Vietjet khai trương nhiều đường bay đến Australia

13:23 14/04/2023

Hãng hàng không Vietjet vừa khai trương nhiều đường bay thẳng kết nối các thành phố lớn của Australia với Việt Nam.

Trong chuyến thăm Việt Nam mới đây, ông David Hurley, Toàn quyền Australia đã chia sẻ vui mừng về các đường bay mới được mở giữa Australia và Việt Nam, đặc biệt là việc Vietjet khai trương đường bay đầu tiên đến Melbourne vào ngày 8/4, sau đó là các đường bay thẳng đến Sydney và Brisbane.

Phó Tổng giám đốc Vietjet Michael Hickey bày tỏ cảm ơn sự ủng hộ của những hành khách, Chính phủ hai nước, các thành phố, sân bay và các đối tác Australia đã cùng hãng hàng không mở các đường bay đến Melbourne, Sydney, Brisbane.

Vietjet khai trương nhiều đường bay đến Australia.Vietjet khai trương nhiều đường bay đến Australia.

Điều này giúp đáp ứng nhu cầu di chuyển, du lịch, công tác và thăm thân của đông đảo khách hàng, cũng như kết nối với khu vực thông qua mạng bay phủ khắp của Vietjet. Để chào đón các đường bay mới, phi công, tiếp viên của hãng còn tặng hành khách tại sân bay Melbourne màn trình diễn flashmob trẻ trung, sôi động, quảng bá hình ảnh Việt Nam đến với nước Australia.

Theo đó, các chuyến bay từ Melbourne về TPHCM sẽ khởi hành vào các ngày Chủ nhật, thứ Tư, thứ Sáu với thời gian gần 9 giờ bay cùng tàu bay lớn A330. Các chuyến bay từ TPHCM đi Melbourne phục vụ 3 chuyến khứ hồi mỗi tuần vào thứ Ba, Năm, Bảy.

Ngay sau Melbourne, ngày 13/4, Vietjet cũng khai trương đường bay Sydney - TPHCM với 3 chuyến khứ hồi mỗi tuần vào các ngày thứ Hai, Năm, Bảy từ Sydney về TPHCM và thứ Tư, Sáu, Chủ nhật từ TPHCM đi Sydney.

Theo đại diện Vietjet, hãng không ngừng mở rộng mạng bay cùng với đội tàu bay trẻ trung, hiện đại hàng đầu thế giới, phi hành đoàn chuyên nghiệp cùng nhiều chương trình khuyến mãi. Hành khách có thể lựa chọn các chuyến bay của hãng đã được phủ khắp Việt Nam đến quốc tế như Australia, Ấn Độ, Nhật Bản, Hàn Quốc, Trung Quốc, Kazakhstan, Indonesia, Malaysia, Singapore, Thái Lan…

Việt Anh

  • Cùng chuyên mục

Doanh nghiệp - động lực quan trọng thúc đẩy sự phát triển và tăng trưởng kinh tế

Đảng, Nhà nước luôn coi trọng và đánh giá cao vai trò của doanh nghiệp, coi đây là động lực quan trọng thúc đẩy sự phát triển và tăng trưởng kinh tế đất nước. Trong kỷ nguyên vươn mình của dân tộc, không ai khác, chính doanh nhân, doanh nghiệp mới là chủ thể làm cho đất nước thịnh vượng, giàu mạnh, nhân dân ấm no, hạnh phúc.

Nhận diện thương hiệu - 06:18 25/12/2024

Bảo Việt đạt TOP 10 Báo cáo thường niên tốt nhất nhóm tài chính

Tại Lễ trao giải Cuộc bình chọn Doanh nghiệp niêm yết lần thứ 17 diễn ra tại Đà Lạt, Tập đoàn Bảo Việt tiếp tục được vinh danh là 1 trong các doanh nghiệp niêm yết xuất sắc nhất trong minh bạch thông tin năm 2024.

Nhận diện thương hiệu - 06:39 17/11/2024

Tập đoàn Foxconn sẽ rót thêm 80 triệu USD vào Bắc Giang để sản xuất chip

Công ty TNHH Công Nghệ Shunsin Việt Nam thuộc Tập đoàn Foxconn đang xin cấp phép môi trường cho dự án đầu tư 80 triệu USD vào tỉnh Bắc Giang để sản xuất, gia công chip.

