Pho mai nhập khẩu từ Pháp bán tại Việt Nam chứa kim loại

Mạng lưới các cơ quan an toàn thực phẩm quốc tế (INFOSAN) đã gửi cảnh báo tới cơ quan chức năng của Việt Nam về sản phẩm pho mai nhập khẩu từ Pháp bị thu hồi do có thể chứa kim loại.

Bộ Công Thương cảnh báo về pho mát nhập khẩu từ Pháp có thể chứa kim loại.Bộ Công Thương cảnh báo về pho mai nhập khẩu từ Pháp có thể chứa kim loại.

Theo đó sản phẩm có tên Président Sainte Maure 200g. Tên và địa chỉ của nhà vận chuyển tại Pháp là Lactalis International 16, Avenue Jean Jaures 94607 Choisy Le Roi CEDEX.

Sản phẩm thuộc lô hàng được chuyển giao sang Việt Nam ngày sản xuất 18/8/2022. INFOSAN thông tin, có 6 gói sản phẩm nằm trong diện cảnh báo được giao tới địa chỉ 17B - 19 - 21A ST 22A, Khu chế xuất Tân Thuận, phường Tân Thuận Đông, quận 7, TPHCM.

Bộ Công Thương khuyến cáo người tiêu dùng không sử dụng sản phẩm không bảo đảm an toàn thực phẩm với thông tin cụ thể nêu trên và báo với cơ quan chức năng gần nhất nếu phát hiện tổ chức, cá nhân có bán các sản phẩm này để thu hồi.

Cùng với đó, Bộ Công Thương đề nghị Tổng Cục Quản lý thị trường chỉ đạo Cục QLTT các tỉnh/thành phố trong quá trình triển khai thực hiện hoạt động kiểm tra hàng hóa trên thị trường nếu phát hiện ra sản phẩm không bảo đảm an toàn thực phẩm với thông tin cụ thể nêu trên được lưu thông trên thị trường thì kịp thời thu hồi, xử lý theo quy định.

Duy Khánh

Bài liên quan

Cùng chuyên mục