Ford Việt Nam lập kỷ lục doanh số bán hàng
Sáu tháng đầu năm 2025, Ford Việt Nam đạt doanh số 21.700 xe, tăng 23% so với cùng kỳ năm ngoái. Đây cũng là nửa đầu năm có kết quả kinh doanh ấn tượng nhất trong lịch sử hoạt động của Ford tại Việt Nam.
Kết quả trên tương đương mức tăng trưởng 23% so với cùng kỳ năm 2024, tiếp tục khẳng định vị thế vững chắc và đà tăng trưởng ổn định của thương hiệu trên thị trường.
Thành tích nổi bật này không chỉ phản ánh chiến lược kinh doanh hiệu quả, mà còn là minh chứng rõ nét cho cam kết lắng nghe và thấu hiểu nhu cầu khách hàng suốt ba thập kỷ đồng hành cùng thị trường Việt Nam.
Chỉ tính riêng tháng 6/2025, Ford Việt Nam ghi nhận doanh số bán hàng đạt 4.167 xe, tăng 26% so với tháng 6/2024. Kết quả này cho thấy sức hút ngày càng lớn của các dòng sản phẩm Ford và sự nhất quán mạnh mẽ của mạng lưới đại lý trong việc nâng cao trải nghiệm khách hàng.
Ford Everest – dòng SUV cỡ trung cao cấp cũng duy trì sức hút mạnh mẽ với 5.134 xe, tăng 16% so với cùng kỳ năm 2024. Dẫn đầu phân khúc với 73% thị phần nhờ vào sự kết hợp hài hòa giữa tiện nghi, linh hoạt và cảm giác lái vững chắc.
Kể từ khi ra mắt, Ford Territory đã ghi nhận tổng doanh số gần 24.000 xe, một minh chứng rõ nét cho sức hút bền bỉ của mẫu xe này trên thị trường. Sở hữu thiết kế trẻ trung, nội thất hiện đại và nhiều công nghệ kết nối thông minh, Territory đang trở thành lựa chọn ưa thích của thế hệ khách hàng trẻ năng động.
Không chỉ tăng trưởng mạnh về doanh số, Ford Việt Nam còn tập trung phát triển các nền tảng dịch vụ và công nghệ mới nhằm nâng cao trải nghiệm người dùng theo đúng định hướng toàn cầu Ford+.
Dịch vụ Lưu động 4 giờ hoặc miễn phí là một sáng kiến nổi bật, được phát triển từ chính nhu cầu thực tế của người dùng. Được triển khai từ năm 2024 tại Hà Nội và nay mở rộng tới TP. Hồ Chí Minh, dịch vụ lưu động 4 giờ hoặc miễn phí đã giúp khách hàng tiết kiệm thời gian, tối ưu lịch trình và nâng cao sự an tâm khi sử dụng xe Ford.
Sử dụng dữ liệu kết nối và công nghệ thông minh, sáng kiến lần đầu tiên xuất hiện trong ngành ô tô Việt Nam hướng đến mang lại trải nghiệm dịch vụ lưu động nhanh chóng và hiệu quả vào bất cứ lúc nào và tại bất kỳ nơi nào khách hàng cần.
Với cách thức hoạt động linh hoạt và thông minh như phân tích dự đoán xác định chính xác thời điểm xe cần bảo dưỡng; thuật toán định vị chiến lược các xe lưu động một các hợp lý trên địa bàn Hà Nội và nay mở rộng sang TP. Hồ Chí Minh; Đặt lịch và theo dõi liền mạch trên nền tảng trực tuyến của Ford. Gần 8000 khách hàng đã tiếp cận và tin tưởng sử dụng, khẳng định hiệu quả và tính nhân văn của dịch vụ này trong việc cá nhân hóa trải nghiệm sở hữu xe.
Song song đó, ứng dụng FordPass là nền tảng kết nối toàn diện giữa người dùng và xe đã đạt tỷ lệ kích hoạt lên tới 93% tính đến thời điểm hiện tại, trở thành thị trường có tỷ lệ sử dụng FordPass cao nhất toàn cầu. Thành tích này không chỉ thể hiện khả năng thích nghi nhanh với công nghệ mà còn phản ánh cam kết mạnh mẽ của Ford trong việc mang đến trải nghiệm hiện đại, kết nối và lấy khách hàng làm trung tâm.
“Kết quả tăng trưởng tích cực trong nửa đầu năm 2025 là minh chứng cho niềm tin mà khách hàng Việt Nam dành cho thương hiệu Ford. Chúng tôi sẽ tiếp tục đầu tư vào sản phẩm, dịch vụ và công nghệ nhằm mang đến trải nghiệm sở hữu khác biệt, góp phần nâng cao chất lượng di chuyển của người tiêu dùng Việt”, ông Ruchik Shah, Tổng Giám đốc Ford Việt Nam chia sẻ.
Trần Mạnh
- Cùng chuyên mục
Italjet Roadster 400 - chiếc scooter phong cách Steampunk ấn tượng bậc nhất
Tại triển lãm EICMA Milan 2025, thương hiệu Ý Italjet một lần nữa khiến giới yêu xe phải trầm trồ khi vén màn mẫu Italjet Roadster 400 - chiếc scooter mang phong cách Steampunk ấn tượng bậc nhất hiện nay.