Nhận diện thương hiệu - 06:09 04/11/2024

Nước mắm Cường Là đạt chuẩn OCOP 4 sao

Nhờ sản xuất sạch, không dùng các chất bảo quản, nước mắm Cường Là (thị trấn Thịnh Long, huyện Hải Hậu, tỉnh Nam Định) được khách hàng tin dùng, cơ sở không phải lo đầu ra. Sản phẩm nước mắm Cường Là đã được UBND tỉnh Nam Định công nhận là sản phẩm OCOP 4 sao.

Nhận diện thương hiệu - 19:06 08/10/2024

Tôn vinh những sản phẩm, giải pháp đổi mới sáng tạo đột phá, tác động tích cực đến người tiêu dùng

Năm nay, Better Choice Awards duy trì 2 hạng mục giải thưởng cao quý nhất là Sản phẩm công nghệ kiến tạo xu hướng trong hạng mục Smart Choice Awards và Xe dẫn đầu xu hướng trong hạng mục Car Choice Awards. 

Nhận diện thương hiệu - 05:11 03/10/2024

Gần 400 cán bộ, người lao động Supe Lâm Thao tham gia Ngày hội hiến máu tình nguyện

Tại Hội trường khu công nhân Supe, Công ty cổ phần Supe Phốt phát và Hóa chất Lâm Thao (Supe Lâm Thao) phối hợp với Hội chữ thập đỏ tỉnh Phú Thọ và Hội chữ thập đỏ huyện Lâm Thao tổ chức Ngày hội hiến máu tình nguyện năm 2024 với tinh thần sẻ chia “Mỗi giọt máu cho đi - Một cuộc đời ở lại”.

Nhận diện thương hiệu - 13:33 15/09/2024

Đắk Lắk sẽ tổ chức Ngày hội khởi nghiệp đổi mới sáng tạo

UBND tỉnh Đắk Lắk đã ban hành Kế hoạch tổ chức Ngày hội khởi nghiệp đổi mới sáng tạo tỉnh 2024 (Techfest Đắk Lắk 2024) nhằm tăng cường giới thiệu, quảng bá các sản phẩm, dịch vụ khoa học công nghệ, sản phẩm chủ lực địa phương, sản phẩm OCOP, sản phẩm công nghiệp nông thôn tiêu biểu.

Nhận diện thương hiệu - 12:32 31/08/2024

Thương hiệu NPK Phú Mỹ: Đồng hành cùng thủ phủ sầu riêng phát triển bền vững

Trong những năm gần đây, NPK Phú Mỹ có nhiều đóng góp không nhỏ cho cây sầu riêng trở thành một trong những cây trồng nổi bật, chủ lực của khu vực Tây Nguyên, góp phần lớn trong kim ngạch hàng tỷ đô la xuất khẩu sầu riêng và làm cho đời sống của đồng bào nơi đây ấm no hơn.

Nhận diện thương hiệu - 09:55 28/08/2024

Cơ hội tham gia “Triển lãm Thương mại quốc tế Uttar Pradesh (UPITS) 2024”

Thương vụ, Đại sứ quán Việt Nam tại Ấn Độ vừa thông tin mời doanh nghiệp tham gia sự kiện “Triển lãm Thương mại Quốc tế Uttar Pradesh (UPITS) 2024” lần thứ 2, diễn ra từ 25-29/2024 tại Trung tâm Hội chợ Triển lãm India Expo Centre & Mart, Noida, bang Uttar Pradesh, Ấn Độ.

Nhận diện thương hiệu - 10:36 26/08/2024

Đẩy mạnh phát triển thương hiệu trên nền tảng số tại Đồng bằng sông Cửu Long

Cục Xúc tiến thương mại đã phối hợp cùng TikTok, Alibaba.com, OSB (Đại lý ủy quyền Alibaba.com tại Việt Nam), các nhà bán hàng uy tín trên TikTok Shop và các đơn vị/cá nhân liên quan tổ chức Chương trình tập huấn kỹ năng kinh doanh trên nền tảng số phát triển thương hiệu, xây dựng hình ảnh cho doanh nghiệp, hợp tác xã vùng Đồng bằng sông Cửu Long.

Nhận diện thương hiệu - 11:40 25/08/2024