Supe Lâm Thao hoàn thành xuất sắc các chỉ tiêu kế hoạch năm 2023

Vượt qua những khó khăn, Công ty cổ phần Supe Phốt phát và Hóa chất Lâm Thao (Supe Lâm Thao) đã chủ động, linh hoạt trong việc điều hành hoạt động sản xuất kinh doanh, luôn bám sát tình hình thực tế, đưa ra những giải pháp quản trị hiệu quả về mọi mặt, hoàn thành xuất sắc các chỉ tiêu kế hoạch năm 2023 và đạt được nhiều kết quả nổi bật, đời sống vậ

Năm 2023, hoạt động sản xuất kinh doanh của Supe Lâm Thao gặp nhiều khó khăn do ảnh hưởng tình hình chính trị trên thế giới làm cho giá và nguồn cung nguyên liệu dùng trong sản xuất phân bón diễn biến phức tạp, khó lường; sự cạnh tranh gay gắt của các sản phẩm phân bón cùng loại sản xuất trong nước và nhập khẩu,... Tuy nhiên, trước những khó khăn đó, Công ty đã chủ động, linh hoạt trong việc điều hành hoạt động sản xuất kinh doanh, luôn bám sát tình hình thực tế, đưa ra những giải pháp quản trị hiệu quả về mọi mặt, hoàn thành xuất sắc các chỉ tiêu kế hoạch năm 2023 và đạt được nhiều kết quả nổi bật, đời sống vật chất, tinh thần người lao động được nâng cao.

Theo đó, năm 2023, doanh thu bán hàng và cung cấp dịch vụ của Công ty đạt 3.568 tỷ đồng, bằng 110% kế hoạch năm; tăng 9% so với cùng kỳ. Công ty nộp ngân sách nhà nước đạt 47 tỷ đồng, bằng 100% kế hoạch năm, tăng 10% so với cùng kỳ. Lợi nhuận trước thuế của Công ty không thấp hơn 142 tỷ đồng, đạt trên 118% kế hoạch năm, tăng 27% so với cùng kỳ; thu nhập bình quân của người lao động đạt xấp xỉ 12,2 triệu đồng/người/tháng, tăng 11,2% so với năm 2022.

Supe Lâm Thao đưa sản phẩm mới NPK-S vi sinh và Hữu cơ khoáng vi sinh ra thị trường, được khách hàng đón nhận và đánh giá caoSupe Lâm Thao đưa sản phẩm mới NPK-S vi sinh và Hữu cơ khoáng vi sinh ra thị trường, được khách hàng đón nhận và đánh giá cao

Năm 2023 đánh dấu sự chuyển mình mạnh mẽ của Công ty trên bước đường phát triển với những thành tích nổi bật: Thực hiện tốt việc quản trị chi phí, công tác thu hồi công nợ, đảm bảo dòng tiền ổn định cho hoạt động sản xuất kinh doanh của Công ty. Công tác mua và dự trữ nguyên liệu với giá hợp lý, tiết giảm chi phí, góp phần nâng cao hiệu quả sản xuất kinh doanh của Công ty. Bên cạnh đó, Công ty thực hiện tốt công tác bán hàng, đưa ra các cơ chế chính sách linh hoạt, hiệu quả, nhận được sự đồng thuận của các nhà phân phối. Đồng thời, Công ty tổ chức tri ân khách hàng với các chương trình khuyến mãi đặc biệt như quét tem trúng thưởng tiền và vàng khi mua sản phẩm phân bón Lâm Thao; tổ chức các chương trình tri ân khách hàng ở Úc và Trung Quốc… đã góp phần xây dựng quan hệ gắn bó thân thiết giữa nhà sản xuất, nhà phân phối và người tiêu dùng.

Công ty đẩy mạnh áp dụng tiến bộ khoa học kỹ thuật, nhằm nâng cao chất lượng sản phẩm, hiệu quả quản lý và hiệu lực kiểm soát quy trình sản xuất: Tiêu biểu đã tổ chức sản xuất đưa sản phẩm mới NPK-S vi sinh và Hữu cơ khoáng vi sinh ra thị trường, được khách hàng đón nhận và đánh giá cao. Công ty nghiên cứu và tổ chức xuất thẳng các sản phẩm phân bón thúc, tích cực thực hiện chuyển đổi, nâng cao chất lượng mẫu mã bao bì sản phẩm đáp ứng nhu cầu thị trường; tổ chức tốt công tác quản lý, bảo vệ tài sản; đảm bảo an toàn vệ sinh lao động, phòng chống cháy nổ...

Công ty làm tốt công tác chăm lo sức khỏe, cải thiện điều kiện làm việc và đời sống cho người lao động. Đặc biệt, Công ty quan tâm cải tạo, sửa chữa “5 nhà”: Nhà ăn ca, nhà tắm, nhà thay quần áo, nhà vệ sinh, nhà tập thể. Công ty nâng định mức suất ăn (từ 21.000 đồng lên 25.000 đồng) và chất lượng suất ăn ca cho Người lao động, thực hiện hình thức ăn ca tự chọn có nhân viên phục vụ với nhiều thực đơn phong phú. Công ty tổ chức 05 đợt cho gần 1000 người lao động đi thăm quan du lịch tại Sầm Sơn, Thanh Hóa; duy trì tặng quà sinh nhật cho người lao động; cải thiện, thay, cấp mới quần áo Bảo hộ lao động, trang bị áo đồng phục cho Người lao động; lao động Nữ được may trang phục áo dài (năm thứ 2).

Đồng thời, Công ty hoàn thành chuyển giao Đảng bộ Công ty, Đoàn Thanh niên và Hội cựu chiến binh Công ty về Đảng bộ, Đoàn Thanh niên và Hội cựu chiến binh Tập đoàn Hóa chất Việt Nam; duy trì sự hợp tác và mối quan hệ tốt đẹp giữa các đơn vị của Tập đoàn Hoá chất Việt Nam trong các hoạt động, tiêu biểu thông qua việc thực hiện mua bán sản phẩm giữa Công ty với các đơn vị trong Tập đoàn đạt gần 600 tỷ đồng, góp phần tiêu thụ các sản phẩm trong nội bộ Tập đoàn.

Minh Anh

Bài liên quan

Cùng chuyên mục