Hà Nội: Phát hiện cơ sở kinh doanh sơn nội thất có dấu hiệu vi phạm sở hữu trí tuệ

Mới đây, Cục QLTT Hà Nội đã phát hiện Công ty Cổ phần sơn Bostik Việt Nam kinh doanh sơn nội thất có dấu hiệu xâm phạm quyền đối với nhãn hiệu sơn BOSTIK đang được bảo hộ.

Nhận diện thương hiệu - 11:49 16/11/2023

Masan Consumer tăng trưởng bứt phá trong bối cảnh thách thức của vĩ mô

Hơn ¾ chặng đường 2023 đã qua với nhiều thách thức từ vĩ mô trong và ngoài nước kéo theo hệ quả là nhu cầu tiêu dùng trong nước suy yếu. Trong bối cảnh đó, ngành bán lẻ hàng tiêu dùng thiết yếu tại Việt Nam vẫn vững vàng, đón nhận nhiều tin tích cực. Đơn cử như Masan Consumer (Công ty thành viên của Tập đoàn Masan) vẫn đạt được chỉ số kinh doanh ấn

Nhận diện thương hiệu - 16:00 15/11/2023

Hội chợ xúc tiến thương mại nông nghiệp, sản phẩm OCOP Hà Nội 2023 sẽ diễn ra vào tháng 12

Từ 21-24/12, Trung tâm Xúc tiến Đầu tư, Thương mại, Du lịch thành phố Hà Nội chủ trì, phối hợp với các đơn vị liên quan tổ chức “Hội chợ xúc tiến thương mại nông nghiệp, sản phẩm OCOP Hà Nội 2023”, tại Trung tâm Thương mại AEON MALL quận Lê Chân, thành phố Hải Phòng.

Nhận diện thương hiệu - 14:55 14/11/2023

Đẩy mạnh quảng bá thương hiệu cà phê Sơn La

Nhờ sự liên kết chặt chẽ giữa các doanh nghiệp và bà con đồng bào dân tộc trên địa bàn tỉnh Sơn La, đến nay, tỉnh đã có 4 sản phẩm cà phê được cấp quyết định công nhận sản phẩm OCOP; trong đó, có 1 sản phẩm đạt 5 sao, 3 sản phẩm đạt 4 sao.

Nhận diện thương hiệu - 15:27 10/11/2023

Xây dựng Thương hiệu Vàng nông nghiệp TP. Hồ Chí Minh

Vừa qua, Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn TP. Hồ Chí Minh đã tổ chức họp báo thông tin đề án xây dựng Thương hiệu Vàng nông nghiệp TP. Hồ Chí Minh giai đoạn 2022 - 2030 và Hội chợ - triển lãm nuôi trồng, công nghệ chế biến nông, lâm, thủy sản, sản phẩm VietGAP, OCOP và phiên chợ khuyến mại quận Tân Bình 2023.

Nhận diện thương hiệu - 15:36 09/11/2023

Xây dựng, quảng bá và phát triển thương hiệu “Cá Tôm sông Đà”

Những năm gần đây, tỉnh Hòa Bình ưu tiên nguồn lực cho phát triển kinh tế xanh, kinh tế số, kinh tế tuần hoàn gắn với tiềm năng, thế mạnh, cơ hội nổi trội, lợi thế cạnh tranh của tỉnh. Hiện, tỉnh Hòa Bình là quyền chủ sở hữu 2 nhãn hiệu đặc sản "Tôm sông Đà Hòa Bình” và "Cá sông Đà Hòa Bình.”

Nhận diện thương hiệu - 13:26 03/11/2023

Tập đoàn Bảo Việt (BVH): Lợi nhuận 9 tháng năm 2023 tăng trưởng 14,1%

Theo kết quả kinh doanh 9 tháng năm 2023 vừa được Tập đoàn Bảo Việt vừa công bố, Công ty Mẹ và các đơn vị thành viên ghi nhận mức tăng trưởng khả quan về kết quả kinh doanh.

