HLU’s 3x3 Basketball Tournamen: Sân chơi của những sinh viên Luật đam mê trái bóng cam

Trong hai ngày 18-19/3 tới đây, tại trường Đại học Luật Hà Nội sẽ diễn ra giải đấu “HLU’s 3x3 Basketball Tournament” - giải đấu thường niên của Câu lạc bộ Bóng rổ Trường Đại học Luật Hà Nội.

Giải đấu được tổ chức nhằm tạo ra một sân chơi thể thao lành mạnh cho sinh viên Luật rèn luyện sức khỏe và thỏa mãn niềm đam mê bộ môn Bóng rổ.

CLB Bóng rổ Đại học Luật Hà Nội (HBC) được thành lập từ năm 2011. Sau hơn một thập kỷ hoạt động, CLB Bóng rổ Đại học Luật không chỉ là nơi chắp cánh đam mê cho các bạn sinh viên có niềm yêu thích với thể thao nói riêng và bộ môn bóng rổ nói chung trên toàn địa bàn thành phố Hà Nội, mà còn như một đại gia đình lớn, là một phần kỷ niệm không thể nào quên của nhiều thế hệ sinh viên.

HBC tạo cơ hội để các thành viên được tham gia nhiều giải đấu lớn - nhỏ, rèn luyện khả năng thi đấu, nâng cao tinh thần đồng đội. Cùng với đó, HBC là đơn vị đứng ra tổ chức nhiều giải đấu bóng rổ cấp trường uy tín, tạo sân chơi lành mạnh và chuyên nghiệp cho các vận động viên được gặp gỡ và thi đấu cùng nhau.

“HLU’S 3X3 BASKETBALL TOURNAMENT” là giải đấu thường niên và lớn nhất trong năm được tổ chức bởi CLB Bóng rổ Đại học Luật Hà Nội. Đồng hành của giải đấu CLB Bóng rổ Đại học Luật Hà Nội năm 2023 lần này có các đơn vị tài trợ Techcombank, VPBank, Space Jump…

Được tổ chức lần đầu tiên năm 2020, HLU’s 3x3 Basketball Tournament có sự tham dự của 15 đội đến từ 15 khoa của trường. Mùa giải mở màn này đã đạt được nhiều thành công ngoài mong đợi, là một khởi đầu bùng nổ đầy hứa hẹn cho những sự thành công tiếp nối của giải bóng rổ Luật học trong tương lai.

So với những giải đấu trước, HLU 3x3 Basketball Tournament 2023 mở rộng quy mô tổ chức, không chỉ có sự góp mặt của các sinh viên trường Đại học Luật Hà Nội mà còn có sự tham gia của các đội khách mời đến từ các trường Đại học cùng ngành Luật như Học viện Cảnh sát, Học viện An ninh nhân dân.

Giải đấu năm nay gồm 21 đội bóng (16 đội nam và 5 đội nữ), chia làm 5 bảng đấu, được diễn ra diễn ra trong 2 ngày 18-19/3, tại sân trường Đại học Luật Hà Nội.

Thông qua giải đấu lần này, Ban tổ chức mong muốn có thể gắn kết các câu lạc bộ Bóng rổ của các trường Đại học ngành Luật nói riêng cũng như các trường Đại học trên địa bàn thành phố Hà Nội nói chung, phát triển cộng đồng Bóng rổ Luật học lớn mạnh hơn.

Phan Anh

Bài liên quan

Cùng chuyên mục