Thương hiệu Xe - 06:00 14/11/2025
Hơn 320.000 xe Jeep hybrid bị triệu hồi do nguy cơ cháy pin cao áp
Jeep vừa công bố đợt triệu hồi khẩn cấp với quy mô lớn, ảnh hưởng đến hơn 320.000 xe hybrid sạc điện (plug-in hybrid) tại Mỹ, sau khi phát hiện nguy cơ cháy nổ bắt nguồn từ hệ thống pin điện áp cao.
Thương hiệu Xe - 09:00 13/11/2025
Subaru Forester 2026 trình làng thị trường Việt
Ngày 12/11, Forester - mẫu xe bán chạy nhất của thương hiệu Subaru chính thức ra mắt thị trường Việt Nam. Mẫu SUV cỡ C này được giới thiệu với 2 phiên bản: Forester 2.5L i-L EyeSight và 2.5L i-S EyeSight, cắt 1 phiên bản thấp so với thế hệ trước.
Thương hiệu Xe - 06:43 13/11/2025
Mitsubishi khơi dậy huyền thoại Lancer Evolution
Mitsubishi đang cân nhắc việc đưa Lancer Evolution trở lại thị trường, một biểu tượng đã vắng bóng hơn một thập kỷ. Dòng xe này từng thống trị các giải đua rally thế giới, với lịch sử bắt đầu từ năm 1992 và kết thúc sản xuất vào năm 2015 sau thế hệ thứ 10 (Evo X).
Thương hiệu Xe - 06:20 13/11/2025
VinFast tiếp tục phá kỷ lục trên thị trường xe hơi nội địa
VinFast tiếp tục phá kỷ lục trên thị trường xe hơi nội địa với việc bàn giao thành công 20.380 ô tô điện các loại trong tháng 10/2025, nâng tổng số xe VinFast bán ra lên 124.264 xe trên toàn quốc trong 10 tháng đầu năm.
Thương hiệu Xe - 06:10 13/11/2025
BYD M9 - đối thủ Volkswagen Viloran có giá từ 1,999 tỷ đồng
Mẫu MPV đầu bảng của BYD sở hữu hàng ghế giữa hạng thương gia, hệ truyền động 1.5 hybrid sạc ngoài, tầm di chuyển thuần điện 95-170 km.
Thương hiệu Xe - 08:00 12/11/2025
Chủ xe điện không thể tự thay má phanh
Hai bài đăng gần đây trong cộng đồng sử dụng xe điện Ioniq 5 N của Reddit khơi mào một cuộc tranh luận gay gắt. Theo đó, một chủ xe cho biết định thay má phanh sau, việc mà anh này nói là đã làm vô số lần trước đây trên các xe khác. Nhưng lần này, các công cụ chẩn đoán của nhà sản xuất ôtô này đã chặn đứng kế hoạch.
Thương hiệu Xe - 06:15 11/11/2025
Mitsubishi Destinator cập cảng Việt Nam
Lô xe Destinator nhập khẩu đầu tiên vừa cập cảng trong nước, chuẩn bị cho sự kiện ra mắt vào đầu tháng 12 tới tại TP HCM.
Thương hiệu Xe - 15:40 10/11/2025
Mazda CX-5 đời mới chốt lịch cập bến Đông Nam Á
Sau màn ra mắt chính thức tại Nhật Bản mới đây, Mazda CX-5 thế hệ thứ ba được xác nhận sẽ có mặt tại thị trường Malaysia từ quý 3 năm 2026
Thương hiệu Xe - 06:15 10/11/2025
Loạt xe Omoda, Jaecoo giảm giá hàng chục triệu đồng tháng 11
Giữa bối cảnh thị trường giảm giá trên diện rộng, hai thương hiệu được phân phối bởi Geleximco là Omoda, Jaecoo cũng không ngoại lệ. Tất cả các mẫu xe của hai hãng Trung Quốc đều khuyến mãi bằng hình thức ưu đãi lệ phí trước bạ.
Thương hiệu Xe - 13:00 09/11/2025
- Tin mới
-
Hơn 500 đại biểu dự Diễn đàn Đối thoại kinh tế ASEAN–Italy tại TP.HCM
-
Quốc hội đề xuất siết kiểm soát livestream quảng cáo sản phẩm ảnh hưởng sức khỏe
-
Đối chiếu dữ liệu hộ kinh doanh trước ngày 15/11
-
Hỗ trợ lãi suất 2% cho doanh nghiệp thực hiện dự án xanh
-
Petrovietnam: Vững bước trên hành trình năng lượng và công nghiệp
-
Bộ Công Thương khuyến cáo doanh nghiệp cập nhật quy định mới của Trung Quốc về xuất khẩu thực phẩm
- Đọc nhiều
-
1
Hơn 500 đại biểu dự Diễn đàn Đối thoại kinh tế ASEAN–Italy tại TP.HCM
-
2
Quốc hội đề xuất siết kiểm soát livestream quảng cáo sản phẩm ảnh hưởng sức khỏe
-
3
Đối chiếu dữ liệu hộ kinh doanh trước ngày 15/11
-
4
Hỗ trợ lãi suất 2% cho doanh nghiệp thực hiện dự án xanh
-
5
Petrovietnam: Vững bước trên hành trình năng lượng và công nghiệp
-
6
Bộ Công Thương khuyến cáo doanh nghiệp cập nhật quy định mới của Trung Quốc về xuất khẩu thực phẩm