Nhận diện thương hiệu - 08:19 31/10/2023

WinCommerce ký kết Biên bản ghi nhớ hợp tác đưa cà phê Sơn La vào hệ thống bán lẻ

Ngày 21/10/2023, Công ty CP Dịch vụ Thương mại Tổng hợp WinCommerce (đơn vị chủ quản chuỗi bán lẻ WinMart/WinMart+/WIN) và Công ty Cổ phần Chế biến Cà phê Sơn La đã ký Biên bản ghi nhớ về hợp tác nghiên cứu khảo sát và phát triển sản phẩm cà phê Sơn La vào hệ thống bán lẻ của WinCommerce.

Nhận diện thương hiệu - 19:28 21/10/2023

THACO tham dự Lễ khởi công xây dựng bếp ăn bán trú Trường Mầm non Cô Tô

Mới đây, Hội chữ Thập đỏ tỉnh An Giang phối hợp với Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Tri Tôn, UBND thị trấn Cô Tô (huyện Tri Tôn) tổ chức Lễ khởi công xây dựng bếp ăn bán trú Trường Mầm non Cô Tô.

Nhận diện thương hiệu - 21:26 20/10/2023

Dược phẩm Hoa Linh vào Top 10 “Thương hiệu tốt nhất Việt Nam” năm 2023

Mới đây, Dược phẩm Hoa Linh đạt “Top 10 Thương hiệu tốt nhất Việt Nam” tại lễ trao giải “The Best Of Vietnam 2023” trong lĩnh vực dược phẩm.

Nhận diện thương hiệu - 08:20 19/10/2023

Supe Lâm Thao được vinh danh Doanh nghiệp tiêu biểu tỉnh Phú Thọ

Tại chương trình gặp mặt các doanh nghiệp, doanh nhân tiêu biểu nhân dịp kỷ niệm ngày Doanh nhân Việt Nam do UBND tỉnh Phú Thọ tổ chức, Công ty cổ phần Supe Phốt phát và Hóa chất Lâm Thao (Supe Lâm Thao) vinh dự là một trong 33 doanh nghiệp tiêu biểu được trao tặng danh hiệu Doanh nghiệp tiêu biểu tỉnh Phú Thọ năm 2023.

Nhận diện thương hiệu - 15:43 14/10/2023

Thu giữ lượng lớn pháo hoa có dấu hiệu giả mạo Công ty Z121

Lực lượng Quản lý thị trường (QLTT) Hà Nội vừa phát hiện lượng lớn pháo hoa có dấu hiệu giả mạo mạo pháo hoa của Công ty TNHH Một thành viên hoá chất 21 (Z121) - Bộ Quốc Phòng.

Nhận diện thương hiệu - 15:30 13/10/2023

Vina CHG được vinh danh “Sản phẩm, dịch vụ tiêu biểu TP. Hồ Chí Minh 2023”

Nhân kỷ niệm Ngày Doanh nhân Việt Nam lần thứ 19 (13/10/1945 - 13/10/2023), tối 12/10 tại khách sạn Rex, Hiệp Hội Doanh nghiệp TP. Hồ Chí Minh (HUBA) đã long trọng tổ chức Lễ tôn vinh Sản phẩm Dịch vụ tiêu biểu TP. Hồ Chí Minh năm 2023.

Nhận diện thương hiệu - 07:39 13/10/2023

Bí quyết giúp nhãn sữa gần 50 năm tuổi luôn chiếm giữ 'trái tim' người tiêu dùng Việt

Là một trong những thương hiệu quốc dân gắn liền với đời sống người tiêu dùng Việt gần 50 năm qua, sữa Ông Thọ của Vinamilk vẫn duy trì sức hút với người tiêu dùng các thế hệ bằng chất lượng thượng hạng và không ngừng sáng tạo đổi mới, bắt kịp xu hướng của người tiêu dùng.

