Masan nhận giải thưởng “Nơi làm việc tốt nhất châu Á năm 2023”

04:03 07/08/2023

Tại lễ trao giải HR Asia Awards vừa qua, Masan Group được vinh danh là “Nơi làm việc tốt nhất châu Á 2023” (Best Companies to Work for in Asia).

Công ty này cũng chiến thắng hạng mục giải thưởng đặc biệt “HR Asia Diversity, Equity, and Inclusion” - Doanh nghiệp có môi trường làm việc đa dạng, bình đẳng và hòa nhập.

Nơi làm việc tốt nhất châu Á 2023

Giải thưởng “Nơi làm việc tốt nhất châu Á” là giải thưởng quốc tế uy tín thường niên của HR Asia - Tạp chí uy tín hàng đầu về nhân sự tại châu Á nhằm đánh giá và vinh danh những doanh nghiệp có chính sách nhân sự vượt trội, chế độ đãi ngộ hấp dẫn và môi trường làm việc hàng đầu khu vực.

Tại Việt Nam, khảo sát được thực hiện gần 650 công ty với gần 50.000 nhân sự cấp cơ sở cho đến các nhân sự cấp cao như giám đốc điều hành, giám đốc nhân sự.

Năm nay với chủ đề "Tôn vinh sự đa dạng, công bằng và hòa nhập", HR Asia đã sử dụng mô hình đánh giá tổng thể TEAM (Total Engagement Assessment Model) để khảo sát mức độ hài lòng của cán bộ nhân viên Masan dựa trên 3 yếu tố: Core (chiến lược – cấu trúc), Self (cá nhân) và Group (tập thể).

Là doanh nghiệp chiến thắng hạng mục giải thưởng đặc biệt "HR Asia Diversity, Equity, and Inclusion"  - doanh nghiệp có môi trường làm việc đa dạng, bình đẳng và hòa nhập, Masan được đánh giá là một trong những doanh nghiệp có những bước tiến đáng kể trong việc tạo ra môi trường làm việc đa dạng và hòa nhập.

Hơn 40.000 nhân viên cùng một tinh thần "Masan Way"

Với hơn 40.000 nhân viên đang làm việc tại Masan, đội ngũ nhân sự có nhiều nền tảng kinh nghiệm và môi trường làm việc khác nhau, nhưng tất cả đều cùng chia sẻ văn hóa chung, đều cùng một tinh thần "Masan Way": Lấy người tiêu dùng làm trọng tâm; Khả năng lãnh đạo - Khát vọng dẫn đầu; Luôn tìm ra giải pháp; Tinh thần trách nhiệm - Chú trọng kết quả; Liêm chính - Minh bạch; Chuyên môn cao - Không ngừng học hỏi.

Tại đây, mọi người đều có cơ hội bình đẳng và có thể đạt được mục tiêu của mình mà không bị phân biệt đối xử hay định kiến. Điều này được thể hiện ở các chính sách nhân sự áp dụng nhất quán cho tất cả nhân viên; nhiều chương trình, sáng kiến nhằm khuyến khích nhân viên bày tỏ quan điểm và ý tưởng của mình. Đặc biệt, các hoạt động được thực hiện nhằm giúp nhân viên có thể phát triển và phát huy hết tiềm năng như: thành lập Trung Tâm Đào Tạo và Phát Triển Nhân viên - Growth Center; triển khai các chương trình Mentorship và các chương trình đào tạo nội bộ từ các anh chị lãnh đạo và từ các trường danh tiếng thế giới…

Masan đã và đang tập hợp đội ngũ quản lý chuyên nghiệp, các chuyên gia quốc tế với nhiều kinh nghiệm từ đa dạng ngành nghề kinh doanh. Theo đó, Tập đoàn Masan có nguồn nhân lực đa dạng, chính sách thu hút nhân tài linh hoạt, đều cùng chung một mục tiêu phụng sự người tiêu dùng và kiến tạo giá trị cho nền kinh tế, cho môi trường và xã hội Việt Nam.

Ông Michael Hung Nguyen, Phó Tổng giám đốc của Masan Group chia sẻ: "Giải thưởng Nơi làm việc Tốt Nhất Châu Á thật sự có ý nghĩa đối với Masan. Đây là thành quả có được nhờ sự dẫn dắt của Ban Lãnh đạo và sự nỗ lực đồng lòng vượt qua rất nhiều thử thách của toàn thể 40.000 nhân viên tập đoàn Masan trên hành trình nâng cao đời sống vật chất và tinh thần của người Việt. Đa dạng, bình đẳng và hòa nhập không chỉ là những từ nói suông mà là những giá trị mà tất cả Masaner chúng tôi đã cố gắng tạo nên, trân trọng và phát triển".

Duy Khánh

  • Cùng chuyên mục

Doanh nghiệp - động lực quan trọng thúc đẩy sự phát triển và tăng trưởng kinh tế

Đảng, Nhà nước luôn coi trọng và đánh giá cao vai trò của doanh nghiệp, coi đây là động lực quan trọng thúc đẩy sự phát triển và tăng trưởng kinh tế đất nước. Trong kỷ nguyên vươn mình của dân tộc, không ai khác, chính doanh nhân, doanh nghiệp mới là chủ thể làm cho đất nước thịnh vượng, giàu mạnh, nhân dân ấm no, hạnh phúc.

