Techcombank đại diện duy nhất ngành ngân hàng Việt Nam tham dự Diễn đàn Thương hiệu châu Á 2025
Ngày 7/11 tới, tại Singapore, Techcombank sẽ đại diện duy nhất của ngành ngân hàng Việt Nam tham dự Diễn đàn “Thương hiệu châu Á 2025” do Brand Finance chủ trì, chia sẻ câu chuyện xây dựng thương hiệu Việt dựa trên bản sắc văn hóa và khát vọng vươn tầm toàn cầu.
Diễn đàn “Thương hiệu châu Á 2025” (Asia Brand 2025 Forum) do Brand Finance – tổ chức toàn cầu uy tín về định giá và tư vấn thương hiệu – chủ trì, sẽ chính thức diễn ra vào ngày 7/11 tại Singapore. Với chủ đề “The Brand Frontier: Asia’s Rise to Global Dominance” (Thương hiệu tiên phong: Sự vươn mình châu Á trên vị thế toàn cầu), sự kiện quy tụ các thương hiệu hàng đầu khu vực, nhà hoạch định chính sách và doanh nghiệp có tầm ảnh hưởng đang định hình tương lai kinh tế châu Á.
Techcombank là đại diện duy nhất của ngành ngân hàng Việt Nam góp mặt tại diễn đàn năm nay. Ngân hàng sẽ chia sẻ câu chuyện hành trình hơn ba thập kỷ xây dựng nội lực thương hiệu, dựa trên giá trị văn hóa bản địa – DNA của người Việt, cùng cách thức chuyển hóa những giá trị đó thành lợi thế cạnh tranh trong hội nhập toàn cầu, kiến tạo giá trị bền vững cho khách hàng, cộng đồng và đất nước.
Tham dự với vai trò diễn giả, bà Thái Minh Diễm Tú – Giám đốc Khối Tiếp thị (CMO) Techcombank, đồng thời là CMO người Việt duy nhất có mặt trong Top 50 CMOs Power List hai năm liên tiếp, sẽ tham gia phiên thảo luận mang chủ đề “Xây dựng thương hiệu châu Á: Từ bản sắc văn hóa đến vị thế toàn cầu”. Tại đây, bà Tú sẽ chia sẻ góc nhìn thực tiễn về hành trình phát triển thương hiệu Techcombank – từ một ngân hàng trẻ của Việt Nam trở thành một trong những thương hiệu tài chính hàng đầu khu vực, với giá trị thương hiệu đạt hơn 1,6 tỷ USD (theo Brand Finance).
Sự kiện năm nay bao gồm nhiều phiên thảo luận chuyên đề xoay quanh các chủ đề trọng tâm: “Văn hóa châu Á hiện đại định hình câu chuyện thương hiệu toàn cầu như thế nào?”, “Bản địa hóa sản phẩm cho các thị trường đa dạng”, “Tốc độ và hướng đi đổi mới tại châu Á” và “Vai trò của đạo đức kinh doanh, tính bền vững trong xây dựng thương hiệu đáng tin cậy”. Đây không chỉ là diễn đàn vinh danh, mà còn là không gian đối thoại, học hỏi và kết nối giữa các nhà lãnh đạo thương hiệu hàng đầu khu vực.
Với 33 năm phát triển, Techcombank đang theo đuổi tầm nhìn trở thành ngân hàng hướng tới chuẩn mực quốc tế, tiên phong tái định nghĩa sản phẩm và dịch vụ tài chính thế hệ mới, tập trung mạnh vào chuyển đổi số, dữ liệu và phát triển nhân tài. Những nỗ lực đó góp phần đưa Techcombank trở thành một biểu tượng thương hiệu quốc gia, gắn liền với khát vọng nâng tầm vị thế Việt Nam trong bối cảnh hội nhập sâu rộng.
Theo dữ liệu từ Brand Finance, dự kiến năm 2025, Việt Nam sẽ có 5 thương hiệu nằm trong Top 500 ASEAN, trong đó Techcombank được đánh giá là một trong những thương hiệu xuất sắc nhất.
Sự hiện diện của Techcombank tại diễn đàn Brand Finance 2025 không chỉ đánh dấu bước tiến của ngân hàng này, mà còn là minh chứng cho năng lực sáng tạo và bản lĩnh hội nhập của thương hiệu Việt, khi vừa giữ gìn giá trị di sản văn hóa dân tộc, vừa chuyển hóa thành sức mạnh cạnh tranh toàn cầu.
PV
- Cùng chuyên mục
Nguồn cung bất động sản tăng 50%, giá chung cư tăng mạnh nhất 3 năm
Thị trường bất động sản năm 2025 ghi nhận đà tăng trưởng khá rõ nét với nguồn cung mới sơ bộ tăng khoảng 50% so với năm 2024. Đáng chú ý, quy mô nguồn cung đang tiến gần mốc “đỉnh” của năm 2018 khi hàng loạt dự án được phê duyệt mới và tái khởi động.
Thương hiệu - 06:00 25/12/2025
Bánh quế ông Phú - Khi nghề truyền thống phát triển thương hiệu OCOP
Trong tiến trình phát triển nông nghiệp và kinh tế nông thôn theo hướng bền vững, chương trình "Mỗi xã một sản phẩm" (OCOP) đã và đang khẳng định vai trò quan trọng trong việc nâng tầm những sản phẩm truyền thống, vốn gắn bó lâu đời với đời sống người dân.
