SHB được vinh danh "Ngân hàng có trách nhiệm xã hội tốt nhất Việt Nam"

Đây là lần thứ 2 Tạp chí hàng đầu châu Á về Kinh tế, Tài chính, Ngân hàng - Asiamonney vinh danh Ngân hàng Sài Gòn – Hà Nội (SHB) là “Ngân hàng có trách nhiệm xã hội tốt nhất Việt Nam”.

Theo đó, Asiamoney đánh giá cao SHB với chiến lược rõ ràng trong việc không ngừng đóng góp và thực hiện trách nhiệm với cộng đồng thông qua các hoạt động đầu tư cho nhiều lĩnh vực như phát triển giáo dục, ươm mầm và bảo vệ trẻ em, hỗ trợ sức khỏe y tế cho đến các hoạt động bảo vệ môi trường…

Bên cạnh đó, nhiều hoạt động an sinh xã hội dài hạn và ngắn hạn cũng được SHB triển khai nghiêm túc, hiệu quả.

SHB được vinh danh “Ngân hàng có trách nhiệm xã hội tốt nhất Việt Nam”.SHB được vinh danh “Ngân hàng có trách nhiệm xã hội tốt nhất Việt Nam”.

Đặc biệt, khi đại dịch Covid-19 đang diễn biến phức tạp, mọi hoạt động kinh tế xã hội bị đình trệ, cuộc sống của người dân bị ảnh hưởng nghiêm trọng, để san sẻ khó khăn với cộng đồng, SHB đã dành ngân sách lên đến hàng trăm tỷ đồng cho các hoạt động an sinh xã hội, tăng gấp 6 lần so với năm trước đó.

Tích cực đồng hành cùng doanh nghiệp vượt qua khó khăn, SHB là một trong các Ngân hàng TMCP giảm lãi suất nhiều nhất hỗ trợ khách hàng trong đại dịch và là một trong những Ngân hàng TMCP đầu tiên tham gia chung tay cùng Chính phủ hỗ trợ giảm 2% lãi suất vay cho các doanh nghiệp, hợp tác xã, hộ kinh doanh phục hồi kinh doanh sau đại dịch.

SHB cũng tích cực cung cấp các giải pháp phi tài chính, hỗ trợ kết nối thị trường đầu ra, đầu vào trong cộng đồng doanh nghiệp, thực hiện tư vấn miễn phí tài chính và tái cấu trúc doanh nghiệp, từ đó giúp doanh nghiệp sớm phục hồi và phát triển.

Với những đóng góp cho sự phát triển của đất nước, năm 2021, SHB vinh dự được Thủ tướng Chính phủ tặng Bằng khen trong việc đồng hành cùng Chính phủ tháo gỡ khó khăn cho doanh nghiệp và thực hiện an sinh xã hội trong giai đoạn đại dịch, đồng thời liên tục được vinh danh ở các giải thưởng uy tín trong nước và quốc tế.

Đó là minh chứng cho sự tin tưởng và đánh giá cao của khách hàng và cộng đồng dành cho một ngân hàng luôn lấy “trách nhiệm xã hội” làm triết lý kinh doanh, tạo nên giá trị cho thương hiệu lâu dài.

Duy Khánh

Bài liên quan

Cùng chuyên mục