Nhà ga mới Phú Bài đón đoàn khách Hàn Quốc đầu tiên trên tàu bay Vietjet
Nhận diện thương hiệu - 09:35 02/08/2023
Vietjet vừa chào đón chuyến bay thẳng đầu tiên kết nối cố đô Huế với thủ đô Seoul (Hàn Quốc), chuyến bay đầu tiên đưa du khách Hàn Quốc đến với nhà ga mới sân bay Phú Bài.
Nhà ga mới Phú Bài đón đoàn khách Hàn Quốc đầu tiên trên tàu bay Vietjet
Vietjet vừa chào đón chuyến bay thẳng đầu tiên kết nối cố đô Huế với thủ đô Seoul (Hàn Quốc), chuyến bay đầu tiên đưa du khách Hàn Quốc đến với nhà ga mới sân bay Phú Bài.
Nhận diện thương hiệu - 09:35 02/08/2023
KienlongBank hoàn thành kế hoạch 6 tháng đầu năm, đẩy mạnh số hóa để tăng trưởng
6 tháng đầu năm 2023, Ngân hàng TMCP Kiên Long (KienlongBank; UpCOM: KLB) đã ghi nhận kết quả kinh doanh khả quan với đà tăng trưởng tích cực.
Nhận diện thương hiệu - 10:52 01/08/2023
Saigon Co.op tăng tốc phát triển Co.op Food
Liên hiệp HTX thương mại TPHCM (Saigon Co.op) vừa khai trương đồng loạt 4 cửa hàng thực phẩm Co.op Food tại 3 thành phố: TPHCM, TP Biên Hòa, TP Thanh Hóa.
Nhận diện thương hiệu - 09:29 01/08/2023
Tiên phong mở đường bay mới, lợi nhuận của Vietjet tăng vọt
Công ty cổ phần Hàng không Vietjet (HOSE: VJC) vừa công bố kết quả kinh doanh 6 tháng đầu năm 2023 với những con số rất tích cực.
Nhận diện thương hiệu - 09:24 01/08/2023
Lợi nhuận gộp quý II/2023 cải thiện, Vinamilk báo lãi tăng trưởng
Vinamilk ghi nhận nhiều thông tin nổi bật với nhận diện thương hiệu mới, công bố lộ trình quan trọng về giảm phát thải khí nhà kính bằng 0 (Net Zero) và mới đây là báo cáo tài chính quý II/2023 với tăng trưởng ở cả doanh thu và lợi nhuận.
Nhận diện thương hiệu - 09:06 31/07/2023
Bảo hiểm Bảo Việt tăng trưởng 14,6%
Sau 6 tháng đầu năm 2023, tổng doanh thu của Tổng Công ty Bảo hiểm Bảo Việt đạt 5.556 tỷ đồng, tương đương cùng kỳ năm 2022. Lợi nhuận sau thuế đạt 150 tỷ đồng, tăng trưởng 14,6% so với cùng kỳ năm 2022 và bám sát tiến độ kế hoạch năm 2023.
Nhận diện thương hiệu - 00:00 31/07/2023
Lợi nhuận hợp nhất 6 tháng đầu năm 2023 của Bảo Việt tăng trưởng 15,7%
Trong 6 tháng đầu năm 2023, lợi nhuận sau thuế hợp nhất của Tập đoàn Bảo Việt đạt 973 tỷ đồng, tăng trưởng 15,7. Tập đoàn này cũng vừa thông qua việc chi trả 708 tỷ đồng cổ tức bằng tiền năm 2022.
Nhận diện thương hiệu - 08:22 30/07/2023
Tín dụng và huy động tăng trưởng tích cực, tệp khách hàng của VPBank liên tục mở rộng
Đi qua nửa chặng đường của năm 2023, với lực đẩy từ khối chiến lược khách hàng cá nhân và SME, VPBank tiếp tục ghi nhận tăng trưởng huy động và tín dụng ổn định, chuyển hóa thành lợi nhuận tích cực trong bối cảnh thị trường còn nhiều khó khăn và thách thức.
Nhận diện thương hiệu - 08:33 29/07/2023
Lọc hóa dầu Bình Sơn đạt mốc 40 triệu giờ công an toàn
Vào lúc 0h33 ngày 27/7, Công ty cổ phần Lọc hoá dầu Bình Sơn (BSR) đã đạt dấu mốc 40 triệu giờ công an toàn, không có tai nạn lao động mất ngày công (tính từ ngày 2/6/2014).
Nhận diện thương hiệu - 11:47 28/07/2023
Agribank đẩy mạnh tín dụng hỗ trợ doanh nghiệp
Agribank triển khai nhiều chương trình tín dụng ưu đãi, lãi suất thấp, tạo điều kiện để doanh nghiệp tiếp cận nguồn vốn với chi phí hợp lý, khôi phục và phát triển hoạt động sản xuất kinh doanh.
Nhận diện thương hiệu - 09:16 28/07/2023
PVCFC hoàn thành vượt mức chỉ tiêu 6 tháng đầu năm 2023
Vượt qua những khó khăn và thách thức, Công ty CP Phân bón dầu khí Cà Mau (PVCFC) ghi nhận kết quả sản xuất và kinh doanh 6 tháng đầu năm 2023 vượt chỉ tiêu được giao, trong đó có chỉ tiêu sản lượng kinh doanh.
Nhận diện thương hiệu - 09:19 27/07/2023
Tập đoàn GELEX ghi nhận kết quả kinh doanh tích cực
Trong quý II/2023, doanh thu thuần hợp nhất của Công ty cổ phần Tập đoàn GELEX (mã chứng khoán: GEX) hoàn thành gần 88% kế hoạch lợi nhuận trước thuế.