Thương hiệu - 14:30 24/12/2025
10 doanh nghiệp đã được lựa chọn cho Trung tâm Tài chính Quốc tế TP. Hồ Chí Minh
Thành phố đã lựa chọn 10 nhà đầu tư tiềm năng trong bốn lĩnh vực tham gia giai đoạn đầu trong số 50 nhà đầu tư và đối tác. Thông tin trên được Chủ tịch Ủy ban nhân dân TP. Hồ Chí Minh Nguyễn Văn Được công bố tại Hội nghị công bố thành lập Trung tâm Tài chính Quốc tế vừa diễn ra.
Thương hiệu - 06:00 24/12/2025
T&T Group được vinh danh tại Lễ tôn vinh doanh nhân, doanh nghiệp Thăng Long 2025
Tối 22/12, Hiệp hội Doanh nghiệp nhỏ và vừa TP. Hà Nội (Hanoisme) phối hợp với Sở Công Thương, Ban Thi đua-Khen thưởng (Sở Nội vụ) TP Hà Nội tổ chức Lễ tôn vinh doanh nhân, doanh nghiệp Thăng Long năm 2025. Chương trình nhằm ghi nhận những doanh nhân, doanh nghiệp đóng góp xuất sức cho sự phát triển kinh tế-xã hội Thủ đô và đất nước.
Thương hiệu - 14:22 23/12/2025
Tôn vinh 155 “Doanh nghiệp xanh TPHCM năm 2025”
Tối 22/12, TPHCM đã tôn vinh 155 doanh nghiệp đạt danh hiệu “Doanh nghiệp xanh TPHCM năm 2025”. Trong đó có 77 doanh nghiệp lĩnh vực sản xuất và 78 doanh nghiệp thuộc lĩnh vực thương mại - dịch vụ - bất động sản.
Thương hiệu - 09:15 23/12/2025
Ba dấu mốc trên 2 lục địa: Hành trình Viettel lan tỏa giá trị Việt Nam
Từ những con dốc quanh co của dãy Andes đến bản làng heo hút ở Burundi hay bờ biển nhiều gió của Mozambique, dấu chân Viettel đã đi qua những nơi tưởng như xa nhất để thắp lên vùng sáng, kết nối.
Thương hiệu - 14:30 22/12/2025
Festival OCOP 2025 lan tỏa khát vọng vươn xa của sản phẩm Việt
Festival OCOP Việt Nam 2025, diễn ra từ ngày 20 đến 23/12 tại Hoàng thành Thăng Long (Hà Nội), không chỉ là không gian trưng bày sản phẩm mà còn là nơi lan tỏa giá trị văn hóa, tri thức bản địa và khát vọng vươn xa của thương hiệu Việt trong bối cảnh hội nhập.
Thương hiệu - 10:30 22/12/2025
TikTok tại Hoa Kỳ: ByteDance sẽ chỉ giữ lại 19,9% cổ phần
Oracle, Silver Lake và MGX mỗi bên sẽ nắm giữ 15% cổ phần liên doanh, tương đương tổng cộng khoảng 45% cổ phần của TikTok tại Hoa Kỳ. ByteDance chỉ giữ lại 19,9% cổ phần, trong khi 30,1% còn lại sẽ thuộc về các công ty liên kết với các nhà đầu tư của ByteDance.
Thương hiệu - 06:00 21/12/2025
Vinamilk khẳng định vị thế doanh nghiệp xuất khẩu chủ lực ngành sữa
Với những đóng góp nổi bật trong hoạt động xuất khẩu và vai trò tiên phong đưa sản phẩm dinh dưỡng Việt Nam ra thị trường quốc tế, Vinamilk là doanh nghiệp duy nhất trong ngành sữa được Bộ Công Thương trao Bằng khen Doanh nghiệp xuất khẩu tiêu biểu.
Thương hiệu - 23:30 20/12/2025
Câu chuyện thương hiệu Vianco: Hành trình xây dựng thương hiệu chiếu sáng Việt từ giá trị cốt lõi đến phát triển bền vững
Hơn hai thập kỷ hình thành và phát triển, Vianco đã từng bước khẳng định vị thế thương hiệu chiếu sáng tiêu biểu của Việt Nam. Không chọn cách phát triển "nóng", Vianco kiên định với con đường bền vững dựa trên hệ giá trị xuyên suốt: Tâm – Sáng – Chất – Hợp – Chính – Hiệu. Mỗi giai đoạn thăng trầm của doanh nghiệp đều gắn liền với một triết lý nền tảng, tạo nên bản sắc riêng biệt và niềm tin vững chắc trên thị trường.
Thương hiệu - 13:55 20/12/2025
- Tin mới
-
Nguồn cung bất động sản tăng 50%, giá chung cư tăng mạnh nhất 3 năm
-
Hơn 18 nghìn hộ kinh doanh tự nguyện đã chuyển sang kê khai trước hạn
-
Quốc hội khóa mới dự kiến họp kỳ đầu tiên vào tháng 4/2026
-
Xuất khẩu điện thoại và linh kiện của Việt Nam giảm hơn 21%
-
Môtô 160cc màn hình TFT, phanh ABS nhưng giá chỉ ngang Yamaha Exciter
-
Ngăn chặn gần 400kg thịt bò hư hỏng đang trên đường tiêu thụ
- Đọc nhiều
-
1
Nguồn cung bất động sản tăng 50%, giá chung cư tăng mạnh nhất 3 năm
-
2
Hơn 18 nghìn hộ kinh doanh tự nguyện đã chuyển sang kê khai trước hạn
-
3
Quốc hội khóa mới dự kiến họp kỳ đầu tiên vào tháng 4/2026
-
4
Xuất khẩu điện thoại và linh kiện của Việt Nam giảm hơn 21%
-
5
Môtô 160cc màn hình TFT, phanh ABS nhưng giá chỉ ngang Yamaha Exciter
-
6
Ngăn chặn gần 400kg thịt bò hư hỏng đang trên đường tiêu thụ











