Ngành bán lẻ: Làm gì trước thay đổi của NTD?
Tiêu dùng thông thái - 12:25 10/02/2024
Sự thay đổi nền kinh tế toàn cầu và Việt Nam nói riêng, đã dẫn đến những chuyển dịch trong thái độ và hành vi mua hàng trực tuyến của người tiêu dùng (NTD). Mặt khác, sự cạnh tranh khốc liệt trong ngành bán lẻ - đặt ra yêu cầu thay đổi để tồn tại cho các DN bán lẻ nước ta.
Ngành bán lẻ: Làm gì trước thay đổi của NTD?
Sự thay đổi nền kinh tế toàn cầu và Việt Nam nói riêng, đã dẫn đến những chuyển dịch trong thái độ và hành vi mua hàng trực tuyến của người tiêu dùng (NTD). Mặt khác, sự cạnh tranh khốc liệt trong ngành bán lẻ - đặt ra yêu cầu thay đổi để tồn tại cho các DN bán lẻ nước ta.
Tiêu dùng thông thái - 12:25 10/02/2024
Đảm bảo thông suốt hoạt động cung ứng hàng hóa Tết
Văn phòng Chính phủ vừa phát đi thông báo kết luận của Phó Thủ tướng Lê Minh Khái - Trưởng Ban Chỉ đạo điều hành giá tại cuộc họp Ban Chỉ đạo về kết quả công tác quản lý, điều hành giá năm 2023 và định hướng công tác quản lý, điều hành giá năm 2024.
Hàng hiệu - 11:43 06/02/2024
Gian nan "cuộc chiến" chống đường lậu: Tăng cường bảo vệ người tiêu dùng và ngành mía đường nội địa
Người tiêu dùng nên cảnh giác chiêu “đánh lừa thị giác” với bao bì đẹp mắt gắn nhãn mác Thái Lan của đường lậu, gây ảnh hưởng xấu đến sản xuất đường nội địa.
Tiêu dùng thông thái - 14:50 05/02/2024
Agribank dành 20.000 tỷ đồng cho vay sản xuất kinh doanh với lãi suất tốt nhất
Với mong muốn hỗ trợ ngày càng nhiều khách hàng tiếp cận nguồn vốn vay ưu đãi của Agribank để phát triển kinh tế, Agribank dành 20.000 tỷ đồng triển khai chương trình cho vay ngắn hạn đối với khách hàng cá nhân phục vụ hoạt động sản xuất kinh doanh với lãi suất thấp hơn sàn lãi suất cho vay ngắn hạn tối đa 2,0% /năm.
Thương hiệu - 17:17 03/02/2024
Biện pháp phòng chống đơn đăng ký nhãn hiệu với dụng ý xấu
Chuyên gia từ 05 cơ quan sở hữu trí tuệ lớn nhất thế giới thuộc Nhóm TM5 đã chia sẻ về hành lang pháp lý quốc gia và kinh nghiệm xử lý đơn đăng ký với dụng ý xấu tại Hội thảo “Biện pháp phòng chống đơn đăng ký nhãn hiệu với dụng ý xấu”.
Nhận diện thương hiệu - 14:48 02/02/2024
EVNGENCO3 (PGV) tiếp tục giảm hơn 4.488 tỷ đồng nợ vay trong năm 2023
Lũy kế cả năm 2023, tổng doanh thu của công ty mẹ EVNGENCO3 là 44.827 tỷ đồng đạt 92,5% kế hoạch năm.
Nhận diện thương hiệu - 16:13 31/01/2024
Hà Nội huy động người Việt Nam ở nước ngoài tham gia giới thiệu, tiêu thụ sản phẩm
UBND thành phố Hà Nội vừa có kế hoạch về triển khai Đề án “Huy động người Việt Nam ở nước ngoài tham gia giới thiệu, tiêu thụ sản phẩm và phát triển các kênh phân phối hàng Việt Nam ở nước ngoài giai đoạn 2020-2024” năm 2024.
Tiêu dùng thông thái - 14:18 30/01/2024
Thương hiệu sữa đậu nành Fami lần đầu đạt doanh thu và lợi nhuận mức cao nhất thập kỷ qua
Lợi nhuận sau thuế của thương hiệu sữa đậu nành cũng ghi nhận mức tăng hơn 70% so với năm 2022, đạt gần 2.200 tỷ đồng. Trong năm 2023, công ty mẹ của thương hiệu Vinasoy lên kế hoạch thu về 8.400 tỷ đồng, lãi sau thuế dự kiến đạt 1.008 tỷ đồng.
Nhận diện thương hiệu - 15:37 29/01/2024
Khám phá loạt tính năng dành riêng cho shop trên App TPBank
Cuối năm, nhu cầu mua sắm tăng cao cũng là lúc quản lý dòng tiền, vận hành cửa hàng sao cho mượt mà càng trở thành vấn đề mà các shop quan tâm. Không chỉ cần lựa chọn sản phẩm tốt, đa dạng cách tiếp cận để thu hút khách hàng, chủ shop cần một trợ thủ đắc lực quản lý dòng tiền nhanh chóng, chính xác và thông minh “gói gọn” trong một App ngân hàng.
Nhận diện thương hiệu - 11:03 23/01/2024
Phát hiện hơn 03 tấn thịt lợn, nội tạng lợn đông lạnh không rõ nguồn gốc, không bảo đảm vệ sinh an toàn thực phẩm
Ban Chỉ đạo 389 tỉnh Thừa Thiên Huế cho biết, Công an tỉnh Thừa Thiên Huế kiểm tra, phát hiện 01 cơ sở kinh doanh số lượng lớn các sản phẩm từ lợn không giấy tờ chứng minh tính hợp pháp, không bảo đảm vệ sinh an toàn thực phẩm.
