Vietjet khai trương nhiều đường bay đến Australia

Hãng hàng không Vietjet vừa khai trương nhiều đường bay thẳng kết nối các thành phố lớn của Australia với Việt Nam.

Trong chuyến thăm Việt Nam mới đây, ông David Hurley, Toàn quyền Australia đã chia sẻ vui mừng về các đường bay mới được mở giữa Australia và Việt Nam, đặc biệt là việc Vietjet khai trương đường bay đầu tiên đến Melbourne vào ngày 8/4, sau đó là các đường bay thẳng đến Sydney và Brisbane.

Phó Tổng giám đốc Vietjet Michael Hickey bày tỏ cảm ơn sự ủng hộ của những hành khách, Chính phủ hai nước, các thành phố, sân bay và các đối tác Australia đã cùng hãng hàng không mở các đường bay đến Melbourne, Sydney, Brisbane.

Vietjet khai trương nhiều đường bay đến Australia.Vietjet khai trương nhiều đường bay đến Australia.

Điều này giúp đáp ứng nhu cầu di chuyển, du lịch, công tác và thăm thân của đông đảo khách hàng, cũng như kết nối với khu vực thông qua mạng bay phủ khắp của Vietjet. Để chào đón các đường bay mới, phi công, tiếp viên của hãng còn tặng hành khách tại sân bay Melbourne màn trình diễn flashmob trẻ trung, sôi động, quảng bá hình ảnh Việt Nam đến với nước Australia.

Theo đó, các chuyến bay từ Melbourne về TPHCM sẽ khởi hành vào các ngày Chủ nhật, thứ Tư, thứ Sáu với thời gian gần 9 giờ bay cùng tàu bay lớn A330. Các chuyến bay từ TPHCM đi Melbourne phục vụ 3 chuyến khứ hồi mỗi tuần vào thứ Ba, Năm, Bảy.

Ngay sau Melbourne, ngày 13/4, Vietjet cũng khai trương đường bay Sydney - TPHCM với 3 chuyến khứ hồi mỗi tuần vào các ngày thứ Hai, Năm, Bảy từ Sydney về TPHCM và thứ Tư, Sáu, Chủ nhật từ TPHCM đi Sydney.

Theo đại diện Vietjet, hãng không ngừng mở rộng mạng bay cùng với đội tàu bay trẻ trung, hiện đại hàng đầu thế giới, phi hành đoàn chuyên nghiệp cùng nhiều chương trình khuyến mãi. Hành khách có thể lựa chọn các chuyến bay của hãng đã được phủ khắp Việt Nam đến quốc tế như Australia, Ấn Độ, Nhật Bản, Hàn Quốc, Trung Quốc, Kazakhstan, Indonesia, Malaysia, Singapore, Thái Lan…

Việt Anh

Bài liên quan

Cùng chuyên mục