Nhận diện thương hiệu - 06:18 25/12/2024

Bảo Việt đạt TOP 10 Báo cáo thường niên tốt nhất nhóm tài chính

Tại Lễ trao giải Cuộc bình chọn Doanh nghiệp niêm yết lần thứ 17 diễn ra tại Đà Lạt, Tập đoàn Bảo Việt tiếp tục được vinh danh là 1 trong các doanh nghiệp niêm yết xuất sắc nhất trong minh bạch thông tin năm 2024.

Nhận diện thương hiệu - 06:39 17/11/2024

Tập đoàn Foxconn sẽ rót thêm 80 triệu USD vào Bắc Giang để sản xuất chip

Công ty TNHH Công Nghệ Shunsin Việt Nam thuộc Tập đoàn Foxconn đang xin cấp phép môi trường cho dự án đầu tư 80 triệu USD vào tỉnh Bắc Giang để sản xuất, gia công chip.

Nhận diện thương hiệu - 06:09 04/11/2024

Nước mắm Cường Là đạt chuẩn OCOP 4 sao

Nhờ sản xuất sạch, không dùng các chất bảo quản, nước mắm Cường Là (thị trấn Thịnh Long, huyện Hải Hậu, tỉnh Nam Định) được khách hàng tin dùng, cơ sở không phải lo đầu ra. Sản phẩm nước mắm Cường Là đã được UBND tỉnh Nam Định công nhận là sản phẩm OCOP 4 sao.

Nhận diện thương hiệu - 19:06 08/10/2024

Tôn vinh những sản phẩm, giải pháp đổi mới sáng tạo đột phá, tác động tích cực đến người tiêu dùng

Năm nay, Better Choice Awards duy trì 2 hạng mục giải thưởng cao quý nhất là Sản phẩm công nghệ kiến tạo xu hướng trong hạng mục Smart Choice Awards và Xe dẫn đầu xu hướng trong hạng mục Car Choice Awards. 

Nhận diện thương hiệu - 05:11 03/10/2024

Gần 400 cán bộ, người lao động Supe Lâm Thao tham gia Ngày hội hiến máu tình nguyện

Tại Hội trường khu công nhân Supe, Công ty cổ phần Supe Phốt phát và Hóa chất Lâm Thao (Supe Lâm Thao) phối hợp với Hội chữ thập đỏ tỉnh Phú Thọ và Hội chữ thập đỏ huyện Lâm Thao tổ chức Ngày hội hiến máu tình nguyện năm 2024 với tinh thần sẻ chia “Mỗi giọt máu cho đi - Một cuộc đời ở lại”.

Nhận diện thương hiệu - 13:33 15/09/2024

Đắk Lắk sẽ tổ chức Ngày hội khởi nghiệp đổi mới sáng tạo

UBND tỉnh Đắk Lắk đã ban hành Kế hoạch tổ chức Ngày hội khởi nghiệp đổi mới sáng tạo tỉnh 2024 (Techfest Đắk Lắk 2024) nhằm tăng cường giới thiệu, quảng bá các sản phẩm, dịch vụ khoa học công nghệ, sản phẩm chủ lực địa phương, sản phẩm OCOP, sản phẩm công nghiệp nông thôn tiêu biểu.

Nhận diện thương hiệu - 12:32 31/08/2024

Thương hiệu NPK Phú Mỹ: Đồng hành cùng thủ phủ sầu riêng phát triển bền vững

Trong những năm gần đây, NPK Phú Mỹ có nhiều đóng góp không nhỏ cho cây sầu riêng trở thành một trong những cây trồng nổi bật, chủ lực của khu vực Tây Nguyên, góp phần lớn trong kim ngạch hàng tỷ đô la xuất khẩu sầu riêng và làm cho đời sống của đồng bào nơi đây ấm no hơn.

Nhận diện thương hiệu - 09:55 28/08/2024

Cơ hội tham gia “Triển lãm Thương mại quốc tế Uttar Pradesh (UPITS) 2024”

Thương vụ, Đại sứ quán Việt Nam tại Ấn Độ vừa thông tin mời doanh nghiệp tham gia sự kiện “Triển lãm Thương mại Quốc tế Uttar Pradesh (UPITS) 2024” lần thứ 2, diễn ra từ 25-29/2024 tại Trung tâm Hội chợ Triển lãm India Expo Centre & Mart, Noida, bang Uttar Pradesh, Ấn Độ.

Nhận diện thương hiệu - 10:36 26/08/2024

Đẩy mạnh phát triển thương hiệu trên nền tảng số tại Đồng bằng sông Cửu Long

Cục Xúc tiến thương mại đã phối hợp cùng TikTok, Alibaba.com, OSB (Đại lý ủy quyền Alibaba.com tại Việt Nam), các nhà bán hàng uy tín trên TikTok Shop và các đơn vị/cá nhân liên quan tổ chức Chương trình tập huấn kỹ năng kinh doanh trên nền tảng số phát triển thương hiệu, xây dựng hình ảnh cho doanh nghiệp, hợp tác xã vùng Đồng bằng sông Cửu Long.

Nhận diện thương hiệu - 11:40 25/08/2024