Tiêu dùng thông thái - 10:23 22/01/2024
TPBank công bố kết quả kinh doanh 2023, CASA tăng trưởng ấn tượng cùng lượng khách hàng vượt mốc 12 triệu
Trong một năm khó khăn của thị trường, bằng định hướng phát triển bền vững và phát triển xanh, TPBank đã cho thấy bản lĩnh mạnh mẽ, khả năng đứng vững trước thách thức với nhiều chỉ số tích cực. Tỉ trọng CASA tăng 34%, tổng thu nhập hoạt động đạt hơn 16.000 tỷ đồng, thu nhập lãi thuần tăng gần 9%, lên mức 12.500 tỷ đồng...
Nhận diện thương hiệu - 11:13 20/01/2024
Việt Nam là một hình mẫu về chú trọng đến bảo vệ sở hữu trí tuệ và đổi mới sáng tạo
Tổng Giám đốc WIPO nhận định, Việt Nam là một hình mẫu về chú trọng đến bảo vệ sở hữu trí tuệ và đổi mới sáng tạo; đánh giá cao tinh thần đổi mới sáng tạo của thế hệ trẻ Việt Nam; sẵn sàng hỗ trợ Việt Nam liên quan đến vấn đề sở hữu trí tuệ trong lĩnh vực văn hóa truyền thống.
Nhận diện thương hiệu - 14:42 18/01/2024
Thị trường hàng hóa tết: Cơ hội và thách thức của Hải Hà – Kotobuki
Chỉ gần một tháng nữa là tới dịp Tết Nguyên Đán 2024, đây là thời điểm quan trọng để các doanh nghiệp bánh kẹo tăng tốc hướng tới bắt kịp nhu cầu tiêu dùng dịp cuối năm.
Nhận diện thương hiệu - 15:27 17/01/2024
Cen Land (CRE) tiếp tục xin VNDirect giãn nợ 450 tỷ đồng trái phiếu
CTCP Bất động sản Thế Kỷ (Cen Land, mã CRE – sàn HOSE) vừa công bố thông tin bất thường về tình hình thanh toán gốc, lãi trái phiếu doanh nghiệp.
Nhận diện thương hiệu - 14:53 10/01/2024
Sản lượng bán hàng thép Hòa Phát đạt 760.000 tấn trong tháng 12
Tháng 12/2023, sản lượng bán hàng các sản phẩm thép Hòa Phát cuộn cán nóng (HRC), thép xây dựng và phôi thép đạt 760.000 tấn, tăng 7% so với tháng 11 và cao nhất từ đầu năm. Trong đó, thép xây dựng, thép chất lượng cao là 462.000 tấn, tăng 13% so với tháng 11 vừa qua.
Nhận diện thương hiệu - 12:41 08/01/2024
Supe Lâm Thao hoàn thành xuất sắc các chỉ tiêu kế hoạch năm 2023
Vượt qua những khó khăn, Công ty cổ phần Supe Phốt phát và Hóa chất Lâm Thao (Supe Lâm Thao) đã chủ động, linh hoạt trong việc điều hành hoạt động sản xuất kinh doanh, luôn bám sát tình hình thực tế, đưa ra những giải pháp quản trị hiệu quả về mọi mặt, hoàn thành xuất sắc các chỉ tiêu kế hoạch năm 2023 và đạt được nhiều kết quả nổi bật, đời sống vậ
Nhận diện thương hiệu - 11:32 04/01/2024
Sở hữu trí tuệ: Công cụ thúc đẩy phát triển kinh tế - xã hội
Về các giải pháp nhằm đưa sở hữu trí tuệ trở thành công cụ thúc đẩy phát triển kinh tế - xã hội, cần tổ chức triển khai có hiệu quả Luật Sở hữu trí tuệ năm 2022 và các văn bản hướng dẫn thi hành; tiếp tục chủ động tham gia đàm phán và bảo đảm thi hành hiệu quả nội dung sở hữu trí tuệ trong các điều ước quốc tế; đẩy mạnh hoạt động hợp tác quốc tế…
Nhận diện thương hiệu - 15:52 02/01/2024
Agribank trong hành trình thực thi ESG và phát triển bền vững
Agribank đang triển khai nhiều chương trình hành động thiết thực để thực thi ESG đồng bộ, hiệu quả từ cấp Ban lãnh đạo đến từng người lao động, tạo nên sức bật lớn, góp phần bảo vệ môi trường, chống biến đổi khí hậu, hướng tới phát triển bền vững...
Nhận diện thương hiệu - 10:08 01/01/2024
Tập đoàn Bảo Việt (BVH) chính thức chi trả hơn 708 tỷ đồng cổ tức bằng tiền từ 28/12
Tập đoàn Bảo Việt chi hơn 708 tỷ đồng trả cổ tức bằng tiền cho các cổ đông với tỷ lệ 9,54%, thời gian thanh toán bắt đầu từ ngày 28/12/2023.
Thương hiệu - 11:29 29/12/2023
10 hoạt động tiêu chuẩn đo lường chất lượng nổi bật năm 2023
Trong năm 2023, Tổng cục Tiêu chuẩn Đo lường Chất lượng có nhiều điểm nhấn về hoạt động liên quan đến công tác tiêu chuẩn, đo lường, chất lượng, như: triển khai thực hiện hiệu quả các nhiệm vụ trọng tâm, đẩy mạnh chuyển đổi số, chính phủ điện tử, công tác kiểm tra, khảo sát chất lượng, thanh tra chuyên ngành có đổi mới sáng tạo...
Nhận diện thương hiệu - 12:37 28/12/2023
- Tin mới