Mở bán sản phẩm tại Trung tâm Giới thiệu sản phẩm OCOP tỉnh Quảng Ninh
Ngày 26/4, Công ty CP 79 Group Quảng Ninh phối hợp với Hội Nhạc sỹ Việt Nam mở bán sản phẩm tại Trung tâm Giới thiệu sản phẩm OCOP tỉnh Quảng Ninh, khu Đồn Điền, phường Hà Khẩu, thành phố Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh.
Hội thảo Giải pháp phát triển các sản phẩm đặc trưng, sản phẩm OCOP
Vừa qua, UBND huyện Đăk Tô (Kon Tum) đã phối hợp với Liên hiệp Hội khoa học và kỹ thuật tỉnh, Sở Công Thương và Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn, tổ chức Hội thảo Giải pháp phát triển các sản phẩm đặc trưng, sản phẩm OCOP gắn với xây dựng nông thôn mới trên địa bàn huyện Đăk Tô.
Phú Yên: 8 HTX, tổ hợp tác được hỗ trợ phát triển sản phẩm OCOP
Kinh phí hỗ trợ các đơn vị này từ Chương trình phát triển ngành nghề nông thôn trên địa bàn tỉnh năm 2022. Ngoài HTX, tổ hợp tác, còn có 8 hộ kinh doanh cũng được thụ hưởng với tổng kinh phí trên 5 tỉ đồng, gồm vốn ngân sách gần 2 tỉ đồng, vốn đối ứng trên 3 tỉ đồng.
TP. HCM: Hội chợ - triển lãm sản phẩm nông nghiệp tiêu biểu
Sáng nay, Hội chợ khai mạc tại Nhà thiếu nhi TP. Thủ Đức, diễn ra từ nay đến hết ngày 29/5, do Hội Nông dân TP. HCM phối hợp với Sở NN&PTNT TP. HCM, Bưu điện TP. HCM tổ chức.
Sẵn sàng Ngày hội khởi nghiệp xứ Quảng
Ngày 16/6 tới, Ngày hội Khởi nghiệp sáng tạo - chuyển đổi số - sản phẩm OCOP tỉnh Quảng Nam lần thứ 3 (Techfest Quang Nam 2022) sẽ khai mạc. Những công việc chuẩn bị cuối cùng cho sự kiện được chờ đợi trong năm của khởi nghiệp xứ Quảng đang dần hoàn tất.
Huyện Phù Yên (Sơn La): Xây dựng sản phẩm OCOP
Triển khai chương trình “Mỗi xã một sản phẩm” (OCOP), huyện Phù Yên đã tập trung nguồn lực hỗ trợ, tư vấn cho các hộ kinh doanh, HTX ở địa phương, chú trọng đầu tư cải tiến quy trình sản xuất, nâng cao chất lượng sản phẩm. Qua đó, từng bước hình thành nhóm sản phẩm đặc trưng, xây dựng thương hiệu, chất lượng sản phẩm nông sản.
Yên Bái: Huyện Yên Bình thẩm định 7 sản phẩm đạt tiêu chuẩn OCOP 4 sao
Hội đồng đánh giá, xếp hạng sản phẩm OCOP huyện Yên Bình (Yên Bái) đã đánh giá 9 sản phẩm tại địa phương năm 2022.
Hà Nội phấn đấu mỗi huyện, thị xã sẽ có Trung tâm thiết kế, sáng tạo, quảng bá và bán sản phẩm OCOP
Thành phố Hà Nội phấn đấu đến hết năm 2025, mỗi huyện, thị xã phát triển ít nhất 1 Trung tâm thiết kế, sáng tạo, giới thiệu quảng bá và bán sản phẩm OCOP, làng nghề gắn với du lịch.
Đồng Tháp thu hồi 25 sản phẩm OCOP từ 3 đến 4 sao
UBND tỉnh Đồng Tháp vừa quyết định thu hồi Giấy chứng nhận OCOP đối với 25 sản phẩm đạt 3 và 4 sao năm 2019.
Ban hành Bộ tiêu chí và quy trình đánh giá, phân hạng sản phẩm OCOP
Phó Thủ tướng Chính phủ Trần Lưu Quang vừa ký Quyết định 148/QĐ-TTg ngày 24/2/2023 ban hành Bộ tiêu chí và quy trình đánh giá, phân hạng sản phẩm Chương trình mỗi xã một sản phẩm (tên tiếng Anh là One Commune One Product - OCOP, gọi tắt là Chương trình OCOP).
Cập nhập về Bộ tiêu chí và quy trình đánh giá, phân hạng sản phẩm OCOP
Văn phòng Điều phối nông thôn mới Trung ương vừa thông tin cập nhật về Bộ tiêu chí và quy trình đánh giá, phân hạng sản phẩm OCOP.
Bình Dương: Tăng cường xúc tiến thương mại, nâng cao giá trị sản phẩm OCOP
Nhằm phát triển bền vững, nâng cao giá trị sản phẩm OCOP, Bình Dương đẩy mạnh xúc tiến thương mại, đưa sản phẩm đến với người tiêu dùng, hướng đến xuất khẩu.
