Hà Nội: Phát hiện gần một tấn cánh gà không rõ nguồn gốc

Lực lượng Quản lý thị trường Hà Nội vừa kiểm tra, phát hiện và tạm giữ gần một tấn cánh gà đông lạnh, không rõ nguồn gốc, được đóng trong 65 bao tải dứa.

Ngày 12/6 Đội QLTT số 9, Cục QLTT TP. Hà Nội phối hợp với Đội Cảnh sát kinh tế - Công an quận Tây Hồ kiểm tra đối với Cơ sở kinh doanh thực phẩm tại địa chỉ số 4 đường Nước Phần Lan, quận Tây Hồ, do ông Đỗ Minh Tuyên (trú tại Xuân Lập, Thọ Xuân, Thanh Hóa) làm chủ.

Gần một tấn cánh gà không rõ nguồn gốc vừa bị lực lượng QLTT tạm giữ.Gần một tấn cánh gà không rõ nguồn gốc vừa bị lực lượng QLTT tạm giữ.

Tại thời điểm kiểm tra, cơ quan chức năng phát hiện cơ sở đang kinh doanh 975kg cánh gà được đóng trong 65 bao tải dứa (loại 15 kg/túi). Toàn bộ số hàng hóa trên đựng trong bao bì hàng hóa không có thông tin về nơi sản xuất, xuất xứ hàng hóa; không có giấy tờ xác định nguồn gốc, xuất xứ hàng hóa. Màu sắc hàng hóa đã biến đổi.

Cục QLTT TP. Hà Nội cho biết, đây là một trong những vụ việc nổi bật về lĩnh vực an toàn thực phẩm trên địa bàn quận Tây Hồ mà Đội QLTT số 9 phát hiện, xử lý.

Hiện, Đội QLTT số 9 đã tạm giữ toàn bộ hàng hóa trên để tiếp tục xử lý theo quy định.

Việt Anh

Bài liên quan

Cùng chuyên mục