Nhận diện thương hiệu - 08:58 27/07/2023
Vinamilk đầu tư bài bản cho mô hình trang trại sinh thái
Dù tọa lạc giữa miền cao nguyên mát mẻ hay vùng đất nắng nóng, những trang trại bò sữa của Vinamilk vẫn nổi bật với màu xanh bạt ngàn. Mỗi trang trại của doanh nghiệp sữa tỷ đô này thực sự là một “công trình xanh” được kì công xây dựng theo hướng xanh hơn, bền vững hơn.
Nhận diện thương hiệu - 11:46 26/07/2023
Coca-Cola đồng hành cổ vũ đội tuyển nữ Việt Nam tại Cúp bóng đá nữ thế giới
Trong không khí sôi động của vòng chung kết giải bóng đá nữ lớn nhất hành tinh, Coca-Cola tôn vinh tinh thần thể thao Việt Nam khi đồng hành cùng đội trưởng Huỳnh Như, một trong những “cô gái vàng” của bóng đá Việt Nam.
Nhận diện thương hiệu - 09:58 25/07/2023
VIB hợp tác cùng American Express ra mắt dòng thẻ trắng đầu tiên Super Card
Ngân hàng Quốc Tế (VIB) hợp tác cùng tên tuổi hàng đầu American Express cho ra đời dòng thẻ trắng đầu tiên mang tên Super Card hoàn tiền đến 15% và trao toàn quyền làm chủ, tự chọn tính năng thẻ theo nhu cầu cho mọi người dùng.
Nhận diện thương hiệu - 09:17 24/07/2023
Sữa hạt Vinamilk Super Nut giành 3 giải thưởng quốc tế về sáng tạo và vị ngon
Dù chỉ mới xuất hiện trên thị trường sữa hạt trong thời gian ngắn, Sữa 9 loại hạt Vinamilk Super Nut đã khẳng định được vị thế với 3 giải thưởng quốc tế quan trọng.
Nhận diện thương hiệu - 10:24 21/07/2023
Vietcombank lọt Top doanh nghiệp có chỉ số phát triển bền vững tốt nhất
Vietcombank là một trong 20 cổ phiếu được đánh giá có chỉ số phát triển bền vững tốt nhất thị trường, theo công bố của Sở Giao dịch Chứng khoán TPHCM về danh mục cổ phiếu thành phần của chỉ số Phát triển bền vững VNSI (Vietnam Sustainability Index) có hiệu lực từ ngày 7/8/2023.
Nhận diện thương hiệu - 09:16 21/07/2023
VPBank và chiến lược thấu hiểu khách hàng, cá nhân hóa trải nghiệm
Hướng tới việc đem lại trải nghiệm cá nhân hóa tốt nhất cho khách hàng thông qua sự đồng nhất giữa các kênh dịch vụ, nhân viên, quy trình và sản phẩm, Ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank) luôn nỗ lực thấu hiểu từng khách hàng; kiên trì với giá trị cốt lõi “Khách hàng là trọng tâm”.
Nhận diện thương hiệu - 10:10 20/07/2023
Ra mắt BAOVIET GO - Bảo hiểm xe ô tô ứng dụng công nghệ số lần đầu tiên tại Việt Nam
Ngày 19/7, Bảo hiểm Bảo Việt chính thức ra mắt Chương trình bảo hiểm vật chất ô tô ứng dụng công nghệ quản lý hành trình hiện đại Telematics với tên gọi BAOVIET GO.
Nhận diện thương hiệu - 16:40 19/07/2023
Vinamilk nỗ lực tăng trưởng doanh thu trong bối cảnh khó khăn
Trong năm 2023, Vinamilk đặt mục tiêu tăng trưởng doanh thu dù tình hình kinh tế trong nước và thế giới còn nhiều thách thức. Các chuyên gia tài chính dự đoán giá sữa nguyên liệu có xu hướng giảm sẽ giúp tỉ suất lợi nhuận gộp của Vinamilk khả quan hơn.
Nhận diện thương hiệu - 09:12 19/07/2023
- Tin mới
-
Đổi mới tư duy và hành động quyết liệt, Agribank tạo bước chuyển mình mạnh mẽ
-
Hà Nội chủ động bình ổn thị trường các mặt hàng thiết yếu
-
Quy định mới về cấp Giấy chứng nhận xuất xứ hàng hóa
-
Chỉ số MXV-Index quay đầu giảm về mốc thấp nhất trong một tuần
-
6 đơn vị thành viên Petrovietnam lọt Top 50 Công ty niêm yết tốt nhất Việt Nam 2025
-
Tỷ giá USD hôm nay 1/7: Đồng USD tiếp tục giảm, đồng Việt Nam tăng so với đồng USD
- Đọc nhiều
-
1
Đổi mới tư duy và hành động quyết liệt, Agribank tạo bước chuyển mình mạnh mẽ
-
2
Hà Nội chủ động bình ổn thị trường các mặt hàng thiết yếu
-
3
Quy định mới về cấp Giấy chứng nhận xuất xứ hàng hóa
-
4
Chỉ số MXV-Index quay đầu giảm về mốc thấp nhất trong một tuần
-
5
6 đơn vị thành viên Petrovietnam lọt Top 50 Công ty niêm yết tốt nhất Việt Nam 2025
-
6
Tỷ giá USD hôm nay 1/7: Đồng USD tiếp tục giảm, đồng Việt Nam tăng so với đồng USD