Hà Nội tổ chức nhiều sự kiện quảng bá, kết nối giao thương sản phẩm OCOP
Để chắp cánh cho các sản phẩm OCOP, đặc sản vùng, miền, từ nay đến hết năm 2023, TP. Hà Nội sẽ tiếp tục đẩy mạnh các hoạt động xúc tiến đầu tư, thương mại, du lịch, nông nghiệp.
Tuần hàng tư vấn, giới thiệu và xúc tiến tiêu thụ sản phẩm năm 2023
Mới đây, Văn phòng Điều phối Chương trình xây dựng nông thôn mới Hà Nội phối hợp với UBND quận Hà Đông tổ chức Tuần hàng tư vấn, giới thiệu và xúc tiến tiêu thụ sản phẩm OCOP, làng nghề, nông sản thực phẩm an toàn năm 2023.
Thị xã Quế Võ (Bắc Ninh) xác định OCOP chính là đòn bẩy quan trọng để phát triển kinh tế khu vực nông thôn
Xác định OCOP chính là đòn bẩy quan trọng để phát triển kinh tế khu vực nông thôn, thị xã Quế Võ đã và đang có nhiều giải pháp hiệu quả nhằm phát triển bền vững những sản phẩm này.
Khai mạc không gian quảng bá, kết nối sản phẩm OCOP
Sáng 3/11, tại Quảng trường Lâm Viên thành phố Đà Lạt, Trung tâm Xúc tiến Thương mại Nông nghiệp (Bộ Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn) phối hợp với tỉnh Lâm Đồng tổ chức khai mạc "Không gian quảng bá, kết nối sản phẩm OCOP" gắn với hoạt động du lịch cấp vùng.
Đẩy mạnh quảng bá thương hiệu cà phê Sơn La
Nhờ sự liên kết chặt chẽ giữa các doanh nghiệp và bà con đồng bào dân tộc trên địa bàn tỉnh Sơn La, đến nay, tỉnh đã có 4 sản phẩm cà phê được cấp quyết định công nhận sản phẩm OCOP; trong đó, có 1 sản phẩm đạt 5 sao, 3 sản phẩm đạt 4 sao.
Khai mạc Hội chợ xúc tiến thương mại sản phẩm OCOP và đặc sản vùng miền - Sóc Trăng 2023
Tối 21/11, tại tỉnh Sóc Trăng, Hội chợ xúc tiến thương mại sản phẩm OCOP và đặc sản vùng, miền – Sóc Trăng 2023 được khai mạc.
Đẩy mạnh kết nối tiêu thụ sản phẩm OCOP gắn với du lịch, ẩm thực, văn hóa
Mới đây, Vụ Thị trường trong nước (Bộ Công thương) và Tạp chí Công Thương phối hợp tổ chức Hội nghị “Kết nối tiêu thụ sản phẩm OCOP” nhằm chia sẻ thực tiễn và những vấn đề đặt ra trong triển khai thực hiện Chương trình Mỗi xã một sản phẩm; thảo luận các giải pháp về chính sách, hỗ trợ kết nối tiêu thụ, xúc tiến thương mại cho các sản phẩm OCOP.
Hà Nội sẽ có 10 Trung tâm thiết kế sáng tạo sản phẩm OCOP, làng nghề
Sở Công thương Hà Nội vừa tổ chức Chương trình họp Hội đồng đánh giá công nhận Trung tâm thiết kế sáng tạo, giới thiệu, quảng bá và bán sản phẩm OCOP, làng nghề gắn với du lịch tại các huyện, thị xã trên địa bàn năm 2023.
- Tin mới
-
Asia Vibe - Phố hội sôi động mùa hè, tâm điểm an cư, đầu tư tại thành phố biên mậu
-
Tổng Bí thư: Binh chủng Tăng thiết giáp phải thật sự xứng đáng là lực lượng đột kích mạnh
-
Chứng khoán khối ngoại 22/4: Mua ròng gần 600 tỷ đồng trong phiên biến động mạnh
-
Chứng khoán phiên chiều 22/4: Thị trường hồi phục về cuối phiên nhờ lực mua bắt đáy tăng mạnh
-
Siết chặt quản lý dược: Bộ Y tế tăng cường thanh tra, mở đường dây nóng thông tin thuốc giả
-
Công ty Yến sào Khánh Hòa cam kết đồng hành cùng các cơ quan, doanh nghiệp, người tiêu dùng, gìn giữ chất lượng, bảo vệ thương hiệu, xây dựng niềm tin
- Đọc nhiều
-
1
Asia Vibe - Phố hội sôi động mùa hè, tâm điểm an cư, đầu tư tại thành phố biên mậu
-
2
Tổng Bí thư: Binh chủng Tăng thiết giáp phải thật sự xứng đáng là lực lượng đột kích mạnh
-
3
Chứng khoán khối ngoại 22/4: Mua ròng gần 600 tỷ đồng trong phiên biến động mạnh
-
4
Chứng khoán phiên chiều 22/4: Thị trường hồi phục về cuối phiên nhờ lực mua bắt đáy tăng mạnh
-
5
Siết chặt quản lý dược: Bộ Y tế tăng cường thanh tra, mở đường dây nóng thông tin thuốc giả
-
6
Công ty Yến sào Khánh Hòa cam kết đồng hành cùng các cơ quan, doanh nghiệp, người tiêu dùng, gìn giữ chất lượng, bảo vệ thương hiệu, xây dựng niềm tin