Nhận diện thương hiệu - 16:25 12/10/2023

Dấu ấn VIB trong gameshow Việt đầu tiên được vinh danh tại Liên hoan phim quốc tế Busan

Quảng bá mạnh mẽ du lịch, văn hóa, ẩm thực Việt Nam ra thế giới và nhận được sự yêu mến của hàng triệu khán giả châu Á, Let's Feast Vietnam (Hành trình kỳ thú) vừa thắng giải Chương trình thực tế và Tạp kỹ xuất sắc nhất trong khuôn khổ Giải thưởng Nội dung châu Á & Giải thưởng OTT Toàn cầu (ACA & Global OTT Awards).

Nhận diện thương hiệu - 15:45 10/10/2023

Bảo hiểm xã hội Việt Nam: Chuyển đổi số toàn diện, lấy người dân, doanh nghiệp làm trung tâm phục vụ

Nắm bắt xu thế chuyển đổi số đang diễn ra mạnh mẽ trên toàn cầu, cũng như định hướng, chiến lược chuyển đổi số Quốc gia, dưới sự chỉ đạo quyết liệt, sát sao của Chính phủ, Ngành Bảo hiểm xã hội Việt Nam tập trung mọi nguồn lực, triển khai nhiều giải pháp ứng dụng công nghệ thông tin, chuyển đổi số, hướng tới xây dựng Ngành hiện đại, chuyên nghiệp vì sự hài lòng của người tham gia, thụ hưởng chính sách bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế.

Nhận diện thương hiệu - 07:02 10/10/2023

Bức tranh tài chính mang tên thương hiệu Manulife Việt Nam

Hoạt động trong lĩnh vực bảo hiểm nhân thọ và đầu tư tài chính, Công ty TNHH Manulife Việt Nam (Manulife) cung cấp các sản phẩm bảo hiểm như: Bảo hiểm nhân thọ, bảo hiểm liên kết đầu tư, bảo hiểm hưu trí, bảo hiểm sức khỏe, tái bảo hiểm,… với mong muốn cung cấp cho khách hàng những giải pháp bảo hiểm phù hợp nhằm giảm thiểu rủi ro. Tuy nhiên, trong hành trình xây dựng và phát triển thương hiệu, Manulife gặp phải một số khó khăn…

Nhận diện thương hiệu - 08:10 09/10/2023

Khatoco 40 năm đồng hành phát triển cùng đất nước

Nhìn lại chặng đường 40 hình thành, xây dựng và phát triển của Tổng Công ty Khánh Việt (Khatoco) có thể khẳng định rằng, mỗi giai đoạn đất nước chuyển mình đi lên thì Khatoco cũng đã đồng hành, tạo nên những bước ngoặt phát triển cùng đất nước.

Nhận diện thương hiệu - 15:44 04/10/2023

Tái diễn hành vi kinh doanh hàng hóa giả mạo nhãn hiệu BIA SAIGON

Thời gian gần đây, những sản phẩm giả mạo nhãn hiệu BIA SAIGON có dấu hiệu tái vi phạm tại thị trường các tỉnh Bình Dương và Bình Định.

Nhận diện thương hiệu - 10:10 03/10/2023

Amway Việt Nam lần thứ 11 vinh dự nhận giải thưởng sản phẩm vàng vì sức khỏe cộng đồng

Amway Việt Nam – thương hiệu toàn cầu về sức khỏe và sắc đẹp vinh dự nhận Bằng khen từ Hiệp hội Thực phẩm Chức năng Việt Nam vì đã có thành tích xuất sắc trong hoạt động sản xuất, kinh doanh thực phẩm chức năng đảm bảo chất lượng, an toàn và hiệu quả. Đặc biệt, nhãn hiệu Nutrilite lần thứ 11 được vinh danh tại giải thưởng “Sản phẩm vàng vì sức khoẻ

Nhận diện thương hiệu - 09:44 21/09/2023