VietABank được vinh danh Top 1 Nhà tuyển dụng được yêu thích 2022

CareerBuilder Việt Nam vừa công bố kết quả khảo sát “Nhà tuyển dụng yêu thích 2022”. Theo đó, VietABank được vinh danh Top 1 Nhà tuyển dụng được cán bộ nhân viên yêu thích nhất năm 2022 (quy mô công ty .1000-4.000 nhân sự).

VietABank được vinh danh Top 1 Nhà tuyển dụng được yêu thích 2022.VietABank được vinh danh Top 1 Nhà tuyển dụng được yêu thích 2022.

Đây là một danh hiệu đáng tự hào và là món quà sinh nhật 20 tuổi đặc biệt dành cho tất cả cán bộ nhân viên VietABank. Vượt qua hàng trăm doanh nghiệp khác, VietABank đã xuất sắc giành vị trí Top 1 nhà tuyển dụng được cán bộ nhân viên yêu thích nhất năm 2022 trong các công ty có quy mô từ 1.000-4.000 nhân sự. Với danh hiệu này, VietABank đã khẳng định vị thế của mình trong lĩnh vực tuyển dụng và trở thành một thương hiệu phát triển nguồn lực hàng đầu tại Việt Nam.

Trong 20 năm phát triển và trưởng thành, VietABank luôn nỗ lực không ngừng nghỉ trong việc tạo ra một môi trường làm việc chuyên nghiệp, thân thiện cho cán bộ nhân viên. Các ứng viên đánh giá rất cao những giá trị mà VietABank mang lại cho nhân viên, bao gồm cơ hội phát triển nghề nghiệp, môi trường làm việc thoải mái và đồng nghiệp tuyệt vời.

Danh hiệu Top 1 Nhà tuyển dụng được cán bộ nhân viên yêu thích nhất chính là động lực mạnh mẽ để VietABank tiếp tục phát triển và gắn kết nhân viên trong tương lai. VietABank sẽ tiếp tục nỗ lực tạo ra những trải nghiệm tốt đẹp và ấn tượng nhất về môi trường và đồng nghiệp để đem lại sự hài lòng và tin tưởng của nhân viên và ứng viên.

Duy Khánh

Bài liên quan

Cùng chuyên mục