triển kinh tế khu vực nông thôn, thị xã Quế Võ đã và đang có nhiều ... Chi tiết »
Hà Nội tổ chức nhiều sự kiện quảng bá, kết nối giao thương sản phẩm OCOP

Hà Nội tổ chức nhiều sự kiện quảng bá, kết nối giao thương sản phẩm OCOP

Để chắp cánh cho các sản phẩm OCOP, đặc sản vùng, miền, từ nay đến hết năm 2023, TP. Hà Nội sẽ tiếp tục đẩy mạnh các ... Chi tiết »
Hành trình đưa thương hiệu na Chi Lăng vươn mình ra biển lớn

Hành trình đưa thương hiệu na Chi Lăng vươn mình ra biển lớn

Từ năm 2011, thương hiệu na Chi Lăng của tỉnh Lạng Sơn đã được Cục Sở hữu trí tuệ công nhận nhãn hiệu tập thể. Đến ... Chi tiết »
Các giải pháp nâng cao giá trị xuất khẩu nông sản Việt

Các giải pháp nâng cao giá trị xuất khẩu nông sản Việt

Để nâng cao giá trị xuất khẩu nông sản Việt, tại Phiên họp thứ 25, Bộ trưởng Bộ Công Thương Nguyễn Hồng Diên cho biết, ... Chi tiết »
Quả vải Việt tiếp cận 7 thị trường quốc tế qua đường hàng không

Quả vải Việt tiếp cận 7 thị trường quốc tế qua đường hàng không

Sản lượng quả vải tươi Việt Nam đã tiếp cận 7 thị trường quốc tế như châu Âu (Anh, Pháp, Đức) và châu Á (Nhật Bản, ... Chi tiết »
Bắc Giang: Thúc đẩy tiêu thụ nông sản bằng sử dụng người có ảnh hưởng trên mạng xã hội

Bắc Giang: Thúc đẩy tiêu thụ nông sản bằng sử dụng người có ảnh hưởng trên mạng xã hội

Lần đầu tiên, tỉnh Bắc Giang sử dụng lực lượng lớn người có ảnh hưởng trên mạng xã hội (KOL) trong việc tiêu thụ nông ... Chi tiết »
Lô vải không hạt đầu tiên xuất khẩu sang Nhật Bản, Anh

Lô vải không hạt đầu tiên xuất khẩu sang Nhật Bản, Anh

Hơn một tấn vải không hạt đầu tiên được Công ty TNHH Nông nghiệp công nghệ cao Hồ Gươm - Sông Âm trồng tại Thanh Hóa ... Chi tiết »
Quảng bá sản phẩm OCOP, khảm trai, sừng mỹ nghệ năm 2023

Quảng bá sản phẩm OCOP, khảm trai, sừng mỹ nghệ năm 2023

Xuyên suốt tháng 6/2023, tại điểm trưng bày, giới thiệu và quảng bá sản phẩm OCOP Thủ đô (số 176, Quang Trung, Hà Đông, Hà ... Chi tiết »
Xúc tiến đầu ra cho các sản phẩm OCOP

Xúc tiến đầu ra cho các sản phẩm OCOP

Để ổn định thị trường tiêu thụ, Sở Công Thương Hà Nội đã, đang và sẽ tiếp tục khẳng định vai trò là “bà đỡ” ... Chi tiết »
Bắc Kạn đẩy mạnh quảng bá sản phẩm OCOP

Bắc Kạn đẩy mạnh quảng bá sản phẩm OCOP

Sau hơn 4 năm triển khai thực hiện chương trình OCOP, tỉnh Bắc Kạn đã đạt được nhiều thành tựu nổi bật. Chi tiết »
Hơn 55 nghìn lượt khách tham gia hội chợ OCOP Quảng Ninh - Hè 2023

Hơn 55 nghìn lượt khách tham gia hội chợ OCOP Quảng Ninh - Hè 2023

Hội chợ OCOP Quảng Ninh - Hè 2023 được diễn ra đúng dịp nghỉ lễ dài ngày 30/4-1/5, nên thu hút được trên 55 nghìn lượt ... Chi tiết »